Pair of Vintage Old School Fru
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile
140 nữ sinh đến từ các trường đại học ở Hà Nội đã có  cuộc gặp mặt đầu tiên trong cuộc thi I Miss Thăng Long 2010.

Chiều nay (15/5), tại  trường ĐH Quốc Gia Hà Nội, các thí sinh tham dự cuộc thi I Miss Thăng  Long 2010 (Hoa khôi sinh viên các trường ĐH tại Hà Nội) đã có cuộc gặp  mặt đầu tiên.

Các thí sinh đến không nhiều so với  mục tiêu ban đầu của cuộc thi, tuy nhiên, theo ban tổ chức, về mặt chất  lượng thì hoàn toàn như mong đợi.

Chiều nay, có  khoảng 140 thí sinh đến dự buổi gặp mặt, trong đó có không ít gương mặt  nổi bật. Tại đây, các thí sinh cũng có 1h30 phút để làm bài thi trắc  nghiệm nhằm kiểm tra kiến thức tổng quát. Ngày mai, thí sinh sẽ có cuộc  phỏng vấn nhân sắn học, sau đó ban tổ chức sẽ công bố danh sách 100 bạn  lọt vào vòng trong.

I Miss Thăng Long 2010 hướng tới  đại lễ 1000 năm Thăng Long Hà Nội, chính vì thế cuộc thi sẽ diễn ra quy  mô hơn so với năm ngoái. Cuộc thi sẽ kéo dài từ tháng 5 đến tháng 9 với  4 vòng thi gồm: sơ loại, bình chọn khán giả, tài năng và chung kết.

Theo ban tổ chức, so với lần thi đầu tiên, năm nay các  thí sinh đồng đều từ nhiều trường ĐH, từ ĐH Ngoại Thương, ĐH Ngoại Giao,  ĐH Công Nghiệp cho đến ĐH Bách Khoa, ĐH Kinh Doanh Công nghệ... Đặc  biệt, sự thành công của hoa khôi Học viện Cảnh sát nhân dân Phạm Ngọc  Hoàng Anh tại I Miss Thăng Long năm ngoái khiến năm nay các cô gái của  ngôi trường này tự tin hơn với 5 thí sinh dự thi.

Những  hình ảnh đầu tiên của thí sinh dự thi I Miss Thăng Long 2010:



Theo : Zings
OnLine : 1
Tổng : 119(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )