Polaroid
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile

Sáng qua, những thí sinh lọt vào vòng top 100 của cuộc  thi Miss Teen 2010 đã có buổi hoạt động vì môi trường, đó là quét dọn  rác, tuyên truyền cho người dân xung quanh ý thức giữ gìn vệ sinh nơi  công cộng.

Từ sáng sớm  qua (25/9), các cô gái xinh đẹp đã có mặt tại khu vực quanh Hồ Gươm để  tham gia hoạt động vì môi trường xanh. Trong đồng phục áo đen, váy hồng  rất dễ thương, thí sinh Miss Teen 2010 đã tiến hành thu gom rác, phát  túi giấy cho người dân và người đi siêu thị ở khu vực này.

Hình ảnh của thí sinh Miss Teen hoạt động vì môi  trường:

Chuẩn bị lên  đường trong bộ đồng phục dễ thươngCác cô gái vì  môi trường với những chiếc thùng rác ngộ ngĩnhLên đường tiến  về phía Hồ GươmVới những chiếc  xe hộ tống rất hầm hốCác thí sinh  tiến hành thu gom rácQuét rác trên  vỉa hèVà tặng túi  giấy cho người đi đường để kêu gọi tinh thần bảo vệ thiên nhiên xanh

Hôm nay, các thí sinh sẽ bước vào vòng chung kết khu vực  Hà Nội với phần thể hiện tài năng và ứng xử. Sau vòng chung kết các khu  vực, ban tổ chức sẽ công bố danh sách 20 thí sinh suất sắc nhất vào vòng  chung kết.

Theo : zings

OnLine : 1
Tổng : 120(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )