Ring ring
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile

"Hạnh nhớ những lần bị ngã đau, nhớ những ngày phải  quay từ 5h chiều đến 5h sáng nên Hạnh ngủ gà ngủ gật ở trường quay, nhớ  lần ra biển quay mình được ăn no nê hải sản", hot girl xinh đẹp kể về kỷ  niệm đóng "Vũ điệu đam mê".

- Vai  diễn của Hạnh trong "Vũ điệu đam mê" đặc biệt như thế nào?

- Đây là bộ phim truyện nhựa đầu tiên ở Việt Nam nói về  hip hop, chính vì thế phim sẽ có rất nhiều cảnh quay về nhảy kèm âm nhạc  rất hấp dẫn và lôi cuốn. Đó là điều Hạnh rất thích vì Hạnh là người mê  âm nhạc lắm. Trong phim, Hạnh đóng vai một cô bé cá tính, bướng bỉnh và  rất yêu hip hop. Một điều thú vị nữa là nhân vật trong phim cũng tên là  Hạnh luôn.

Hạnh Sino kể chuyện lần đầu đóng phim..... © BenTreWap.Com

Trong  phim Hạnh có một người anh trai nữa, nhân vật này do anh Hà Lê - người  đứng đầu nhóm nhảy Scared đảm nhiệm. Hạnh và anh trai đều có niềm đam mê  chung là hip hop, nhưng vì gia đình là trí thức nghèo, bố lại rất  nghiêm khắc luôn muốn các con có nghề nghiệp ổn định nên đã cấm hai anh  em không được nhảy hip hop nữa. Vì hoàn cảnh nên anh trai mình phải từ  bỏ niềm đam mê này, còn Hạnh thì không chịu nghe lời bố và anh trai nên  đã xảy ra rất nhiều mâu thuẫn. Hạnh nói qua đến đây thôi, còn cụ thể thế  nào thì các bạn đón xem nhé.

- Nếu đă là phim  truyện nhựa về hip hop thì chắc hẳn các động tác mà bạn cũng như đội  nhảy thể hiện trên phim phải rất điêu luyện. Vậy quá trình tập luyện của  các bạn ra sao?

- Mới đầu mình cũng gặp khó khăn  lắm vì trước khi làm phim mình chưa học nhảy hip hop bao giờ, mà trong  phim nhân vật của Hạnh lại là cô gái nhảy rất giỏi. Nhưng rất may mắn là  mình được anh Hà Lê và các anh trong nhóm nhảy Scared giúp đỡ và chỉ  bảo rất tận tình nên cuối cùng cũng hoàn thành được vai diễn.

Hạnh Sino kể chuyện lần đầu đóng phim..... © BenTreWap.Com

-  Trong quá trình làm phim Hạnh có kỷ niệm nào đáng nhớ cùng đoàn phim?

- Đây là bộ phim đầu tiên Hạnh tham gia, cũng được coi  như tác phẩm đầu tay của mình nên chắc Hạnh sẽ nhớ nhất đấy. Lúc trước  khi tham gia, thấy các anh chị ở trường bảo đi đóng phim vui lắm, đi rồi  mới biết có lúc mệt nhưng rất vui. Bộ phim đã để lại cho Hạnh nhiều kỷ  niệm và rất nhiều điều đáng nhớ, nhớ những suất cơm hộp khi nghỉ giải  lao mọi người cùng tập trung ăn, nhớ những lần bị ngã đau, nhớ những  ngày phải quay từ 5h chiều đến 5h sáng nên Hạnh ngủ gà ngủ gật ở trường  quay, nhớ lần ra biển quay mình được ăn no nê hải sản (cười).

Nhưng có một kỷ niệm mà chắc Hạnh sẽ không bao giờ quên  được. Lần đó đang quay giữa chừng, Hạnh nằm đất nên bị cảm gió, người  lạnh toát, lịm đi. Chị Linh (makeup) và cô Thu (phục trang) ở đoàn đã  phải đánh gió cho Hạnh. Và Hạnh phải nghỉ ốm liền mấy ngày. Nhớ lại lần  đó Hạnh thấy cảm động lắm, mọi người lo lắng chăm sóc cho mình. Đặc biệt  Hạnh muốn cảm ơn cô Thu và chị Linh và cả anh Minh béo nữa. Anh Minh  béo hay mua trà sữa cho mình, thỉnh thoảng anh rất "đanh đá" nhưng rất  tốt bụng và vui tính (cười).

- Lần đầu đóng  phim, lại được nhận ngay vai chính trong một bộ phim lớn, bạn có bị áp  lực nhiều?

- Tất nhiên là áp lực rồi. Lần đầu tham  gia phim mà lại đuợc đóng vai chính trong phim truyện nhựa nữa chứ, phải  nói là mình run lắm, không biết có làm tốt được không nữa nhưng cũng  rất sung sướng và hạnh phúc. Ban đầu mình chưa quen với máy quay lắm nên  cũng gặp khá nhiều khó khăn, sau dần dần được sự chỉ bảo của chú Việt  đạo diễn phim, chú Tuấn đã giúp mình tiến bộ rất nhiều.

Hạnh Sino kể chuyện lần đầu đóng phim..... © BenTreWap.Com

-  Nếu làm phép so sánh giữa Hạnh ngoài đời và Hạnh trong phim thì bạn sẽ  nói gì?

- Nhân vật của Hạnh trong phim khá giống  với Hạnh ngoài đời, trước hết là giống cái tên (cười). Hạnh trong phim  và Hạnh ngoài đời đều rất đam mê nhạc và nhảy, bướng bỉnh và nhiều lúc  thích cái gì là phải làm cho bằng được. Có một điểm khác là bố Hạnh  trong phim khó tính và nghiêm khắc lắm, còn bố Hạnh ngoài đời thì hoàn  toàn ngược lại.

- Ban đầu, phim được đặt tên là  "Bụi đường tinh khôi", sau đó chuyển thành " Bụi đường", giờ khi công  chiếu thì lại tên là "Vũ điệu đam mê". Tại sao lại cَó nhiều sự thay đổi  đến vậy?

- Cái này thì là do bên phía sản xuất và  truyền thông cho phim phụ trách. Hạnh cũng không được rõ lắm, nhưng Hạn  nghĩ chắc chắn đổi tên như vậy là có lý do riêng của họ.

Hạnh Sino kể chuyện lần đầu đóng phim..... © BenTreWap.Com

-  Trong phim, bạn diễn của Hạnh là C‎ường seven, bạn thấy Cường là người  thế nào cả trong phim và ngoài đời?

- Hạnh cũng mới  quen anh Cường sau khi cùng tham gia phim. Hạnh thấy anh Cường trong  phim và ngoài đời cũng khá giống nhau đấy, đặc biệt về khoản đam mê nhảy  và nhảy rất đẹp. Anh Cường ngoài đời cũng vui tính và ga-lăng lắm, hai  anh em chơi với nhau rất hợp, chỉ có điều anh ấy rất hay trêu Hạnh, cứ  gặp là trêu và tìm cách gây sự để mình tức điên lên đuổi theo đánh cho  một trận (cười lớn).

- Hạnh làm thế nào để hoàn  thành tốt những pha diễn tình cảm khá "hóc búa" trong phim cùng với  Cường?

- Lúc đầu cũng khó khăn lắm tại ở ngoài chơi  với nhau mà lên phim lại đóng vai người yêu, đóng những cảnh tình cảm  cũng ngại lắm chứ. Lần đầu cứ đến đoạn tình cảm là hai anh em cứ buồn  cười mãi, cứ nhìn nhau là cười thôi. Sau thì phải tập trung lại nhập tâm  vào nhân vật để hoàn thành tốt vai diễn của mình.

Hạnh Sino kể chuyện lần đầu đóng phim..... © BenTreWap.Com


- Những dự định sắp tới của Hạnh là gì?

- Trong năm nay Hạnh tập trung hết cho những dự định âm  nhạc để cuối năm nay sẽ có sản phẩm ra mắt mọi người. Sẽ có sự kết hợp  rất đặc biệt với hai nhân vật và tạm thời cho phép Hạnh được giữ bí mật  về hai người đó nhé.

Theo : Zings

OnLine : 1
Tổng : 139(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )