Old school Easter eggs.
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile

Thí sinh của Miss Teen 2011 - hotgirl Hà Lade đang rất tự tin trước ngày công bố top 20 vào chung kết.

- Chào Hà Lade! Chỉ còn 2 ngày nữa, top 20 Miss Teen 2011 sẽ được công bố. Tâm trạng của thí sinh Bùi Thanh Hà bây giờ thế nào?

Hà thấy vẫn bình thường như mọi ngày thôi. Hà không  quá quan trọng việc mình được vào top 20. Mục đích chính khi tham dự  Miss Teen của Hà là để được học hỏi các bạn cùng trang lứa. Đến với cuộc  thi năm nay Hà đã có hai giải là bản lĩnhtự tin. Điều đó thật không còn gì bằng.

Hotgirl Hà Lade - thí sinh "nặng ký" của cuộc thi Miss Teen 2011.

- Nhưng một hotgirl đình đám như Hà mà về tay không trong cuộc đua với các teen khác thì sẽ nhiều áp lực lắm đấy?

"Hot girl" - Hà thât sự không thích bị gọi như vậy. Ở  sân chơi Miss Teen, tất cả mọi người đều như nhau, đều là các cô gái tự  tin, cá tính. Thế nên có gì áp lực khi một cô gái muốn thử sức mình với  sân chơi này? Chủ yếu là mình phải biết tài của mình đến đâu và phấn đấu  thôi.

Tham các event hay xuất hiện trên báo chí cho đến giờ  là một công việc thường nhật của Hà nhưng đây lại là lần đầu tiên Hà thi  Miss. Cảm giác cũng giống như hồi Hà mới tập tọe chụp ảnh, rụt rè và  nhút nhát lắm nhưng dần đã tạo được bản lĩnh và tự tin cho mình. Hà  nghĩ, mỗi lần tham gia các lĩnh vực khác nhau sẽ là một trải nghiệm lớn,  mới mẻ. Tất cả đều phải qua thời gian và sự học hỏi mới rèn luyện được  sự tự tin và bản lĩnh cho mình.

- Vậy Hà đã đủ tự tin rằng mình sẽ lọt vào chung kết và đoạt giải cao?

Một chút chút thôi vì Hà thấy năm nay, các thí sinh ai  cũng xinh đẹp và giỏi giang nên việc chọn top 20 khá gay cấn. Trong  vòng chung kết tài năng vừa rồi, Hà còn mạo hiểm khi lấy sở thích múa  tranh tài cùng sở trường của các bạn nữa. 2 tháng vừa rồi vì tập múa,  chân, người Hà bị đau ê ẩm. Nhưng Hà vẫn quyết định chọn môn này để thi  tài năng. Bởi lẽ, Hà muốn mọi người thấy một Hà Lade khác hơn, không  phải chỉ là một người mẫu. Nhiều người nói Hà mạo hiểm nhưng với Hà, đây  là sự mạo hiểm ngọt ngào và Hà hài lòng về bài thi của mình.

- Có ý kiến rằng Hà nổi bởi có lợi thế ngoại hình  chứ tài năng chưa có gì nổi bật, tính cách cũng “nhàn nhạt” chưa có cái  "tôi" riêng. Hà nghĩ sao?

Ồ không có gì cả. Người khác nói gì về mình là quyền  của họ. Nhưng Hà nghĩ, tài năng hay cá tính ở mỗi người một khác. Đâu  phải những gì mình thể hiện và biểu diễn mới là tài năng của mình. Mọi  người vẫn quen thấy Hà là model nhưng ngoài ra, Hà cũng chơi thể thao  khá giỏi và từng đạt giải về lĩnh vực này. Còn về cá tính, chỉ khi nào  bạn tiếp xúc, bạn mới cảm nhận hết cái riêng ở Hà.

- Vậy nếu lọt vào vòng chung kết Miss Teen, Hà thể hiện nét cá tính nào?

Hà sẽ là một cô gái mạnh mẽ, năng động và nhí nhảnh.  Tuy nhiên kiểu năng động của Hà có lẽ hơi dị bởi kiểu thời trang khác  người. Hà vốn đam mê phong cách thời trang của Nhật Bản và pha xu hướng  vintage. Các bản vẽ do Hà thết kế cũng theo hai phong cách này. Mặc nó  ra đường trông có vẻ hơi khác người nhưng Hà thấy đẹp là ok rồi. Hà sẽ  xuất hiện với kiểu thời trang "dị" đó.

- Còn giả dụ Hà Lade – thí sinh được kỳ vọng rất  nhiều ở cuộc thi này không lọt vào chung kết, bạn sẽ làm gì để đáp lại  sự mong đợi của mọi người?

Hà sẽ là một cổ động viên nhiệt thành của các thí sinh  còn lại. Tuy nhiên, mọi người hãy cứ "kì vọng" vào Hà nhé. Dù chiến  thắng hay phải dừng bước ở cuộc thi Miss này thì cuối năm nay, Hà cũng  sẽ cho ra mắt cuốn sách tâm huyết. Cuốn sách này Hà đã ấp ủ gần 2 năm  rồi. Nó đó đang trong giai đoạn sửa chữa, chọn nhà xuất bản và xin giấy  phép nữa. Mọi người cùng chờ đợi với Hà nhé!

- Chà! Một dự định hay ho đây. Hà có thể bật mí một chút về tác phẩm này của mình?

Đó là tuyển tập rất nhiều truyện nhỏ. Mỗi câu truyện  đều là sự trải nghiệm qua lăng kính của một cô học trò 16 tuổi hết sức  hồn nhiên, trong sáng. Thể loại truyện đi sâu vào tâm lý lứa tuổi trăng  tròn trước những vấp ngã, cú sốc, tình bạn, gia đình hay tình yêu. Đó có  thể là trải nghiệm của chính Hà hoặc Hà thấy được trong cuộc sống.

- Bật mí một trải nghiệm đáng nhớ của Hà có trong sách đi?

Ở trường có rất ít người thông cảm cho Hà. Rồi một  ngày, một anh bạn trong lớp bị cô giáo bắt ngồi chung với Hà. Anh ta  nghịch lắm nên Hà rất ghét. Nhưng năm ngoái khi Hà bị tai nạn chấn  thương ở chân, một mình người đó đã cõng Hà từ tầng 4 xuống tầng 1. Đó  cũng là một kỷ niệm đẹp đúng không nào?

- Bây giờ, tình cảm giữa Hà và chàng trai đó tiến triển đến đâu rồi?

Anh ấy bây giờ trở thành người để Hà “trút” hết mọi nỗi niềm, tâm sự mọi chuyện trên trời, dưới biển.

- Vừa làm mẫu ảnh, vừa viết truyện, thi Miss, bận  rộn nhiều chuyện vậy, Hà bố trí việc học thế nào để không bị áp lực với  năm cuối cấp này?

Năm lớp 12 này, Hà đặt việc học lên hàng đầu. Lịch học  của Hà bây giờ vô cùng dày đặc: sáng học chính ở lớp, chiều dành 4  tiếng học bài ở nhà, tối rảnh có thể tham gia sự kiện. Hà chỉ chụp thời  trang vào ngày rảnh, viết sách thì chỉ mất ít đêm sáng tác thôi còn thi  Miss cũng không tốn nhiều thời giờ lắm. Vì vậy, việc học không bị ảnh  hưởng nhiều.

- Hà định thi tiếp vào ĐH gì năm nay?

Môn học yêu thích của Mình là Văn, Vẽ, và tiếng Anh.  Vì thế, Hà đặt nguyện vọng thi đậu vào ĐH Mỹ thuật công nghiệp và ĐH Văn  hóa.

- Nếu thi đậu hai trường đó, Hà vẫn tiếp tục tham gia hoạt động nghệ thuật chứ?

Ồ, tất nhiên rồi. Nếu có thể, Hà sẽ "lấn sân" sang làm  diễn viên nữa. Hà muốn thử sức và được trải nghiệm mình ở một lĩnh vực  mới. Hà đã nhận lời mời tham gia một phim tài liệu về thiên nhiên, sức  khỏe và có thể sẽ thêm một phim truyền hình nữa. Các bạn cùng chờ đón Hà  trong vai trò mới nhé.

- Cảm ơn Hà về những chia sẻ này. Chúc bạn thành công và có nhiều kỷ niệm với năm cuối cấp này.

   

Profile Hà Lade

- Họ tên: Bùi Thanh Hà

- SN: 10/8/1994

- Lớp 12, THPT Nhân Chính

- Sở thích: Du lịch, đọc truyện

- Sở trường: Model, viết truyện

- Thành tích: Giải 3 cầu lông cấp quận 2008 -2009, giải bơi lội thành phố năm 2006 -2007, giải sáng tạo truyện ngắn 2009.

- Ước mơ: Trở thành nhà thiết kế thời trang.

Theo : ione

OnLine : 1
Tổng : 115(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )