XtGem Forum catalog
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile

Người mẫu ảnh xinh đẹp muốn dần khẳng định mình trong  showbiz Việt với hai vai diễn cá tính và kế hoạch ca hát hoành tráng.

Hiện tại Tâm Tit đang khá bận  rộn, cô tham gia cùng lúc 2 bộ phim Chạm vào quá khứ Tôi  yêu Việt Nam. Trong phim Chạm vào quá khứ, Tâm đảm nhận  vai thứ chính, là em gái của ca sĩ Nguyên Vũ. Đây là vai diễn khá thú vị, khác hoàn  toàn với tính cách dễ thương, nhẹ nhàng của cô nàng. Tâm phải nhập vai  thể hiện mình là một cô nàng cá tính và đáo để, luôn bắt nạt anh trai và  người yêu. Còn trong phim Tôi yêu Việt Nam, Tâm đảm nhận vai  chính với bạn diễn chung là những gương mặt khá quen thuộc như: Phùng  Ngọc Huy, Baggio....

Có lẽ đây là những hoạt động mà Tâm yêu thích nhất kể từ  khi quyết định Nam tiến và đây cũng là những vai diễn đầu tiên mà Tâm  tham gia kể từ khi bước chân vào nghệ thuật.

Tâm Tít chia sẻ, tham gia đóng phim khá vất vả  vì lịch phim đôi khi phải quay vào sáng sớm tinh mơ, đôi khi lại rất  khuya, có những lúc phải tập đi tập lại một cảnh khó. Sau 3 tháng làm  việc cùng lúc với 2 đoàn làm phim, Tâm học hỏi được khá nhiều điều, nhất  là việc rèn luyện điều chỉnh cảm xúc ở mỗi vai diễn. Cô nàng hi vọng  khi Chạm vào quá khứ trình chiếu, các bạn sẽ thấy một Tâm Tít  rất khác, cá tính hơn, đáo để hơn và cũng hơi đanh đá nữa.

Cùng ngắm những hình ảnh mới  nhất của cô bạn xinh đẹp Hà thành theo phong cách military. Trong trang  phục quân đội, cô bạn trông chững chạc và cá tính :



Theo : zings
OnLine : 1
Tổng : 113(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )