XtGem Forum catalog
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile

Chủ nhật ngày 12/9 vừa qua,  khách sạn Majestic (nơi diễn ra sơ khảo Miss teen 2010 khu vực phía  Nam) là điểm dừng chân cuối cùng để chọn ra những thí sinh nổi bật bước  vào vòng chung kết.

                   Với số lượng lớn lên tới gần 300 thí  sinh nên cuộc thi phải kéo dài cả ngày. Tuy nhiên, sự có mặt, theo sát  của ba mẹ, người thân và cả người quản lý khiến cho các thí sinh bình  tĩnh, tự tin hơn rất nhiều. Đặc biệt hơn nữa các thí sinh được gặp gỡ,  chụp hình và được sự tư vấn, chia sẻ của Miss teen 2009 - Xuân Mai, Miss  tài năng 2009 - Thúy Oanh, Miss phong cách 2008 - Huyền Trang “dâu  tây”, Thúy Trinh – Top 20 Miss teen 2009…

Trong khi đó, xuất  hiện trong vai trò BGK, Miss Teen 2009 - Huyền Trang chia sẻ: “Cảm giác của em rất vui vì khi là một thành  viên giám khảo, phần nào được tiếp xúc với thí sinh, lại được chia sẻ  kinh nghiệm để các bạn tự tin hơn. Em vẫn nhớ cách đây 2 năm, ở vị trí  các bạn, em còn rất hay hồi hộp và chưa được tự tin như các bạn bây giờ.  Mặc dù em chưa có nhiều kinh nghiệm làm giám khảo nhưng em cũng hy vọng  góp sức cố gắng tìm ra những gương mặt xứng đáng nhất đi tiếp vào vòng  trong”.





Đại  diện Ban Tổ chức, ông Hoàng Trọng Hiếu cho biết: “Mặc dù hôm nay có cơn mưa rất lớn trước khi  bắt đầu nhưng các thí sinh đã đến rất đông vui. Dưới góc độ Ban giám  khảo, tôi thấy thí sinh khu vực phía Nam có rất nhiều tiềm năng. Điều  này đã được biết qua hai năm 2008 và 2009. Năm nay sau vòng thi Sơ khảo  tại 3 miền, Miss Teen 2010 sẽ hứa hẹn nhiều bất ngờ.  Ai sẽ là gương mặt  nổi bật? Câu hỏi chắc chắn sẽ được trả lời vào đêm chung kết 14/11 tới  đây”.

Danh sách Top 100 thí  sinh bước vào vòng chung kết  sẽ được công bố  vào ngày 20/9. 2Sao sẽ liên tục cập nhật thông tin về  cuộc thi gửi tới độc giả.

1 vài hình ảnh về Sơ khảo Miss teen  2010 khu vực phía Nam:















































Theo : 2sao
OnLine : 1
Tổng : 119(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )