.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile
iss Thân thiện Bích Trâm, Miss Khả ái Bảo  Ngọc và Miss Cuxi Việt Huê tiếp tục là 3 cái tên đáng được quan tâm  trong giới tuổi teen Việt Nam năm qua. Mời độc giả cùng nghe tâm sự của  họ.

Miss Thân  thiện Bích Trâm: Cô bán quán cơm ngày nào đã lớn!


“Tôi, một cô bé sinh ra ra tại Quảng Ngãi trong  một gia đình nghèo. Khi mới 8 tuổi, mẹ bỏ đi xa, để lại 3 bố con nương  tựa vào nhau. Vắng mẹ, bố con tôi vừa trang trải cuộc sống, vừa lo tích  cóp tiền đóng học cho hai anh em. Học xong lớp 12, anh trai tôi quyết  định dừng việc học, xin ba vào Sài Gòn tìm việc, kiếm tiền nuôi em gái  học và giúp đỡ gia đình. 
   
 
Cuộc sống khốn khó như một guồng quay với gia đình, không lâu  sau đó, đến lượt tôi nghỉ học vào Sài Gòn phục vụ quán cơm. Đi xa, nhớ  nhà, rồi thấy mọi người được đi học, tôi cứ khóc hoài. Thương cho  hoàn cảnh, cô chủ quán cơm cho tôi đi học bổ túc buổi tối. Sau 3  năm miệt mài đèn sách, tôi may mắn đỗ vào trường Đại học Sân khấu Điện  ảnh TP. Hồ Chí Minh. Niềm vui mới nhen nhóm, thì ba đột ngột qua đời,  khi đó ba ba mới gần 50 tuổi do mắc bệnh ung thư đại tràng. Một tháng  sau ngày ba mất, tôi đi học buổi đầu tiên tại trường Đại học. Để có  tiền ăn học, tôi làm thêm đủ thứ việc sau giờ lên lớp, từ phục vụ  bàn cho một quán nước gần nhà trọ, cho tới làm PJ, người mẫu  tóc, chụp hình quảng cáo…

Qua  tivi, tôi biết cuộc thi Miss Teen từ hai năm trước. Dù thích tham gia  lắm, nhưng tôi đâu có thời gian và điều kiện, nên chỉ lặng lẽ dõi  theo và ao ước giá như một lần góp mặt. Vào đại học rồi, tôi nghĩ cần  thực hiện điều quan trọng của cuộc đời, một lần cháy với mơ ước của  mình. Tôi quyết định đăng ký tham dự Miss Teen 2010 - cũng là năm cuối  tôi đủ tuổi dự thi.

Khi biết  mình lọt vào chung kết quốc gia, thật sự, tôi buồn nhiều hơn. Ngoài sự  háo hức, niềm hạnh phúc nhỏ nhoi, tôi không có nhiều quần áo đẹp, không  có những phụ kiện đắt tiền. Tôi là con nhà nghèo. Một lần nữa, thần may  mắn mỉm cười khi một shop quần áo đồng ý tài trợ cho tôi, không kèm theo  bất cứ điều kiện nào. Vậy là tôi có một ít trang phục xúng xính đua tài  với 19 nữ sinh khắp cả nước, rồi bất ngờ giành danh hiệu Ngôi sao thân  thiện. Hạnh phúc, tự hào lắm chứ! Được chiến thắng chính mình, với tôi,  thế là đủ.

Sau cuộc thi Miss  Teen, tôi học được rất nhiều điều, thêm hiểu về cuộc sống, về  tình bạn, giao tiếp. Đặc biệt hơn, đó là sự tự tin. Tôi cảm thấy  cuộc sống bắt đầu thay đổi, nhưng không vì thế mà tôi đánh mất  những gì đang có. Tôi, vẫn là một cô bé hồn nhiên, tinh nghịch,  luôn hoà đồng và đôi khi mít ướt. Một năm trôi qua, tôi cảm nhận  sự khôn lớn, trưởng thành của bản thân. Tôi tin, mình sẽ đủ nghị lực  vượt qua những thử thách, cạm bẫy của cuộc sống trước mắt. Viết  lên điều này, không phải để mọi người xót thương cho số phận, mà hơn  hết tôi muốn nói, nếu có đủ nghị lực, tự tin, bạn sẽ chiến thắng. Chắc  chắn là thế!”.

Miss Khả ái  Bảo Ngọc: Cô bạn "baby" nhất Miss Teen 2010

17 tuổi, Bảo Ngọc vẫn là một nữ sinh hồn nhiên,  đáng yêu, thích tự do, bay nhảy và luôn mong muốn thể hiện bản thân. Cô  bạn đến với cuộc thi Ngôi sao tuổi teen như một cách chứng tỏ bản thân  đủ chững chạc, mạnh mẽ bước vào đời trước bố mẹ, người thân. Bằng nụ  cười tươi tắn, khuôn mặt ưa nhìn cộng thêm khả năng nghệ thuật tốt, Bảo  Ngọc trở thành một trong những gương mặt đáng nhớ nhất Miss Teen 2010  cũng như trong cộng đồng giới teen Việt Nam. 
   
 
Bảo Ngọc theo học múa bụng (Belly Dance) được 1 năm. Theo cô  bạn, Belly Dance là môn nghệ thuật có khả năng đánh thức sự tự tin và  niềm lạc quan cho người tập, ngoài một số lợi ích khác như giảm stress,  giúp cơ uyển chuyển, dẻo dai, tránh được các bệnh về xương cốt. Đồng  thời, thể hiện nét đẹp đặc trưng người phụ nữ, nhất là khi người học kết  hợp thuần thục các động tác của ngực, bụng và hông cùng lúc.

Bên cạnh khả năng múa, giọng hát của cô nữ sinh  trường THPT Đống Đa (Hà Nội) cũng làm cho khá nhiều người hoàn toàn bất  ngờ, dù chưa từng học qua trường lớp nào. Miss Khả ái có thể khiến khán  giả đứng dậy nhún nhẩy, hay suy tư khi cất cao giọng hát trong trẻo qua  một số ca khúc “tủ” như Cơn gió lạ, Thiên Đường gọi tên, Em trong mắt  tôi, Những điều giản đơn. Bảo Ngọc từng vinh dự đứng chung sân khấu với  Wanbi Tuấn Anh và ca sỹ Hà Anh Tuấn.

Miss Teen 2010 là cuộc thi lớn đầu tiên Bảo Ngọc tham gia, ngay  lập tức cô bạn nhận được sự ủng hộ của nhiều bạn trẻ quan tâm tới cuộc  thi. Không ít người nhận xét Khuôn mặt Bảo Ngọc mang nét sang trọng  giống Hoa hậu Jennifer Phạm, lại có người coi cô bạn là “nét dịu dàng  Miss Teen 2010”. Nhận nhiều ưu ái, tuy nhiên, Bảo Ngọc hiểu rằng, danh  hiệu Ngôi sao Khả ái đạt được phần nào do may mắn, nên khẳng định, sẽ  luôn cố gắng hoàn thiện, trau dồi bản thân hơn. Theo quan niệm của Ngọc,  vẻ đẹp khả ái không chỉ cần đến sự ưa nhìn bên ngoài, mà quan trọng  hơn, chính là một tâm hồn trong sáng, biết yêu thương, đồng cảm với  người khác.   

Chia sẻ việc  học tập, Bảo Ngọc cho biết, bản thân là người khá coi trọng ngoại ngữ  nên đang cố gắng ôn luyện thi khối D, để sang năm thi vào trường Đại học  Hà Nội. “Với Ngọc, công việc học tập luôn đặt lên hàng đầu. Ngọc thích  học ngoại ngữ nhất, bởi nó không chỉ giúp bản thân tự tin hơn trong giao  tiếp, mà còn là một điều kiện giúp Ngọc tìm được công việc năng động và  phù hợp sau này. Bên cạnh đó, Ngọc cũng luôn muốn trở thành một nghệ sỹ  Belly Dance thực thụ, nhiều người biết đến”.

Miss Cuxi Việt Huê: Cô bé tóc xù xinh xắn


Trước khi tham dự Miss Teen, Việt Huê đã biết  sống tự lập, nhưng bản tính hơi nóng nảy và dễ cáu gắt. Ra Hà Nội, sinh  hoạt chung với các thí sinh khác, Việt Huê hiểu bản thân cần biết tiết  chế cảm xúc, tránh làm người khác tổn thương. Rồi trong guồng quay 2  tuần chung kết, cô bạn nhận ra, Miss Teen không chỉ đơn thuần là những  cá nhân đến từ mọi miền đất nước, hơn hết, đó là một đại gia đình lớn,  gồm 20 thành viên Bắc-Trung-Nam luôn quan tâm, chia sẻ cho nhau mọi buồn  vui trong cuộc sống. Ý thức được điều đó, Việt Huê phần nào thay đổi  tính cách nóng nảy của mình.     
“15 ngày đồng hành cùng Miss Teen là khoảng thời gian không quá  ngắn, đủ để dạy cho Huê biết thế nào là yêu thương, đùm bọc, nhẫn nhịn  và chia sẻ tình yêu thương. 15 ngày trôi qua, đọng lại trong tất cả mọi  người nhiều cảm xúc: vui buồn lẫn lộn, sự chia xa, hối tiếc và cả nước  mắt. Trong hành trình đó, Huê trải qua một vài xích mích nho nhỏ do bản  tính nóng nảy, nhưng rồi tất cả đều được xoá bỏ vào ngày chia tay. Mỗi  ngày là 1niềm vui, 1 bài học quí giá giúp tình bạn giữa các thí sinh  Miss Teen gắn kết hơn”, Việt Huê bộc bạch.

Trong Đại gia đình Miss Teen, Việt Huê được các  thành viên gọi thân mật bằng biệt danh “cô bé tóc xù”, do sở hữu khuôn  mặt vô cùng “cute” và nét tính cách hồn nhiên, đáng yêu của lứa tuổi mới  lớn. Cộng thêm chiều cao 1m67, hát hay, khả năng trình diễn tự tin  trước ống kính, danh hiệu Miss Cuxi thực sự là phần thưởng xứng đáng  dành cho cô nàng.   

Mặc dù  Miss Cuxi chỉ là một giải thưởng phụ của nhà tài trợ Yamaha, nhưng điều  đó không làm Việt Huê buồn, so sánh với các danh hiệu khác. Đơn giản, cô  bạn đến với cuộc thi bởi mong muốn giao lưu học hỏi, rèn luyện bản  thân. “Lọt vao top 20 Miss Teen thực sự là một bất ngờ lớn với Huê. Vậy  là Huê được nhận hai phần thưởng một lúc: Top 20 Miss Teen và Miss Cuxi.  Tuy nhiên, giải thưởng cao quý nhất với Huê, là vượt qua chính bản  thân, biết cách tự tin toả sáng”.

Hiện tại, Miss Cuxi đang ấp ủ một dự án nghệ thuật về âm nhạc,  đồng thời chuẩn bị tham gia một một bộ phim truyền hình, bên cạnh công  việc người mẫu ảnh. “Huê không biết sau cuộc thi, cuộc sống các bạn thay  đổi nhiều không? Riêng với Huê, thực sự cảm thấy bản thân chững chạc,  biết suy nghĩ thấu đáo, lựa chọn con đường phải đi. Huê muốn thử sức  trên con đường nghệ thuật và đang cố gắng hoàn thiện bản thân để làm  được điều đó”, cô bạn nói.

Theo : VTC
OnLine : 1
Tổng : 132(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )
XtGem Forum catalog