Teya Salat
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile

Cuối cùng thì Pé Na, gương mặt nổi tiếng của  Facebook tuần vừa rồi, đã chọn ra cho mình một giải pháp để có được hình  ảnh gần nhất của một Mr. Right hoàn hảo.  

   Đó là hẹn gặp cả 10 chàng từng xuất  hiện trong clip đến gặp mặt offline vào lúc 7h tối nay (26/5) tại U  Café. Tất nhiên, thành phần tham dự không thể thiếu các "quân sư teen"  trẻ tuổi – những người sẽ tư vấn cho pé Na xem ai mới xứng đáng làm Mr.  Right hoàn hảo nhất.  

Bắt  đầu từ  một ý tưởng "cực độc": tự đi tìm những mẫu hình  thú vị trong cuộc sống, để xem ai mới chính là Mr. Right hoàn hảo của  mình, Miss Teen Tài Năng 2009 Trần Thuý  Oanh, với trang Facebook Pe  Na’s Diary, đã tạo nên một "chuyện lạ" trên thế giới Facebook và  Youtube. Bằng những clip quay những anh chàng thú vị trên phố. và những  dòng tâm sự, trong vòng hơn 1 tuần, hơn 6000 người đã gia nhập fanpage Pe Na’s Diary để  comment và đưa ý  kiến, thậm chí là giúp cô bạn 9x này chọn ra Mr. Right.



Trước hàng trăm ý kiến góp ý của mọi  người, Pé Na đã quyết định gặp mặt offline cả 10 chàng trai và mời 75  bạn đã gửi đăng ký offline qua email penadiary@yahoo.com  cùng tham gia bữa tiệc Mr. Right vào tối nay (26/3) . Trước đêm tiệc, Thuý Oanh cho biết cô tin rằng "chỉ có gặp gỡ trực tiếp, thông qua nói  chuyện, nhìn hành động… mới giúp con người ta đưa ra quyết định chính  xác nhất" Và Thuý Oanh cũng  khá hồi hộp chờ đến buổi tiệc offline này.

Hãy cùng điểm qua 10  ứng viên đã từng xuất hiện trong các clip được Pé Na post trên trang Facebook của mình. Đó là một hoạ sĩ  trẻ, một doanh nhân chững chạc, một anh chàng nhảy hip hop cực đỉnh,  một tay photographer có thú vui chụp hình hoa cỏ, một anh có tài trượt  skateboarder, một dân phượt chính hiệu thích đi du lịch khám phá những  vùng đất lạ, một rocker có giọng ca khàn đục, một hotboy đẹp trai, một  anh chàng có năng khiếu đá bóng và một mẫu đàn ông thích gắn bó với gia  đình.


Pé Na sẽ chính  thức gặp gỡ mọi người tại một quán cafe

Với 10 chàng  trai ngang tài ngang sức, và mỗi người đều có một nét đặc biệt riêng  này, chắc chắn sẽ mang tới cho buổi tiệc Mr. Right nhiều điều bất ngờ  thú vị. Chưa biết ai sẽ được Pé Na và 75 quân sư của cô chọn làm Mr.  Right, nhưng có lẽ nhiều sự kiện bất ngờ sẽ được tiết lộ vào buổi tiệc  vào tối thứ 4, ngày 26/5 tại U Café, Tp Hồ Chí Minh.

Theo : 2sao
OnLine : 1
Tổng : 151(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )