XtGem Forum catalog
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile
Thiếu ngủ và bận rộn trong chuỗi sự kiện lớn,  Miss Teen Diễm Trang vẫn thực hiện tốt nhiệm vụ hỗ trợ tổ chức Diễn đàn  trẻ châu Á - Thái Bình Dương và thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp mộc mạc.

 

Ngày  23/3, Miss Teen Diễm Trang tiếp tục có mặt tại nơi tổ chức Diễn đàn trẻ  châu Á - Thái Bình Dương, trung tâm Grand Palace, Quận Tân Bình, TP HCM  làm nhiệm vụ hỗ trợ tổ chức sự kiện lớn này.

 

Diễm Trang xuất hiện  với trang phục trẻ trung, phong cách thân thiện và làm công tác hướng  dẫn các bạn trẻ tham gia diễn đàn làm thủ tục vào phòng hội nghị.

   

Nhìn phong cách của  Trang lúc này ít ai biết rằng tối trước đó Trang làm việc đến 3 giờ sáng  và đến sáng sớm lại phải ngồi xe từ Bình Dương lên thẳng nơi tổ chức sự  kiện; khi đến nơi cũng chỉ kịp dùng vội phần bánh mì mua trên đường.

 

Miss Teen Diễm Trang  lúc này có vẻ mộc mạc của một nữ sinh năng động hăng hái tham gia hoạt  động cộng đồng hơn một nhân vật nổi tiếng của công chúng.

 

“Mấy hôm nay công việc  của Trang khá bận rộn, thường phải thức đến 2, 3 giờ sáng. Sáng nay trên  xe từ Bình Dương đến đây Trang vừa buồn ngủ lại vừa lo kẹt xe trễ giờ  nhưng cuối cùng cũng đã đến kịp lúc để đón tiếp các bạn. Hôm nay Trang  sẽ hỗ trợ hướng dẫn các bạn vào phòng hội nghị và tiếp tục hỗ trợ các  công tác tổ chức khác trong thời gian sự kiện”, Miss Teen Diễm Trang  chia sẻ trước giờ khai mạc.

  Trò chuyện vui vẻ cùng các bạn.

Luôn tất bật với công việc



Chụp ảnh lưu niệm cùng mọi người.




Thu hút mọi ánh nhìn bởi sự năng động và nét trẻ trung.

Theo : Dan Tri
OnLine : 1
Tổng : 117(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )