XtGem Forum catalog
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile

Bài tập đầu tiên của các  Miss Teen là sống có mục đích. Sau khi ổn định chỗ ngồi, giảng viên bất  ngờ mời tất cả 20 Miss Teen đứng dậy, yêu cầu rời khỏi chỗ ngồi. Trong  lúc các Miss Teen ngơ ngác chưa biết đi đâu, giảng viên mời các em ngồi  xuống và nói: “Chúng ta sẽ không biết đi đâu, nếu các em không có mục  đích trong đầu”.

Bảo Ngọc đang vượt qua nỗi sợ hãi của bản  thân.
Tiếp đó, phần trả lời định hướng  nghề nghiệp tương lai được các thí sinh hưởng ứng sôi nổi. Thí sinh  Miss Teen Kim Chung hy vọng mở một cửa hàng thời trang, nhiều tiền hơn  là một trung tâm Spa riêng. Hồng Nhung muốn kinh doanh bất động sản, sau  đó lấy chồng, sinh con. Cô bạn đến từ Quảng Trị Vy Trang muốn làm cô  giáo dạy văn, kết hợp hoạt động nghệ thuật. Nguyễn Lâm Diễm Trang thích  trú trọng vào sự nghiệp, phấn đấu trở thành phụ nữ thành đạt, mở một  công ty về Maketing…

Buổi học diễn ra thú vị  bởi phong cách giảng dạy hài hước vui nhộn mang tính gợi mở cao. Giảng  viên giúp các Miss Teen hiểu rõ năng lực bản thân để chọn cho mình nghề  nghiệp phù hợp, thông qua bài học đơn giản như tung hứng 3 quả bóng rèn  luyện thăng bằng giữa hai bán cầu não, cho tới cách tạo ấn tượng, kỹ  năng giao tiếp với người khác.

Các Miss Teen được dạy khá nhiều kỹ năng cần  thiết cho việc định hướng nghề nghiệp tương lai.
“Muốn  thành công trong công việc, chúng ta phải học 2 người: bán báo và đánh  giầy. Chúng ta xin việc giống như họ mời chào người khác, được thì cảm  ơn, không được thì xin lỗi. Chúng ta có thể bị từ chối, nhưng bù lại học  hỏi thêm kinh nghiệm cho lần xin việc khác”, giảng viên Hoàn nói.

“Đa số chúng ta mang tâm  lý ngại ngùng, sợ mất nên thường không làm những gì chưa chắc chắn. Đừng  sợ mất cái mình chưa có. Bất kỳ hoàn cảnh nào cũng cần ý chí quyết tâm  cao độ”.

Phần dạy kỹ năng dũng cảm  vượt qua thử thách diễn ra hồi hộp khi giảng viên mang ra chiếc… bàn  đinh và một đống thuỷ tinh vỡ, yêu cầu các thí sinh bước qua. Phép thử  “thần kinh” tỏ ra hiệu nghiệm, nhiều Miss Teen tỏ ra e ngại, khá sợ sệt.  Tuy nhiên, nhờ tài hướng dẫn và tận mắt chứng kiến… thầy đi thử, 20  Miss Teen từ “choáng” chuyển sang tò mò, hào hứng bước qua thủy tinh và  bàn đinh. Cuối cùng, tất cả 20 Miss Teen đều vượt qua nỗi sợ hãi của  chính bản thân mình, hoàn thành buổi học một cách xuất sắc.

Tự thảo luận với người bên cạnh xem tương  lại muốn làm nghề gì?

Giảng viên tận tình hướng dẫn các kỹ năng mềm.  Giảng viên hoá thân thành người đi xin việc khúm núm  trước các thí sinh Miss Teen để mô tả rõ hơn bài học.    Hào hứng rèn luyện một số kỹ năng giao tiếp, ứng xử  trong cuộc sống.     Diễm Trang tự tin trao đổi với giảng viên về định  hướng tương lai.    Hồ Mỹ Linh bước qua nỗi sợ hãi.  Sung sướng chinh phục được bàn đinh và vỏ thuỷ tinh  vỡ.   20 Miss Teen lần lượt bước qua 2 chướng ngại vật đáng  sợ.    Sau đó, thể hiện tinh thần chiến thắng của mình. 
Theo : VTC
OnLine : 1
Tổng : 134(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )