.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile

Sam, Hoàng Oanh, Mi Băng có một ngày cuối tuần không phải tham gia chụp ảnh cũng như diễn xuất nên rủ nhau đi mua nước hoa cho lễ Giáng sinh sắp đến.

Là gương mặt mới, Mi Băng thời gian qua được mọi người biết đến như là một thành viên của nhóm nhạc nữ BOB. Với tuổi đời còn khá trẻ, cô đang thử thách chính mình và chinh phục những đỉnh cao trong lĩnh vực nghệ thuật. Tuy xuất thân trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật, Mi Băng đã yêu thích được ca hát và ước mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Nhưng cơ hội đến với điện ảnh có lẽ sớm hơn âm nhạc. Mi Băng có một vài vai diễn như vai cô bé dễ thương Minh Thy trong phim Cà phê hí mắt của đạo diễn Quang Đại, gần đây nhất là một vai thứ chính phản diện trong phim Sự thật vô hình của đạo diễn Nguyễn Dương. Khi tham gia cùng nhiều anh chị có kinh nghiệm diễn xuất như Cao Minh Đạt, Khương Ngọc, Vân Trang…, Mi Băng có thêm kinh nghiệm trong nghề.

Người mẫu Hoàng Oanh cũng là một gương mặt ăn khách của các nhãn hàng quảng cáo. Cô là bạn thân thiết của Mi Băng và cũng vừa hoàn thanh xong vai diễn đầu tiên của mình với bối cảnh chính được quay tại Đà Lạt. Tuy nhiên Hoàng Oanh cho hay cô cần giữ bí mật vai diễn của mình cho đến khi đoàn phim cho phép.

Nổi lên từ sau khi đoạt giải Ngôi sao thời trang 2008, Sam chọn cho mình hướng đi đơn giản trong nghệ thuật là tham gia đóng video clip, chụp ảnh và quản lý shop thời trang riêng. Cô cũng có trong tay khá nhiều vai diễn dễ thương trong các bộ phim truyền hình. Với vẻ ngoài ưa nhìn và khả năng diễn xuất, cô là sự lựa chọn của nhiều đạo diễn.

Hình ảnh buổi mua sắm của ba hot girl:

Mi Băng chọn nước hoa có mùi trẻ trung và thanh thoát.

Hoàng Anh chọn mùi dễ thương và mạnh mẽ. Cả hai cười đùa thân thiết trong khi Sam mải miết chọn nước hoa cho mình

Sam thích mùi hương nữ tính nhẹ nhàng

Hot girl Sài Thành rủ nhau shopping..... © BenTreWap.Com

Theo : Zings
OnLine : 1
Tổng : 107(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )
Snack's 1967