XtGem Forum catalog
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile

Ngay sau khi trở về từ Mỹ, Diễm My liên tục được mời  tham gia nhiều vai đinh trên màn ảnh và trở thành ngôi sao teen được  quan tâm nhất trong thời gian qua.

Năm 2010 là năm có khá nhiều sự kiện diễn  ra đối với cô gái 9X Diễm My. Cách đây 1 năm, vào những ngày này Diễm My  đang ở Mỹ. Lần đầu tiên đón Tết xa nhà khiến cho cô có cảm giác "rất cô  đơn và nhớ nhà nhiều lắm. Tết bên Mỹ buồn hơn Tết Việt Nam nhiều".

Năm nay Diễm My được ở quê  hương ăn Tết, đúng là không có gì sánh bằng. Sau khi về Việt Nam vào  tháng 7/2010, Diễm My tiếp tục học tập ở Đại học Ngoại Thương. Cùng thời  gian này cô được mời đóng phim Khi các cô nàng độc thân làm mẹ  với đạo diễn người Hong Kong của hãng phim DID và đăng kỹ thi Hoa Hậu  Thế Giới Người Việt theo lời động viên của vài người bạn. Cuộc thi này  đã cho cô nhiều bài học thật sự hữu ích. Dù không đạt giải cao nhưng  phần thưởng lớn nhất đối với Diễm My từ cuộc thi đó là được lọt vào top  11 Hoa hậu Ảnh và quan trọng hơn cả là được sự quan tâm ủng hộ của rất  nhiều khán giả.

Tết năm  nay cũng là một cái Tết có nhiều ý nghĩa và niềm vui lớn đến với người  đẹp Thiên sứ 99. Cô cho biết đã từng ước mơ được xuất hiện trên  màn ảnh rộng và ước mơ đó đã thành sự thật khi Diễm My được đạo diễn  Minh Cao chọn vào vai chính( Pha Lê) trong phim chiếu tết Thiên sứ  99 của hãng Phước Sang. Bộ phim đang được công chiếu tại các rạp  trên toàn quốc từ ngày 21/1/2011 vừa qua.

Hoàn thành xong bộ phim Thiên sứ 99,  Diễm My lại may mắn được đạo diễn Đặng Lưu Việt Bảo mời đóng phim  truyền hình Dòng đời nghiệt ngã. Đây là vai diễn khá hay. Từ 1  cô sinh viên nghèo hiền lành sau 1 cú sốc đã biến thành 1 cô gái đầy căm  hận và bất cần đời. Hy vọng đây sẽ là 1 vai diễn để lại ấn tượng trong  lòng khán giả trong năm mới này. Phim sẽ được chiếu vào tháng 3 năm mới  này.

Mừng xuân Tân Mão  2011, Diễm My gửi tặng độc giả bộ ảnh mới nhất:


Theo : Zings
OnLine : 1
Tổng : 118(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )