XtGem Forum catalog
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile

20 cô gái  trẻ đại diện cho nhan sắc của nhiều trường ĐH, CĐ tại Hà Nội đã khoe bờ  vai và những khoảng lưng trắng duyên dáng trong đêm hội của sinh viên.

Tối  qua (29/9), tại Hà Nội đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi Sinh  viên Hà Nội. Đây là sân chơi về tài sắc dành cho các bạn nữ sinh thuộc  các trường ĐH, CĐ trên địa bàn Thủ đô.

Đêm thi được  tổ chức rất hoành tráng, về sân khấu, âm thanh, hình ảnh, trang phục,  trang điểm... đặc biệt là sự hiện diện của khách mời, với những tên tuổi  như nhiếp ảnh gia Thái Phiên, diễn viên Minh Hòa, Hoa hậu Nguyễn Thị  Huyền, Hoa hậu Thế giới Người Việt - Lưu Thị Diễm Hương...

20  thí sinh đến từ các trường ĐH trên địa bàn Hà Nội đã trải qua các phần  thi trang phục truyền thống, trang phục áo dài. Với phần thi ứng xử,  dường như để khẳng định sự thông minh trong giao tiếp của thí sinh, ban  tổ chức đã quyết định có 2 vòng. 7 thí sinh được chọn tham gia vào ứng  xử theo hình thức một thí sinh hỏi một thí sinh trả lời nối tiếp nhau.  Từ đó, ban giám khảo chọn ra 3 thí sinh trả lời cùng chung một câu hỏi  để phân định vị trí Hoa khôi, Á khôi 1 và Á khôi 2.

Rực  rỡ về nhan sắc nhưng tại phần thi ứng xử, các thí sinh không thể hiện  được sự xuất sắc của mình như khán giả kỳ vọng. 7 cô gái đã có những câu  hỏi sẵn, có câu đơn giản, có câu hóc búa nhưng hầu hết người được hỏi  đều trả lời lòng vòng hoặc lập luận rời rạc.

Với câu  hỏi chung dành cho 3 thí sinh để quyết định danh hiệu, về việc hiện nay  có nhiều người muốn tạo scandal để nổi tiếng, các cô gái xinh đẹp đến  từ trường ĐH Luật, ĐH Nông Nghiệp, ĐH Ngoại Thương đều trả lời rằng đó  là điều không chấp nhận được, cái đẹp là từ tâm hồn, nếu thực sự có tài  thì sẽ nổi tiếng chứ không cần tạo scandal...

Và  cuối cùng, ban tổ chức đã công bố kết quả, với danh hiệu Hoa khôi thuộc  về thí sinh Đỗ Thùy Dương đến từ ĐH Luật. Trần Diệu Linh - bông hoa của  trường ĐH Nông nghiệp nhận Á khôi 1 và Á khôi 2 thuộc về Trần Thị Nga,  nữ sinh trường Sân khấu Điện ảnh.

Dưới đây là những hình ảnh 20 thí sinh khoe vai trần lộng lẫy trong đêm chung kết:

Trần  Diệu Linh, sinh viên trường ĐH Nông nghiệp Hà Nội. Diệu Linh là một  trong 3 thí sinh lọt vào vòng ứng xử, cuối cùng cô gái trẻ nhận được  danh hiệu Á khôi 1. Ngoài ra Diệu Linh còn có giải Miss Khả ái.

Lê Thị Lan, Cao đẳng Sư phạm Trung ương.

Lê Thị Kim Oanh, nữ sinh trường ĐH Công nghiệp.

Ngô Thị Mai Phượng, ĐH Kinh doanh và Công nghệ.

Phạm Diệu Quỳnh, ĐH Khoa học Tự nhiên.

Lê Thị Minh Hạnh, ĐH Ngoại thương.

Trần Thị Hồng Nhung (giải Miss Thân thiện, sinh viên CĐ Cộng đồng) và Bùi Thị Tuyết Phương (ĐH Thăng Long).

Ngô  Thị Thùy Linh (ĐH Lâm Nghiệp) và Trần Thị Nga (ĐH Sân khấu Điện ảnh).  Trần Thị Nga cũng lọt vào top 3 và nhận danh hiệu Á khôi 2, ngoài ra cô  còn có giải Miss Tài năng.

Đào Thị Hà My, ĐH Sân khấu Điện ảnh. Hà My nhận giải Miss Duyên dáng.

Vương Thùy Dương, ĐH Sư phạm Ngoại ngữ.

Tạ Thị Vân Anh, ĐH Khoa học Tự nhiên.

Hoa khôi Đỗ Thùy Dương, ĐH Luật. Thùy Dương còn nhận giải Miss Ứng xử.

Lê Ngọc Thúy, nữ sinh của ĐH Thương mại.

Phạm Thị Dung (ĐH Thăng Long) và Hà Thị Phương Tú (ĐH RMIT)

Phạm Thị Thủy (ĐH Sân khấu Điện ảnh) và Hà Mai Phương (ĐH Nông nghiệp).

Trần Thu Nga, Hoa khôi Sinh viên Hà Nội năm 2010. Tối qua Thu Nga cũng đến dự chương trình với chiếc váy dạ hội hở vai.

Hoa hậu Thế giới Người Việt Lưu Thị Diễm Hương trao giải Á khôi 1 cho Diệu Linh.

Hình ảnh Đỗ Thùy Dương sau khi trao danh hiệu Hoa khôi.

Thủy Nguyên

Theo Bưu Điện Việt Nam

OnLine : 1
Tổng : 119(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )