Snack's 1967
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile
   

Trong vô số những cái tên được gán danh xưng  "hot girl" hiện nay, Midu là gương mặt được xếp vào hàng có thực lực  nhất và... hot nhất.

                   

Xuất  hiện mới đây trong buổi ra mắt một bộ phim dạng telenovela (tiểu thuyết  truyền hình) mà Midu lần đầu tiên đóng vai chính xuyên suốt 110 tập,  "hot girl" này lập tức trở thành tâm điểm của nhiều ánh nhìn và ống kính  máy ảnh.

Midu càng ngày càng "hot", theo nghĩa bóng lẫn nghĩa  đen: Người đẹp trẻ tuổi này ngày càng rạng rỡ về hình thức, còn tên tuổi  ngày càng được biết đến nhiều hơn. Sở hữu gương mặt trong veo, thơ ngây  như búp bê và vóc dáng nhỏ nhắn, trẻ trung, Midu nổi lên thành hiện  tượng của làng giải trí chỉ trong thời gian ngắn.

Trong vô số  những cái tên được gán danh xưng "hot girl" hiện nay, Midu là gương mặt  được xếp vào hàng có thực lực nhất. Người đẹp 21 tuổi có nghệ danh gọi  tắt từ tên thật Đặng Thị Mỹ Dung này ngoài việc tham gia nhiều lĩnh vực  như đóng phim, dẫn chương trình, người mẫu ảnh, còn học rất khá và giỏi  kinh doanh.

Ngắm ảnh "hot girl"  Midu diễn xuất:



















Theo  VietnamNet        
OnLine : 1
Tổng : 127(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )