.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile

Tập trung cho việc học,  nhưng Miss Teen 2009 không quên dành thời gian chăm sóc mái tóc suôn dài  và rất mượt mà của mình.

Thời gian gần đây, Xuân Mai  ít xuất hiện, âm thầm nhận lời chụp hình hoặc đóng video clip quảng cáo.  Ngoài ra, cô bạn dành phần lớn quỹ thời gian của mình cho việc học tại  trường RMIT. Hầu như ngày nào Xuân Mai cũng đi học từ 12h trưa và tới  19h. Tới tháng 10, Miss Teen sẽ bắt đầu học chuyên ngành. Xuân Mai rất  muốn được theo học ngành truyền thông.

Kể từ khi đăng quang cuộc thi Miss Teen,  Xuân Mai đã nhận được nhiều lời mời đóng phim. Tuy nhiên, tới nay cô vẫn  chưa nhận bất cứ lời đề nghị nào vì đóng phim rất tốn thời gian trong  khi Mai muốn ưu tiên cho việc học hơn.

Cô bạn chia sẻ, cô muốn học thật tốt ngành  truyền thông để có thể làm việc tại đài truyền hình hoặc một công ty tổ  chức sự kiện.

Học hành  bận rộn nhưng mỗi khi phải tham gia sự kiện hay đi chụp hình, Xuân Mai  đều dành thời gian chăm sóc cho mái tóc suôn dài của mình thật cẩn thận.  "Cái răng, cái tóc là góc con người" - ý thức được điều đó nên cô bạn  luôn muốn tóc mình đâu vào đấy mỗi lần ra ngoài.

Xuân Mai chuẩn bị làm mới mái tóc.

Những lọn tóc xoăn xoăn nhẹ nhàng khiến Xuân Mai đáng  yêu và gợi cảm hơn nhiều.

Và đây là một Xuân Mai hoàn toàn khác cùng kiểu tóc  xoăn để buông dài trên vai. Không hề già như nhiều người vẫn tưởng, Xuân  Mai thậm chí còn xinh đẹp hơn trước khá nhiều.

Theo : Zings

OnLine : 1
Tổng : 108(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )
XtGem Forum catalog