Duck hunt
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile

Sau khi đăng quang Miss Audition 2007 Nguyễn Hương Ly  (Emily) chọn cách sống lặng lẽ và không phô trương. Tuy nhiên, vào năm  tới, cô nàng sẽ trở lại với âm nhạc bằng một kế hoạch hoành tráng.

Emily  được biết đến như một hot girl xinh đẹp, hát hay, vũ đạo đẹp, chính vì  thế cô đã đăng quang tại cuộc thi Miss Audition 2007. Ca khúc được khán  giả trẻ yêu thích và nghe nhiều nhất là Mưa bão do chính bạn  trai sáng tác tặng riêng cho Emily. Khác với nhiều hot girl khác, Emily  sống không ồn ào, dù đạt danh hiệu Ngôi sao tuổi teen nhưng Emily vẫn  bước chậm từng bước cho kế hoạch âm nhạc lâu dài của mình.

Im  lặng hơn 1 năm qua sau ý định Nam tiến cùng Huyền Baby và Hạnh Sino,  Emily từ chối lên báo với nhiều lý do cá nhân nhưng cô gái cá tính này  cho biết bản thân chưa có gì mới nên không muốn xuất hiện ào ạt. Từng  phải đấu tranh quyết liệt giữa việc ở lại Hà Nội học theo ý nguyện của  gia đình và bạn trai và việc Nam tiến để có nhiều cơ hội phát triển cho  sự nghiệp ca hát, cuối cùng cả Emily cùng Huyền Baby, Hạnh Sino hay  Trang Pháp đều bỏ ngỏ lời mời của Ưng Hoàng Phúc.

Thời  gian này Emily tạm ngưng đi biểu diễn để dành nhiều thời gian cho việc  tập vũ đạo cùng những người bạn của mình là Huyền Baby và Hạnh Sino. Cô  cho biết mình sẽ trở lại hoành tráng và bất ngờ vào năm sau, đó sẽ là  một nhóm nhạc nhưng Emily từ chối tiết lộ các thành viên.

Emily chia sẻ với độc giả những hình ảnh mới rất phong cách và cá tính của mình:



Theo : Zings
OnLine : 1
Tổng : 110(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )