Old school Easter eggs.
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile

Những  người yêu thích Elly Trần tại xứ mặt trời mọc đã có cơ hội sưu tập hình  ảnh của cô người mẫu này.

Trước khi được chú ý tại Việt Nam, Elly Trần đã có thời gian  làm việc khá thành công tại một vài nước khác trong khu vực Châu Á như  Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan. Hình ảnh  của cô xuất hiện trên nhiều phương tiện truyền thông như tạp chí, các  diễn đàn… thậm chí, tại mỗi quốc gia này đều có một fanclub riêng của  Elly. Mới đây, cô còn xuất hiện trên trang bìa tạp chí nổi tiếng Mars  của Thái Lan.

Không  chỉ dừng lại ở vai trò là một người mẫu, Elly Trần còn tấn công vào  lĩnh vực điện ảnh. Bộ phim đầu tiên mà cô tham gia mang tên That’s  so good do Thái Lan sản xuất, nhưng mãi đến khi tham gia Bóng  ma học đường thì Elly mới quyết định bước đi theo con  đường diễn xuất chuyên nghiệp.

Dù vai diễn trong Bóng ma học đường được  nhận xét là khá nhạt, nhưng có thể nói đây là bước khởi đầu khá thuận  lợi cho cô. Bằng chứng là vừa qua, Elly đã hoàn tất vai diễn một người  mẹ trẻ trong Độc thân làm mẹ và đang thực hiện một bộ phim  khác. Khán giả tất nhiên rất hy vọng cô sẽ làm được nhiều hơn với những  dự án mới này. Elly chia sẻ cô từng nhận được lời mời tham gia một bộ  phim thần tượng ở Đài Loan, nhưng do không thu xếp được thời gian cũng  như bất lợi về mặt ngôn ngữ nên cô đành phải từ chối.

Vào ngày 26/6 tới, bộ ảnh  star card của Elly Trần sẽ chính thức phát hành tại Nhật Bản và Đài  Loan. Trước đây, các nhóm nhạc thần tượng như SNSD, DBSK, Super Junior…  cũng đã từng tung ra loạt sản phẩm tương tự nhằm phục vụ cho việc sưu  tập hình ảnh của người hâm mộ.

Bộ ảnh gợi cảm của Elly Trần:

Phương Giang

Theo Bưu điện Việt  Nam

OnLine : 1
Tổng : 107(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )