Teya Salat
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile
   

Cô gái đáng yêu đã có  những dấu ấn đặc biệt trong năm 2010, trong đó có những chia sẻ về mối  quan hệ ngày càng mật thiết với ca sĩ Triệu Hoàng.

                     

- Một năm sắp qua đi, cảm giác của Huyền Trang lúc này như thế  nào?

- Em cảm thấy hài lòng với những gì mình đã làm được  trong năm nay. Em đã sẵn sàng bước sang năm mới với nhiều dự định mới  và đón chờ tuổi 20 của mình.

- Trong năm qua, Huyền Trang thấy mình đã làm được  những gì?

- Nhờ sự dạy dỗ và truyền đạt kinh nghiệm chân  thành của quý thầy cô nên em đã có được những thành tích tốt trong học  tập. Tháng 7 vừa qua Trang được chọn là một trong hai đại diện của TP  HCM tham dự cuộc thi “Tay nghề trẻ Quốc gia”, chuyên nghành nhà hàng. Em cũng đại diện cho trường đến giao lưu với  chú Yan Can Cook. Và đầu tháng 8 thì Trang đã vinh dự được thay mặt cho  sinh viên nghành du lịch cả nước tham gia và phát biểu tại hội thảo “Đào  tạo nhân lực ngành Du lịch theo nhu cầu xã hội” do Phó Thủ tướng Nguyễn  Thiện Nhân làm chủ trì.

Bên cạnh đó em cũng đã dành thời gian  tham gia chương trình từ thiện cùng hội phi chính Phủ Hàn Quốc giúp gây  quỹ mổ tim cho trẻ em Việt Nam và có một Noel ý nghĩa cùng các trẻ em mồ  côi tại “Nhà mồ côi truyền tin - mái ấm của bé” - Quận Tân  Bình. Cuối cùng là ra mắt MV ca khúc song ca cùng anh Hoàng "Sẽ yêu  nhau nhiều hơn" và được vinh dự nhận giải top 10 sao được yêu thích nhất  của zingme.


Huyền  Trang và ca sĩ Triệu Hoàng trong chuyến từ thiện Noel tại trung tâm trẻ  em mồ côi quận Tân Bình, TP HCM.

- Với một năm rất "hoành  tráng” này, em thấy mình trưởng thành như thế nào?

- Một  năm với nhiều hoạt động học tập cũng như các hoạt động xã hội đã giúp  cho em trưởng thành hơn rất nhiều trong cả suy nghĩ và cách sống. Có một  điều mà em tâm đắc nhất đó là phải biết trân trọng những gì mình đang  có . Vì đôi khi có những cái mình muốn lạnh nhạt, chối bỏ lại là niềm ao  ước của biết bao người. Cuộc sống rất ngăn ngủi và không dài như mình  tưởng nên em sẽ " sống trọn vẹn từng ngày".


Miss Teen  2008 giao lưu cùng đầu bếp nổi tiếng của Hàn Quốc - Yan Can Cook.

- Việc đi làm từ thiện  đôi khi chỉ là hình thức đối với một số người, nhưng dường như Huyền  Trang đã dần có duyên nợ với công việc này?

- Em không biết mình  chính thức tham gia các hoạt động xã hội này từ khi nào. Có lẽ là từ rất  lâu rồi, em luôn là một trong danh sách những bạn đăng kí đi thăm các  học sinh vùng sâu vùng xa của trường. Dù khi ấy chỉ là tặng cho các bạn  sách vở và quần áo cũ của mình thôi nhưng em đều muốn tận tay đưa đến  cho các bạn vì em biết các bạn ấy cũng cần tinh thần nữa. Rồi cứ thế,  đến bây giờ thì em có thể tự mình giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh xung  quanh em bằng khả năng của mình.

Lần gần đây nhất, khi đến thăm  các trẻ em mồ côi tại “Nhà mồ côi truyền tin - mái ấm của bé” -  Quận Tân Bình em đã có rất nhiều thời gian để trò chuyện cùng các em.  Thật sự xúc động khi thấy những gương ấy mừng rỡ khi được em bế trên tay  hay ôm vào lòng. Lúc đó em biết được điều khó bù đắp nhất cho các em ấy  là tình thương của gia đình. Ước mơ đơn giản là có người để gọi ba, gọi  mẹ cũng trở nên quá "xa xỉ".

Ngồi nói chuyện với các em suốt mấy  tiếng và thấy khâm phục các em ấy vô cùng. Các em có những hoài bão và  sự nỗ lực rất lớn. Nhất là khi các em củng hứa với nhau sẽ cố gắng học  và có được một công việc tốt, một gia đình hạnh phúc và sẽ chăm sóc  những đứa con của mình thật tốt. Em đã học được rất nhiều từ các em ấy.



- Và chắc rằng năm qua  cũng có một vài điều mà Huyền Trang cảm thấy tiếc nuối vì chưa làm đc  hoặc chưa trọn vẹn?

- Điều em cảm thấy tiếc nuối nhất  trong năm qua đó là kế hoạch học tiếng Pháp của mình. Theo kế hoạch là  em bắt đầu học từ tháng 5 nhưng vì không sắp xếp được thời gian nên mãi  đến bây giờ em mới bắt đầu khóa học.

- Việc Trang và ca sĩ Triệu Hoàng luôn sát  cánh bên nhau trong suốt năm qua cũng khiến nhiều người xôn xao rằng hai  bạn đúng là một cặp tình nhân, Trang nói sao về điều này?

-  Thực ra đó là hình ảnh trong những ca khúc và video clip thôi. Còn đối  với Trang thì anh Hoàng luôn là một người thầy trong âm nhạc, một người  anh trai tinh thần luôn lắng nghe và giúp đỡ Trang, và là một người bạn  cùng sát cánh trong các hoạt động xã hội.


Huyền  Trang rất hào hứng khi nói đến Triệu Hoàng, nhưng vẫn úp mở về mối quan  hệ này.

- Vậy nếu  được chọn bạn trai trong tương lai thì Triệu hoàng có phải là mẫu người  của Trang?

- Anh Hoàng là một mẫu người chồng lý tưởng vì  rất biết quan tâm và lo lắng cho người khác. Nếu được thì chắc Trang sẽ  không bỏ qua cơ hội may mắn này (cười lớn).

- Sang năm mới, em có  những dự định gì đặc biệt?

- Đầu năm vẫn sẽ ưu tiên cho  công tác từ thiện để cùng mọi người vui vẻ đón xuân. Sau đó là sẽ đi  thực tập chuyên nghành nhà hàng để cọ xát thực tế và học hỏi thêm kinh  nghiệm. Tiếp theo sẽ thi lấy bằng sơ cấp của tiếng Pháp rồi đăng kí  phỏng vấn đi du học ở Đại Công Quốc Luxembourg...và rất nhiều dự định ấp  ủ nữa. Nhất định sẽ bước qua tuổi 20 một cách ý nghĩa.

Theo Bưu  Điện Việt Nam

   
OnLine : 1
Tổng : 119(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )