XtGem Forum catalog
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile
   

Họ đến từ mọi miền đất  nước, luôn yêu đời, biết cố gắng vươn lên trong mọi hoàn cảnh. Hãy cùng  khám phá điều gì đã làm nên thành công của các người đẹp này.

                      Miss Tài  năng Mai Phương: “Tôi trưởng thành từng ngày”



Trong thâm tâm mỗi người đều có khát vọng  tỏa sáng, nhưng không phải tất cả đều đủ tự tin cháy với ước mơ đó, dù  chỉ một lần. Click chuột vào trang Missteen.vn đăng kí dự thi, để đến  hôm nay, tôi vẫn không tin là mình trở thành "Ngôi sao tài năng" - điều  vượt quá mong muốn của tôi. Có lẽ bố mẹ hãnh diện lắm, khi con gái được  xã hội công nhận tài năng. Và cho đến giờ, cuộc sống không còn tẻ nhạt  như trước kia, có rất nhiều cơ hội đến với tôi, được xuất hiện trên báo  chí, event, biểu diễn trong các chương trình nghệ thuật. Thậm chí, tôi  còn nhận được lời mời cho 1 dự án lớn, tuy nhiên cảm thấy bản thân chưa  đủ chững chạc đón nhận, nên đã mạnh dạn từ chối.

 
Cuộc thi  Miss Teen để lại cho tôi nhiều kỉ niệm sâu sắc. Cho đến giờ, tôi vẫn nhớ  như in cảm xúc trong đêm chung kết tháng 11 vừa qua, 19 thí sinh - dù  yếu mềm hay mạnh mẽ, đều không thể ngăn nổi giọt nước mắt chia xa, cảm  giác bồi hồi, lưu luyến. Nhớ lại lần tập kết đầu tiên cho tuần lễ chung  kết, tất cả mọi thứ đều xa lạ bỡ ngỡ, tôi rụt rè, từ cách đi đứng hay ăn  nói… Rồi từng ngày qua đi, 19 thí sinh chúng tôi hăng say khổ luyện,  mỗi ngày ngủ rất ít vì phải tham gia các hoạt động từ sáng tới tối. Thậm  chí, tôi đã bị ốm. Nhưng trong đêm chung kết, mọi người đều khen tôi tự  tin và thực sự lột xác. Bản thân tôi không ngờ mình hoàn thành các phần  thi tốt như vậy. Thật khó tin, tôi đã trưởng thành từng ngày, từng tuần  mà bản thân không hề hay biết.

Tôi nhớ, ngày thứ 9 trong hai  tuần sống tập trung, chúng tôi được đi thăm làng trẻ khuyết tật Hữu  Nghị. Nếu không tới đây, có lẽ tôi chẳng thể biết đến trong xã hội có  nhiều em nhỏ bất hạnh đến vậy. Tôi đã khóc, 1 phần vì thương các e nhỏ, 1  phần vì thấy mình là người hạnh phúc nhất trên đời bao lâu nay mà giờ  mới biết. Tôi thấy yêu gia đình hơn bao giờ hết, tại sao trước đây tôi  không nghe lời bố mẹ, tôi muốn chạy về nhà ôm chầm lấy bố mẹ thật chặt.   Nhìn các em nhỏ thiếu thốn đủ thứ, từ tình cảm tới vật chất. Tôi ước  mình có thể chia sẻ cho các em thật nhiều, thật nhiều.

Rồi đến  sinh nhật tròn 18 tuổi, ngày 12/1, tôi bị ốm. Dù có mẹ ở bên chăm sóc  không rời nửa bước, tôi vẫn khó tránh khỏi cảm giác chạnh lòng, bởi năm  nay sinh nhật phải lủi thủi trong phòng, không được tổ chức vui vẻ như  nhiều năm trước. Bất ngờ đến tối, mẹ bước vào phòng nói rằng, các chị  quản lý thí sinh, cùng các bạn đang tổ chức cho tôi 1 bữa tiệc sinh nhật  bên ngoài. Nằm trên giường mệt tới mức không nhấc nổi người dậy, mà khi  nghe mẹ nói, tôi thấy mình lâng lâng niềm hạnh phúc khó tả, lại 1 lần  nữa rơi nước mắt. Sinh nhật 18 tuổi của tôi ấm áp, ý nghĩa vô cùng. Nhờ  nó, tôi hiểu được, vì sao người ta lại khóc cả khi hạnh phúc…

Miss Thời trang Thy Anh: Phấn đấu trở thành  người mẫu chuyên nghiệp

Thoạt nhìn Thy Anh, người ngoài  thường cảm thấy khó gần, “không cảm tình, nhìn chảnh chảnh, chất  chơi”, do cô bạn sở hữu khuôn mặt lạnh, hơi ngầu một chút. Tiếp xúc một  hồi, mới thấy Miss Thời trang vô cùng dễ gần, hóm hỉnh, không kém phần  tinh nghịch. Cô bạn “lạnh lùng” nhất Miss Teen 2010 từng “giật” giải  nhất cuộc thi Nữ sinh Thanh Lịch trường Đại học Văn Lang năm 2009, giải  nhì cuộc thi Thanh niên Thanh lịch tỉnh Vũng Tàu năm 2010.
 


Mang theo phong cách “lạnh” của một người  mẫu ảnh chuyên nghiệp, Thy Anh tạo ấn tượng khá mạnh với các nhiếp ảnh  cuộc thi Miss Teen. Bởi, trong khi nhiều thí sinh tỏ ra lóng ngóng trước  ống kính thì cô bạn diễn tốt “ngay tắp lự” trong bất cứ hoàn cảnh nào.

“Để  hoàn thiện một bộ hình đẹp, ưng ý, người mẫu ảnh luôn phải nỗ lực rất  nhiều. Chẳng hạn như chấp nhận lăn lộn dưới trời nắng chang chang, thậm  chí, cả những nơi không mấy sạch sẽ”, Miss Thời trang chia sẻ. “Tôi tìm  được những góc khác trong tâm hồn mình qua từng shoot hình. Diễn trước  ống kính máy ảnh, tôi trau dồi thêm khả năng tự tin, sự mạnh mẽ. Quan  trọng hơn, đó là niềm đam mê mà tôi theo đuổi”.

Ngoài công việc  người mẫu ảnh, Thy Anh tỏ ra vô cùng khéo léo trong lĩnh vực thiết kế  thời trang. Cô bạn kể, khi còn bé thường bị bố mẹ mắng vì tội không chịu  ngủ trưa, mà lúc nào cũng ngồi hì hục may quần áo cho búp bê. Rồi  đến chuyện, sách vở luôn dày đặc nét vẽ nghuệch ngoạc hình váy  áo đầy màu sắc, kiểu dáng. Thy Anh còn tự phong cho mình danh hiệu  “nhà thiết kế bé con”.

Vài năm gần đây, Thy Anh tìm đọc  nhiều các loại tạp chí về thời trang, thời gian rảnh thường bắt  tay thiết kế trang phục. Miss Thời trang đang chờ một ngày gần  nhất, tất cả những mẫu thiết kế đó được may ra thành sản phẩm  hoàn thiện. Hỏi về gu ăn mặc, cô bạn nhí nhảnh: “Là một người “sành”  thời trang, nhưng ngoài đời, tôi ăn mặc khá đơn giản, trang phục ưa  thích là quần jean, áo thun ba lỗ vì tính tiện dụng và năng  động”.

Vượt qua hàng nghìn thí sinh khắp cả nước, giành danh  hiệu Ngôi sao thời trang tại cuộc thi Miss Teen, khiến Thy Anh cực kỳ  hài lòng. Đây sẽ là tiền đề thuận lợi, một cơ hội lớn để cô  bạn bước vào con đường nghệ thuật một cách thuận lợi và may  mắn nhất. Thy Anh mong muốn, sau này sẽ xây dựng một thương hiệu  thời trang của chính bản thân, đồng thời trở thành một người mẫu  chuyên nghiệp.

Miss Cộng đồng Hồ  Mỹ Linh: Tự bản thân tạo nên thành công hay thất bại

Một  người bạn từng hỏi: điều gì làm nên một Hồ Mỹ Linh? Cô bạn đã không ngần  ngại trả lời rằng, được ông trời ban cho bộ óc, ba mẹ tặng hình hài và  “cái tôi” tạo nên Hồ Mỹ Linh. Thẳng thắn mà nói, Linh là một người ương  bướng và nóng nảy. Tính cách này khiến Miss Cộng đồng gặp không ít phiền  hà trong cuộc sống. Chính vì vậy, Linh đến với Miss Teen như một cơ hội  thử thách, rèn giũa bản thân, học cách hoà mình vào một tập thể lớn.
 


15 ngày trải nghiệm, sống tự lập tại Hà  Nội, không có sự chăm sóc của ba mẹ, Linh phải cố gắng hoà nhập rất  nhiều. Có thể, khoảng thời gian ít ỏi đó chưa đủ làm thay đổi một con  người, nhưng giúp cô bạn thay đổi cái nhìn về cuộc sống, tình bạn. Thời  điểm mới đặt chân ra Hà Nội, do chưa quen thời tiết nên Linh bị ốm mất  mấy hôm. Trong những ngày ấy, luôn có các bạn thí sinh, chị quản lý lo  lắng, động viên làm Linh thực sự xúc động. Lần đi thăm các em nhỏ khuyết  tật làng trẻ Hữu Nghị, Linh biết trân trọng hạnh phúc đang có , biết  vượt qua khó khăn trước mắt. Sau cuộc thi, trở về cuộc sống thường ngày  trong vai trò một người con, một nữ sinh lớp 12 với bao lo âu học hành  và gánh nặng bài vở thì Linh tin, trải nghiệm bản thân nhận được, sẽ  chẳng có sách vở nào dạy cho cả.

Nhắc tới Hồ Mỹ Linh, khó ai quên  được hình ảnh một cô bạn xinh xắn, hát hay có nụ cười như mùa thu toả  nắng. Trong suốt hành trình Miss Teen, Mỹ Linh tỏ ra chững chạc, người  lớn hơn cái tuổi 17 rất nhiều. Cô bạn chính là một trong 4 thành viên  ban nhạc trẻ 4ME, viết tắt của For Music Ever - mãi mãi dành cho âm  nhạc. Theo lời Mỹ Linh giới thiệu, 4ME là nhóm nhạc 9x muốn tạo dựng một  phong cách và tạo ra cái nhìn hoàn toàn mới mẻ về âm nhạc cho giới trẻ  hiện nay. Định hướng của nhóm, là không chạy theo trào lưu thị trường,  chỉ hát những gì phù hợp với lứa tuổi, khả năng của mình.

Miss  Cộng đồng cho biết, cô rất thích câu nói của một cựu hoa hậu, đại ý:  trên cuộc đời này, một con đường mà bất cứ ai cũng phải đi qua- ít nhất  một lần, chính là “cuộc đời” chính mình. Thành công hay thất bại, do tự  bản thân xây đắp mà nên. Bởi thế, trong suốt thời gian nhận giải thưởng  tới nay, Mỹ Linh luôn cố gắng san sẻ hạnh phúc, niềm vui với những số  phận bất hạnh bằng cách thường xuyên thăm làng trẻ SOS và các bé sống  trong một số chùa tại quận Gò Vấp (TP.HCM).

Với Mỹ Linh, hạnh  phúc là khi giúp đỡ ai đó, làm cho họ cười mà không mong được báo đáp.

(Còn  nữa)

Theo VTC
                <br>      
OnLine : 1
Tổng : 115(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )