XtGem Forum catalog
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile

Trong 20 tiết mục dự thi phần tài năng của vòng chung  kết Miss Teen 2010, có đến 6 thí sinh thể hiện khả năng múa. Không chỉ  biến hóa ở những làn điệu múa dân gian, các cô gái trẻ còn mạnh dạn phô  diễn năng khiếu belly dance, múa Ấn Độ... trong những bộ trang phục mỏng  manh.

Buổi thi tài năng diễn ra khá sôi động vào chiều 4/11  tại trường quay Đài truyền hình kỹ thuật số VTC với sự tham gia của 20  gương mặt lọt vào vòng chung kết. Bên cạnh những năng khiếu thường thấy  như hát, thuyết trình, các thí sinh năm nay chủ yếu chọn múa và kịch để  chứng tỏ bản thân. Tuy nhiên, vì không có nhiều thời gian chuẩn bị nên  một số thí sinh đã sử dụng tiết mục từng thể hiện ở vòng loại để dự thi.  Với ban giám khảo và một số khán giả quan tâm đến Miss Teen, sự trùng  lặp này gây nhàm chán. Các tiết mục còn lại như hát, dancesport, nhảy  hiện đại, kịch cũng không thực sự nổi bật.

Đào Khánh Phương với màn múa "Phật bà nghìn mắt nghìn  tay".

Ở 6 bài múa trong phần thi tài năng, có 3 màn trình  diễn của thí sinh với trang phục thoáng mát, khoe vòng eo, thậm chí cả  tấm lưng trần. Đó là Đào Khánh Phương, Lê Bảo Ngọc và Nguyễn Thị Hồng  Nhung. Trong khi Hồng Nhung lắc lư cổ với tiết mục múa Ấn Độ thì Khánh  Phương, Bảo Ngọc biểu diễn lại bài thi ở vòng chung kết khu vực. Tuy  nhiên, cả hai vẫn giữ được sự mềm mại, uyển chuyển trong từng động tác  và có sự đầu tư kỹ lưỡng về phần trang phục, tạo ấn tượng ban đầu về thị  giác.

Một điều trùng hợp, khi cả ba tiểu phẩm dự thi của Hồ  Mỹ Linh, Bùi Hồng Trang và Hồ Thị Bích Trâm đều là bi kịch, chan chứa  nước mắt. Hồ Mỹ Linh biến mình thành cô bé mồ côi, sống đầu đường xó  chợ, đói rách đến mức phải đi cướp đồ ăn của người khác. Từ đầu đến cuối  tiết mục, thí sinh này chỉ nhăn nhó, ôm mặt khóc tức tưởi để diễn tả  tâm trạng đau khổ vì đói và nỗi khát khao có một mái ấm gia đình. Còn  Hồng Trang trong vở Lỗi lầm, là cuộc đoàn tụ trong nước mắt với  người cha sau một thời gian dài bỏ nhà ra đi vì mang thai ở tuổi 17.  Diễn xuất của thí sinh từng đoạt giải Gương mặt ăn hình tại  cuộc thi Tuyển chọn diễn viên điện ảnh - truyền hình 2010 khá sâu sắc và  gây xúc động cho người xem.

Bùi Hồng Trang khóc không ngừng khi diễn vở "Lỗi lầm"  cùng người cậu ruột.

Cũng bi thương không kém gì hai vở kịch trước, Hồ Thị  Bích Trâm lại nhập vai cô bé 12 tuổi, cô đơn trong ngày sinh nhật vì cha  mẹ mải mê công việc, không kịp về chúc mừng con gái. Các vị giám khảo  được phen bất ngờ khi ngay từ đầu tiểu phẩm, Bích Trâm đã chạy xuống  hàng ghế khán giả kêu gào ba mẹ quay về, mà chưa nói rõ lý do của hành  động này. Tiết mục của thí sinh đến từ TP HCM cũng để lại ấn tượng cho  khán giả vì ý nghĩa nhân văn của câu chuyện nhưng lại quá dài dòng, lan  man.

Không có năng khiếu ở lĩnh vực nghệ thuật, hai thí  sinh Võ Thị Việt Huê và Phan Ngọc Anh đành thuyết trình những vấn đề họ  quan tâm. Tuy nhiên, Việt Huê lúng túng, phải cầm giấy đọc bài viết về  nỗi đau do cơn bão số 6 gây ra cho người dân các tỉnh miền Trung, còn  Ngọc Anh thì lại tự tin, diễn giải trôi chảy chủ đề ước mơ của con  người. Thế nhưng, cả hai bài thuyết trình đều không có điểm nhấn và tạo  sự lắng đọng cho người nghe. 

Bộ sưu tập thời trang làm từ rác túi nilong, vỏ lon  nước ngọt và lông gà của Đỗ Thị Kim Chung.

Các thí sinh Bùi Trang Hồng Vân, Nguyễn Thị Mai  Phương, Bùi Diệu Linh, Kiều Thu Hà, Lã Ngọc Minh Trang đều chọn ca hát  làm sở trường. Tuy nhiên, không có tiết mục nào thực sự thuyết phục được  khán giả, thậm chí thí sinh Hồng Vân còn mạo hiểm chọn Con cò,  một bài hát khó, quá sức so với khả năng của bản thân. Hai màn nhảy  hiện đại và dancesport của Lê Hồng Nhung và Phan Quỳnh Anh cũng khiến  người xem hụt hẫng bởi thời gian quá ít, âm nhạc không lôi cuốn và các  động tác nhảy còn ngượng ngùng. Ban giám khảo chưa kịp cảm nhận được cái  đặc sắc của hai phần dự thi này thì âm nhạc đã ngừng, thí sinh cũng cúi  người chào và lui vào cánh gà.

Trong buổi thi tài năng nhạt nhòa như vậy, thí sinh Đỗ  Thị Kim Chung dường như lại chiếm được cảm tình hơn cả bằng ba bộ trang  phục được thiết kế từ rác thải. Với mục đích đề cao ý thức bảo vệ môi  trường, Kim Chung đã sử dụng vỏ lon nước ngọt, lông gà và túi nilong làm  vật liệu chính cho bộ sưu tập thời trang của mình.

Kết quả phần thi tài năng của Miss Teen 2010 sẽ được công bố vào đêm  chung kết (ngày 14/11). Ngày 5/11, 20 bạn trẻ tiếp tục các hoạt động  chụp hình áo dài và thời trang dạo phố tại Văn Miếu và một số trung tâm  thương mại tại Hà Nội.

Nguyễn Thị Hồng Nhung với màn múa Ấn Độ.

Lê Bảo Ngọc khoe khả năng múa bụng.

Phan Quỳnh Anh nhảy hiện đại.

Nguyễn Lâm Diễm Trang với điệu múa sen.

Đỗ Thi Anh tự thiết kế bộ trang phục với chủ đề sức  mạnh của tuổi trẻ.

Võ Thị Việt Huê lúng túng trong bài thuyết trình về  hậu quả do lũ lụt gây ra ở miền Trung và kêu gọi mọi người cùng đóng góp  để khắc phục thiên tai.

Lê Hồng Nhung trình diễn dancesport.

Nguyễn Thị Vy Trang đầu tư cho tiết mục múa trên nền  ca khúc "10 thương".  

Hồ Mỹ Linh khóc từ đầu đến cuối vở kịch về thân phận  của đứa bé mồ côi cha mẹ.

Hồ Thị Bích Trâm rơi nước mắt trong tiểu phẩm "Màu  trắng", nói về sự cô đơn của người con trong gia đình cha mẹ mải mê làm  ăn, thiếu chăm sóc con cái.

Kiều Thu Hà lại thể hiện ca khúc "Cuộc sống muôn màu"  do một người bạn thân sáng tác.

Bùi Trang Hồng Vân hát "Con cò" một cách khó khăn.

Lã Ngọc Minh Trang thể hiện ca khúc "Tôi mơ" khá mượt  mà.

Bùi Diệu Linh trong bộ trang phục dân tộc, thể hiện ca  khúc "Lời yêu gửi Noọng".

Nguyễn Thị Mai Phương khoe giọng trong ca khúc "Khoảng  trời của bé" (sáng tác của Nguyễn Duy Hùng).

Phan Ngọc Anh thuyết trình về chủ đề ước mơ.  

Vũ Thị Diệu Linh mạnh mẽ khi múa kiếm.
Theo : Ngoisao
OnLine : 1
Tổng : 132(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )