Old school Swatch Watches
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile
Tối 9/9, ca sĩ, diễn viên Bùi Thuỳ Linh (Linh  3B) đã kết hôn với chú rể Nhật Anh. Hôn lễ được cử hành tại tháp Hà Nội  với sự tham gia của họ hàng hai bên và bạn bè của cô dâu, chú rể.

 

Linh 3B - tên thật là Bùi Thuỳ Linh tham gia nghệ  thuật từ khi cô mới 18 tuổi, với vai diễn Rùa trong phim Chit và Pi, nhưng cô chỉ thực sự nổi  bật khi tham gia nhóm nhạc Biến Tấu của ông bầu Tăng Nhật Tuệ. Sau khi  nhóm nhạc tan rã, các thành viên trong nhóm như Lưu Đê Ly, Tăng Ngân Hà  đều tiếp tục theo đuổi đam mê ca hát của mình, và Linh cũng vậy. Cô đã  góp mật trong một số bộ phim truyền hình như Bước nhảy xì tin, Mơ một giấc mơ...

 

Ở tuổi 20, Linh 3B  bất ngờ tuyên bố "lên xe hoa", nhưng nữ diễn viên xinh đẹp này  khẳng định, việc kết hôn sớm không ảnh hưởng tới công việc của mình.  
Cô  dâu Linh 3B xinh tươi và rạng rỡ trong ngày hạnh phúc




Cô  dâu Linh 3B và chú rể tươi cười vui đùa với con gái của một người bạn


Cô  dâu chú rể


Chú  rể trao nhẫn cưới cho cô dâu


Cùng  cắt bánh


Cô  dâu, chú rể chụp cùng Tuấn Kiên (bạn diễn của Linh 3B trong phim Chít  và Pi) và Tăng Ngân Hà - chị cả của nhóm Biến Tấu một thời

Cặp  đôi Linh "rùa" và Kiên "IT" của Chit và Pi. Diễn viên Tuấn Kiên nói  đùa: "Bạn Rùa của tao bỏ tao đi lấy chồng rồi, tao ấm ức lắm! ".

Theo : Dan Tri
OnLine : 1
Tổng : 117(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )