Polaroid
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile
- Với một vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng  nhưng cũng rất tự tin, năng động, Hồ Thanh Trang, nickname Trang Windy –  top 5 Miss Teen 2008 - đã chinh phục BGK  cuộc thi Hoa Hậu Thế giới  Người Việt năm nay và lọt vào vòng bán kết khu vực Hà Nội sẽ diễn ra vào  ngày 22/7 tới.


Việc đi thi  Hoa Hậu Thế giới Người Việt có ý nghĩ như thế nào với bạn?

- Trang tham gia cuộc thi rất tình cờ. Một  người chị đã rủ Trang đi. Trước khi đăng ký, Trang cũng tìm hiểu nhiều  thông tin và được sự ủng hộ của gia đình nên đã quyết tâm đến với cuộc  thi nhan sắc này. Qua đây, Trang cũng muốn thể hiện là mình đã trưởng  thành và chứng tỏ mình đủ tự tin để trải bước trên sân khấu.

-  
Cả thi Miss  Teen và Hoa hậu Thế giới Người Việt đều do bạn rủ đi, hình như Trang  không chủ động lắm trong việc tham gia các cuộc thi nhan sắc?

- Đúng là như thế. Trang là người ít khi theo dõi tin tức trên  truyền hình mà cuộc thi Hoa Hậu Thế giới Người Việt lại được quảng bá  rất rầm rộ trên đó nên Trang không nắm được. Nhưng bạn bè thấy Trang  cũng có khả năng nên đã giới thiệu.

- Có vẻ như Trang đang rất bận rộn với  việc chuẩn bị cho đêm thi bán kết tại Hà Nội cuối tuần sau (22/7)?

- Đúng vậy. Mỗi ngày bọn mình tập luyện từ 8h sáng đến tận 5  giờ chiều. Suốt 4 ngày từ 17-21/7 (trước đêm thi 1 ngày) các thí sinh  phải đến Nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam để tập luyện. Từ cách đi đứng,  ứng xử, bọn mình đều được hướng dẫn rất kỹ càng.
 
- Cuộc  thi này có gây cho bạn quá nhiều căng thẳng?

- Thực ra mình cũng không bị căng thẳng hay  áp lực gì. Trong bất cứ cuộc thi nào, mục tiêu của mình vẫn là cố gắng  hết sức thôi, được giải hay không, mình nghĩ một phần là do may mắn.  Việc tập luyện đôi lúc cũng làm mình mệt mỏi và đau chân vì phải tập  luyện trên dép cao gót mà. Nhưng nói chung, mình không bị áp lực nhiều. 

- Nghe nói, Trang dự định biểu diễn ảo  thuật trong phần thi tài năng?

- Mình cũng rất hy vọng được thể hiện thế  mạnh về tài năng ảo thuật. Tuy nhiên vòng thi bán kết hôm tới chưa có  phần thi tài năng. Bọn mình chỉ trải qua phần thi áo dài, áo tắm và phần  thi ứng xử.

-  Những trang phục Trang sẽ mặc để tham dự cuộc thi đều có người tư vấn?

- Những trang phục ấy do BTC hỗ trợ. Nhưng  nếu cần các thí sinh cũng có thể có một người tư vấn riêng. Bản thân  Trang rất hi vọng được BTC hỗ trợ nhiều. Nhưng phần thi trang phục dạ  hội, chắc mình sẽ tự chuẩn bị.

- Bạn có thể bật mí một chút về trang phục dạ hội ấy?

- Bây giờ mình đã 21 tuổi rồi nên muốn chọn trang phục nào nữ  tính và  duyên dáng một chút. Mình rất hi vọng được mặc bộ trang phục  màu xanh dương trong phần thi dạ hội. Đó là màu yêu thích của mình.

- Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 sẽ  hướng tới đại lễ 1000 năm Thăng Long – Hà Nội nên có nhiều phần thi đề  cập tới văn hóa, lịch sử của kinh đô nghìn năm văn vật. Là người được  sinh ra trên đất Hà Thành, Trang có cho đó là một lợi thế của mình?

- Đúng thế. Trong vòng thi sơ khảo, Trang  cũng đã nói với BGK rằng mình rất tự hào vì đã được sinh ra trên mảnh  đất Hà Nội này. So với các bạn nước ngoài, mình có lợi thế  được sinh  ra, lớn lên và hiểu biết nhiều về quá trình phát triển của thủ đô nghìn  năm năm. Và một trong những mục tiêu Trang tham gia cuộc thi này là để  giao lưu với các bạn nước ngoài. Trang muốn trò chuyện và trao đổi thông  tin để các bạn biết, Hà Nội của chúng ta đã phát triển như thế nào.

- Vẫn biết là vốn kiến thức văn hóa, lịch sử về Hà Nội Trang  luôn sẵn có. Nhưng có lẽ để hiểu hơn, có cái nhìn đầy đủ hơn và sâu rộng  hơn về thủ đô nghìn năm tuổi, Trang vẫn phải nhờ tới sự trợ giúp từ ai  đó?

- Trang  nghĩ là người tư vấn có hay không cũng không quan trọng. Chủ yếu vẫn tự  học hỏi, trau dồi kiến thức cho mình. Bạn biết đấy, lịch sử, văn hóa  Việt Nam rất phong phú. Trang trước đây học theo khối A nên cũng không  tìm hiểu nhiều lắm về lịch sử. Tuy nhiên, trong cuộc sống và nhất là khi  tham gia cuộc thi này, Trang phải tự trau dồi kiến thức để có thể hoàn  thành tốt phần thi ứng xử cũng như thực hiện được mong muốn truyền tải  tri thức về kinh đô nghìn năm tuổi tới các bạn thí sinh người  Việt ở nước ngoài.

- Vậy Trang tìm hiểu lịch sử, văn hóa Hà Thành qua những  nguồn nào?

- Rất may, ông mình là nhà  báo. Ông chính là kho sách sống và đã tư vấn cho mình rất nhiều. Bên  cạnh đó, mình cũng phải tự tìm hiểu qua sách báo và đặc biệt là qua  internet.

-  Một số người cho rằng Trang suy nghĩ “già” hơn trước tuổi? Bạn có thấy  thế?

- Những người trước đây gặp Trang  trong cuộc thi Miss Teen đều nói mình nhí nhảnh quá. Nhưng sau 2 năm  gặp lại, họ cũng thấy Trang dịu dàng và nữ tính hơn rất nhiều. Trang thì  ăn nói hơi già hơn trước tuổi. Nhưng Trang nghĩ rằng, mỗi lời mình nói  ra rất quan trọng nên bao giờ cũng phải cân nhắc từng chữ, từng từ.
 
- Cái  “già” ấy có vẻ đã không giúp Trang thành công lắm trong cuộc thi Miss  Teen 2008, nhưng nó có thể là lợi thế để thành công trong cuộc thi nhan  sắc cho những người phụ nữ trưởng thành hơn, như Hoa hậu Thế giới Người  Việt?

-  Trong cuộc thi Miss teen, Trang không nghĩ là mình không thành công.  Trang cho rằng, lọt vào top 5 đã là một thành công lớn rồi. Hơn nữa,  Trang cũng được BGK đánh giá là một trong những thí sinh thông minh và  có khả năng trả lời tốt  phần thi ứng xử. Trang rất tự hào vì điều đó.  Dù là thi Hoa hậu hay Miss Teen đều có điểm chung là tôn vinh vẻ đẹp  hình thể cũng như trí tuệ của người con gái Việt Nam.

- Đương kim Hoa hậu Thế giới Người Việt  Ngô Phương Lan đã chiến thắng bằng vẻ đẹp trí tuệ của mình, bạn nghĩ gì  về điều này?

- Trang rất ngưỡng mộ  chị Ngô Lan Phương. Chị ấy vừa có một vẻ đẹp hình thể lại có sự hiểu  biết rất rộng. Chị Phương có thể nói được 4 thứ tiếng. Và bây giờ, Trang  vẫn nhìn theo tấm gương đó để trau dồi kiến thức để dù chưa chắc mình  đã là Hoa hậu nhưng cũng xứng đáng là một thí sinh thi Hoa hậu Thế giới  Người Việt.

-  Cảm ơn Thanh Trang! Chúc bạn sẽ chiến thắng trong cuộc thi!

                       
                       
                       
                       
                       
                       
                       
                       
                       
                       
                       
                       

Theo : VTC

OnLine : 1
Tổng : 121(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )