Polly po-cket
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile
Hồ Thanh Trang, cô gái xinh xắn của trường ĐH Hà Nội,  top 5 Miss teen 2008 đã quyết định tham gia cuộc thi  Hoa hậu thế giới người Việt, cuối tuần sau Trang sẽ bước vào vòng bán  kết khu vực miền Bắc.

Trong số các hot girl Hà  thành, Trang Windy thuộc về số ít những hot girl đang học đại học, có  cách làm việc nghiêm túc và giàu lòng nhân ái. Và không ít người ngạc  nhiên khi biết Trang trở thành một trong 20 thí sinh lọt vào vòng bán  kết khu vực miền Bắc của cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010.

Trang Windy (ngoài cùng bên trái) và Huyền Trang,  Kelly Tú Anh tại cuộc thi Miss teen 2008.

- Điều gì khiến em quyết định đi thi hoa hậu?

- Ban đầu là có một người bạn rủ em đi thi, lúc đó thì em  băn khoăn lắm, em cũng thích nhưng cảm thấy còn nhiều lo lắng, nên đã  đã đi hỏi ý kiến của rất nhiều người. Rồi em hỏi bố, được bố động viên  nên em quyết định đi thi. Em cũng nghĩ rằng đây là bước ngoặt của cuộc  đời mình khi em chuyển từ giai đoạn Miss teen sang Hoa hậu.

- Cảm giác của Trang lúc này như thế nào?

- Khi được thông báo lọt vào vòng bán kết khu vực phía Bắc  thì em rất vui, nhưng ngay sau đó là lo lắng. Em thấy các bạn ai cũng  xinh đẹp rực rỡ nên thấy lo lắm, nhưng em nghĩ bản thân mình sẽ cố gắng  hết sức để thể hiện bản thân.

- Em sẽ thể hiện  tài năng gì ở vòng bán kết sắp tới?

- Em vẫn  chọn ảo thuật, bởi em có năng khiếu về lĩnh vực này.

-  Ai sẽ tư vấn về trang phục và làm đẹp cho em?

-  Em có một người chị tư vấn cho em về trang điểm, làm tóc, chọn trang  phục, phụ kiện. Riêng với trang phục thì em thích màu trắng nên em nghĩ  sẽ chọn đồ theo màu này. Giờ đây em đã "không còn trẻ con" nữa nên em sẽ  mặc những đồ nữ tính, điệu đà hơn.

- Đi thi Hoa hậu thì ngoài hình thức, em sẽ trang bị  thêm cho mình kiến thức như thế nào?

- So với 2  năm trước thì giờ đây em trưởng thành hơn, được học nhiều kiến thức  hơn, từ trong trường và trong cuộc sống. Em học chuyên ngành quản trị  kinh doanh, vì thế đây chính là đam mê và cũng là thế mạnh của em. Trong  thời gian qua em đã đọc, nghiên cứu rất nhiều sách về kinh doanh, về  các doanh nhân. Em cũng đã mở một shop thời trang, đồng thời buôn bán  tóc và phụ kiện tóc trên Internet.

Ngoài ra, em cũng  đang cố gắng đọc thêm các sách ở những lĩnh vực khác như Địa lý, Lịch  sử, Văn học.... để trau dồi thêm kiến thức. Em nghĩ những điều đó không  chỉ hữu ích cho việc tham gia cuộc thi này mà còn là sự tiếp nhận về văn  hóa cho bản thân mình trong chặng đường dài phía trước.

Trang và ca sĩ Hoàng Nghiệp trong buổi từ thiện Trung  thu cho trẻ em có HIV tại Ba Vì, Hà Nội.

Theo : Zings

OnLine : 1
Tổng : 116(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )