Snack's 1967
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile
Thanh Loan đã có những phút giây thư giãn tại quán cà  phê sau hai tuần tiếp sức mùa thi đầy căng thẳng.

Trong  thời gian qua, Hoa khôi trường ĐH Ngoại thương TP HCM đã tham gia chương  trình tiếp sức mùa thi 2010. Tại đây, cô gái xinh đẹp đã đảm nhiệm phần  phát thanh để thông báo đến thí sinh những lưu ý về giờ giấc thi, quy  định phòng thi và nhắc nhở về sức khỏe.

Trong guồng  quay của kỳ tuyển sinh đại học, hoa khôi cùng với các tình nguyện viên  khác phải thức dậy khi trời còn chưa sáng, có mặt tại hội đồng thi lúc  5h30, phát thanh liên tục trong một tiếng đồng hồ, ngồi đợi thí sinh  suốt 6 tiếng làm bài cả buổi sáng, chiều và ra về trong giờ cao điểm kẹt  xe.

"Thế nhưng, tất cả mệt mỏi như được xua tan khi  Loan được nói câu: “Xin chúc mừng các thí sinh đã hoàn thành bài thi  của ngày hôm nay”, và còn vô số những trò vui khi chờ đợi các em thi,  khi cùng nhau quây quần bên những phần cơm trưa rất là “Sinh viên”. Với  những điều ý nghĩa như thế, Loan cảm thấy tham gia Tiếp sức mùa thi 2010  là một quyết định sáng suốt của mình".

Những  hình ảnh của Thanh Loan sau một mùa tình nguyện đầy ý nghĩa:

Hoa khôi Ngoại thương rạng rỡ trong nắng Sài Gòn © BenTreWap.ComHoa khôi Ngoại thương rạng rỡ trong nắng Sài Gòn © BenTreWap.ComHoa khôi Ngoại thương rạng rỡ trong nắng Sài Gòn © BenTreWap.ComHoa khôi Ngoại thương rạng rỡ trong nắng Sài Gòn © BenTreWap.ComHoa khôi Ngoại thương rạng rỡ trong nắng Sài Gòn © BenTreWap.ComHoa khôi Ngoại thương rạng rỡ trong nắng Sài Gòn © BenTreWap.ComHoa khôi Ngoại thương rạng rỡ trong nắng Sài Gòn © BenTreWap.ComHoa khôi Ngoại thương rạng rỡ trong nắng Sài Gòn © BenTreWap.Com

Theo : Zings
OnLine : 1
Tổng : 127(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )