XtGem Forum catalog
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile

Đến thăm và trao tặng các em nhỏ những phần quà ý nghĩa, Midu cũng gây ấn tượng bởi sự giản dị và gần gũi.

Vừa  qua, Midu đã đến thăm và tặng sách cho trẻ em tại Làng May Mắn, nhằm  giúp các em nhỏ có thêm nhiều cơ hội được cung cấp kiến thức, cũng như  góp phần giúp kho sách thư viện của các trung tâm này được phong phú hơn  trước. Nói về chuyến đi của mình, cô nàng hào hứng: “Chuyến đi này thật  sự có ý nghĩa. Được trao tận tay các em những quyển sách, được nhìn  thấy các em tươi cười hạnh phúc làm mình suy nghĩ rất nhiều. Xã hội hiện  nay vẫn còn quá nhiều em nhỏ phải sống vất vả, không có đủ điều kiện để  học tập và phát huy hết tài năng của mình. Midu hy vọng việc làm nhỏ bé  này sẽ giúp các em được phần nào.”

Midu cũng chia sẻ rằng cô khá bất ngờ khi các em nhỏ tại đây đều gọi mình với cái tên Bông Sen – vai diễn của mình trong Cô nàng tóc rối.  Nghe lời dặn dò của “chị Bông Sen”, những em nhỏ cũng tự hứa là sẽ cố  gắng đọc sách thật nhiều, phải quý trọng và chia sẻ sách cùng nhau. Đây  cũng chính là một trong những mục đính chính của chương trình.

Sau vai diễn Cô nàng tóc rối,  Midu đã vắng bóng một thời gian dài vì muốn tập trung cho việc học.  Nhưng cũng nhờ kết quả học tập năm qua khá tốt nên cô nàng quyết định  trở lại phim trường qua một vai khá thú vị trong bộ phim Con trai con gái do ê kíp người Hàn Quốc thực hiện .

Trong  phim này, Midu sẽ đảm nhận vai chính tên là Lục Bình, cô chị sinh đôi  của hoàng tử mắt hí Hòa Hiệp. Cô hi vọng sự trở lại của mình sẽ mang đến  nhiều điều mới lạ sau một thời gian dài im ắng.

Midu duyên dáng với mặt mộc........ © BenTreWap.Com

Trao tặng những phần quà ý nghĩa

Các em nhỏ thích thú khi được "chị Bông Sen" tặng sách

Ai cũng nhận được quà

Midu nhiệt tình hướng dẫn các em đọc sách

Theo : zings

OnLine : 1
Tổng : 109(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )