Duck hunt
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile
7 ngày 7 phong cách khác nhau và với teen ưa  khám phá, mùa hè Hà Nội luôn ẩn chứa những góc pose hình rất lạ dù đã  được “cày xới” nhiệt tình.

 

Phố mùa hè với ánh nắng chan hòa, hoa phượng đỏ rực  một góc trời đủ để teen có thể tung tăng váy áo hay khoe chân dài với  short bò năng động và thỏa sức dạo chơi chụp hình.

 

Thử áp dụng cách mix  đồ mỗi ngày một phong cách của cô bạn Phạm Hà Trang (nickname Trang Myl)  để tự tin hơn trong ngày hè nhé!

 

 

Thứ hai: váy kẻ caro đen trắng kết hợp  với áo trắng tay bồng khiến bạn trở thành một nữ sinh trong sáng và  xinh xắn như một cô búp bê. THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam là một địa  điểm thích hợp để chụp bộ ảnh với phong cách nữ sinh trung học này.

     

Tuy mới được đi vào  hoạt động nhưng nơi đây đã nhanh chóng trở thành địa điểm chụp hình yêu  thích của teen vì lối kiến trúc khá hiện đại và khuôn viên rộng. Teen  tha hồ pose hình với phong cách bay và sẽ hài lòng vì hành lang ở đây  được thiết kế để bắt sáng khiến cho bức ảnh của bạn cực kì lung linh.

 

 

Thứ 3: Khỏe khoắn với áo thun, short  bò. Hà Trang trông thật năng động khi đi giữa con đường Thanh Niên ven  hồ Tây với hoa phượng đỏ rực một góc trời.

 

 

Thứ 4, thứ 5: Quần short và áo thun là  trang phục luôn được Hà Trang ưu tiên sử dụng vì tính tiện dụng của nó.  Một chiếc áo thun tone đỏ kết hợp với một chiếc áo khoác lửng nhẹ nhàng  lại mang đến một cảm giác mới mẻ.

     

Thứ 6: Váy voan hoa với màu sắc rực rỡ  thêm chiếc thắt lưng to bản mang đến hình ảnh một cô gái mơ màng, dịu  dàng, thêm một chiếc nơ xinh xắn cài trên mái tóc là bạn hoàn toàn có  thể chinh phục phong cách street style.

 



 

Thứ 7: Trở lại tuổi thơ với phong cách  kẹo ngọt dễ thương. Hà Trang sử dụng tone hồng với chiếc túi đeo tone  xuyệt tone. Dạo chơi trong công viên Thống Nhất, cô bạn xinh xắn như một  nàng công chúa.

 

  Ngày cuối tuần: Hòa vào thiên nhiên  với bộ trang phục mà bạn cảm thấy thoải mái khi vận động. Điểm đến của  dân mê chụp hình cuối tuần như Hà Trang lần này là bãi lau ở khu đô thị  Việt Hưng. Với bộ váy xanh cạp cao, đôi mắt cô bạn trong sáng, rạng rỡ  trong sắc hương mùa hè.

Theo : Dan Tri
OnLine : 1
Tổng : 107(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )