Lamborghini Huracán LP 610-4 t
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile
Vẻ đẹp đằm thắm, nét duyên dáng của thiếu nữ miền  Trung càng được tôn thêm nhờ chiếc áo dài tím Huế mộng mơ, tà áo dài  trắng tinh khôi…

 

Tuy  có số lượng thí sinh dự thi sơ khảo Miss Teen 2011 thấp hơn hẳn so với  hai khu vực miền Bắc và miền Nam, nhưng không phải vì thế mà các thí  sinh đến từ dải đất miền Trung đầy nắng, gió bớt nhiệt thành và kém thu  hút hơn.

 

Điều làm nên thương hiệu của những nữ sinh miền Trung chính là nét đẹp tinh tế và giọng nói thỏ thẻ dễ đi vào lòng người.

   

Năm 2010, đại diện duy  nhất của miền Trung Nguyễn Thị Vy Trang dẫu không giành được giải thưởng  lớn từ cuộc thi Miss Teen nhưng đã để lại những dấu ấn mạnh mẽ trong  lòng mọi người.

 

Tính đến nay, cô sinh  viên khoa Văn của trường ĐH Sư phạm Huế đã có đến 10 năm tham gia biểu  diễn tại nhiều chương trình lớn, nhỏ. Đằng sau một vóc dáng thiếu nữ nhỏ  bé là một cá tính miền Trung cực kỳ sôi động, mạnh mẽ.

   

Tại sơ khảo Miss Teen  miền Trung ngày 4/9 vừa qua, Vy Trang cũng tới tham dự và chia sẻ hi  vọng năm nay sẽ có nhiều thí sinh miền Trung được lọt vào Top 100 Miss  Teen. Cô bạn còn dành một bó hoa tươi thắm gửi tới các thí sinh tham dự  để giúp các thí sinh thêm phần tự tin.

 

Năm nay, khu vực miền  Trung xuất hiện nhiều thí sinh tiềm năng đăng kí sơ khảo tại miền Bắc  như: Nam Thương, Huyền Jetky,… Sơ khảo miền Trung hứa hẹn sẽ có thêm  những thí sinh tiềm năng tỏa sáng tại Miss Teen 2011.  








Vy Trang có mặt tại vòng sơ khảo miền Trung để hỗ trợ các thí sinh. 

Và cùng chụp ảnh lưu niệm.



 

Theo : Dan Tri

OnLine : 1
Tổng : 124(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )