XtGem Forum catalog
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile

Những cô gái xinh xắn đến từ các miền đã gặp gỡ và sống  cùng nhau tại Hà thành. Sắp tới họ sẽ tranh tài khoe sắc để giành danh  hiệu Miss Teen với giải thưởng lên tới 100 triệu đồng.

Hôm qua (1/10), tuần lễ chung kết cuộc thi Ngôi sao tuổi  teen Việt Nam 2010 (Miss Teen) chính thức bắt đầu với công tác phổ biến  lịch trình, nội quy và học kỹ năng trang điểm, tạo dáng. Sáng nay, ban  tổ chức đã có cuộc họp báo về chuỗi sự kiện hướng đến đêm chung kết diễn  ra vào 14/11 tới đây.

Theo đó, trong suốt 2 tuần  lễ, 20 thí sinh đến từ Hà Nội, TP HCM, Quảng Trị, Bắc Ninh, Kiên Giang,  Tuyên Quang, Vĩnh Long, Ninh Bình sẽ cùng ở và tham gia các hoạt động  với nhau.

Trong sáng nay, những gương mặt suất sắc  nhất của Miss Teen 2010 cũng lần đầu tiên sát cánh bên nhau trước báo  giới. Tuy nhiên, so với những năm trước, xét về nhan sắc và nét cá tính,  đến thời điểm này, tỷ lệ nổi trội trong số 20 thí sinh khá khiêm tốn.

Hi vọng rằng, vào chiều 4/11, qua những màn trình diễn  tài năng thì các thí sinh sẽ bộc lộ rõ hơn phong cách và khả năng của  mình.

Sau đó, vào ngày 5/11, các thí sinh sẽ có buổi  chụp ảnh ngoại cảnh tại Văn miếu Quốc tử Giám và khu đô thị The Manor.  Ngày 7/11 sẽ thi tìm hiểu về Thăng Long - Hà Nội, ngày 9/11 phát động  ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung, ngày 10/11 làm tranh xé dán theo chủ  đề...

Thí sinh đoạt giải Miss Teen sẽ nhận được phần  thưởng trị 100 triệu đồng, giải tài năng 60 triệu đồng, giải khả ái 40  triệu đồng và những giải phụ khác 20 triệu đồng. Để tham gia tuần lễ  chung kết này, hầu hết các em đều phải tạm ngưng việc học và sống cùng  nhau ở khách sạn.

Ban tổ chức cho rằng, dù không  theo học ở trường trong thời gian đó nhưng với những hoạt động của tuần  lễ chung kết, mỗi thí sinh cũng được học hỏi rất nhiều điều về văn hóa,  lịch sử cùng nhiều giá trị nhân văn khác.

Một  số hình ảnh của các thí sinh trong buổi ra mắt báo chí:



Theo : Zings
OnLine : 1
Tổng : 123(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )