Snack's 1967
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile

“Cuộc thi Miss Teen đã mang lại cho mình nhiều cơ hội mà ngay đến bản  thân mình cũng khá bất ngờ” - Diệp Bảo Ngọc chia sẻ về cuộc sống của  mình.

Tuy  chỉ lọt vào Top 100 Miss Teen 2010 nhưng Diệp Bảo Ngọc lại bứt phá trở  thành cái tên quen thuộc trong giới người mẫu ảnh Sài thành và nhận được  khá nhiều lời mời đóng phim, quay quảng cáo…

 

Được biết Ngọc vừa trải qua kì thi tuyển sinh khối D ngành Quản trị Kinh doanh, vậy Ngọc làm bài thi thế nào?

 

Mình làm bài khá tốt ở hai môn Văn và tiếng Anh nhưng mình không tự tin lắm ở môn Toán.

 

Thẳng thắn nhé, giả sử kết quả không được như mong đợi, Ngọc đã tính đến con đường khác mà mình sẽ đi chưa?



 

Thật  ra mình đã có kế hoạch từ trước về việc song song vừa học văn hóa, vừa  hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Nếu kết quả không được như mong  đợi, mình nghĩ mình sẽ cố gắng trau dồi thêm khả năng ngoại ngữ và đăng  kí học ở một trường CĐ hoặc ĐH quốc tế. Bên cạnh đó, mình vẫn dành thời  gian cho những dự án sắp tới.


Bật mí về những dự án sắp tới của Bảo Ngọc nhé!

 

Trong  thời gian tới, mình tham gia vào bộ phim truyền hình “Nỗi đau của hạnh  phúc” của đạo diễn Hoàng Thơ. Bộ phim với thông điệp hãy mở rộng lòng  mình đón nhận cuộc sống, đón nhận giá trị đích thực của hạnh phúc.

 

Đây  cũng là lần đầu tiên mình tham gia vào lĩnh vực điện ảnh nên cũng khá  hồi hộp. Những lần trước khi nhận được lời đề nghị mình đều phải từ chối  vì không sắp xếp được thời gian và vì phải hoàn thành việc học trước  mắt. Cho đến bây giờ, mình mới có cơ hội bén duyên với điện ảnh.



Bảo Ngọc đề cao sự nghiêm túc trong nghề nghiệp



 

Còn công việc người mẫu của Ngọc thì sao nhỉ?

 

Mình cũng sẽ tham gia diễn xuất trong MV ca nhạc của một nam ca sĩ nữa. Nhưng cho phép mình được bí mật để giữ bất ngờ nhé.

 

Ngoài  ra, mình đang tham gia một chương trình truyền hình dành cho các bạn  trẻ. Qua 4 tập của chương trình cùng với những chia sẻ rất thật, mình hy  vọng sẽ giúp được các bạn hiểu hơn về công việc của những người mẫu  tuổi teen.

 

Có  thể mọi người nghĩ đây là một công việc khá đơn giản, nhưng để có những  bức ảnh đẹp thì hoàn toàn không dễ chút nào. Để hoàn thành tốt công  việc, ngoài sự nghiêm túc trong nghề nghiệp, chấp nhận những khó khăn  thì còn cần phải có đam mê nữa.

 













Theo : channel14
OnLine : 1
Tổng : 109(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )