XtGem Forum catalog
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile
Cô bạn là một  trong số những thí sinh đầu tiên nộp hồ sơ dự thi năm nay. SBD 141 Mỹ  Trang gây được khá nhiều thiện cảm cho người xem. Điều đó được minh  chứng qua việc, trang MyGo của Mỹ Trang đạt gần 4000 view trong vòng vài  ngày.

Mỹ Trang sinh ra và lớn lên ở Thị xã Cao Bằng.  Năm 14 tuổi, cô nàng quyết tâm “khăn gói” lên Hà Nội thực hiện mong ước  trở thành ca sĩ và đã thi đỗ vào trường Nghệ Thuật Quân Đội với điểm số  khá cao. Tuy nhiên, do tuổi nhỏ nên Trang không được nhận vào khoa thanh  nhạc, bạn đành ngậm ngùi học Piano (khoa âm nhạc) khóa 4 năm tại trường  Nghệ Thuật Quân Đội.

Với thành tích học tập đáng nể, cụ thể là  học bổng cấp Quốc gia “Vừ A Dính” dành cho học sinh có hoàn cảnh, vượt  khó đi lên, năm 2008 Mỹ Trang suất sắc vượt qua 200 bạn khác cùng danh  sách, vinh dự nhận một trong hai suất học bổng  của trường ĐH Văn hóa  Nghệ thuật Quân đội.

Tháng 6/2010, Mỹ Trang tốt nghiệp Trung cấp  âm nhạc (Piano) và tốt nghiệp văn hóa. Hiện tại bạn đang tập trung thi  vào Nhạc viện Hà nội khoa thanh nhạc, đúng với niềm mơ ước của mình.

Một  vài hình ảnh của Mỹ Trang:


Theo : VTC

OnLine : 1
Tổng : 126(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )