Polly po-cket
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile
Vòng thi trình diễn đã chính thức mở màn cho cuộc  thi Hoa khôi SV Hà Nội (iMiss Thăng Long 2011) với sự thể hiện tươi trẻ  đầy năng động của các nữ sinh đến từ ĐH, CĐ trên địa bàn thủ đô.

 

Vào sáng 25/6, cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Hà Nội  (iMiss Thăng Long 2011) đã chính thức được khởi động với sự tham dự của  khoảng 140 nữ sinh tự tin, xinh đẹp đến từ các trường ĐH, CĐ trên địa  bàn thủ đô.

 

Là sân chơi nhằm nâng  cao hình ảnh của nữ sinh Hà Nội cũng như tăng cường sự giao lưu giữa các  trường tại HN, iMiss Thăng Long 2011 ngoài những nội dung thi như trình  diễn, tài năng, ứng xử,…sẽ tạo cơ hội để các thí sinh tham dự các hoạt  động xã hội cũng như rèn luyện kỹ năng mềm.

 

Và ngay trong ngày  khởi động, vòng thi trình diễn được chứng kiến sự tươi trẻ, năng động  của nữ sinh. Bên cạnh ngoại hình ưa nhìn, các bạn thí sinh tỏ ra đầy tự  tin khi giới thiệu về mình cũng như trả lời đầy nhanh nhạy, thông minh  trước những câu hỏi mà Ban giám khảo đưa ra.

 

Được biết, 20 thí sinh  cuối cùng sẽ có cơ hội tỏa sáng trong đêm Chung kết xếp hạng diễn ra  vào ngày 25/9 tới đây với giá trị giải thưởng dành cho ngôi vị Hoa  khôi lên tới 50 triệu đồng.

 

   

   

 








 

Theo : Dan Tri

OnLine : 1
Tổng : 116(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )