XtGem Forum catalog
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile

Phương  Suri nhớ đến món quà bất ngờ từ một bạn trai năm 16 tuổi, Bảo Ngọc chia  sẻ sự tâm lý của bố và anh trai còn Bảo Trân thì nghĩ ngay đến mẹ...

Phương Suri

Có  lẽ mọi người đã quá quen thuộc với ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Đó là  ngày để cánh đàn ông thể hiện tình cảm và sự quan tâm của mình đến chị  em phụ nữ, đến bà, mẹ, em gái và cả... người yêu nữa. Là con gái đúng là  thật tuyệt khi luôn nhận được những món quà, những lời chúc yêu thương  và ấm áp.

Đối  với Phương, ngày 20/10 đáng nhớ nhất có lẽ là năm 16 tuổi. Ngày đó  Phương vẫn đang là một cô bé học múa trong trường Cao đẳng múa Việt Nam,  vì còn nhỏ nên tính trẻ con và "ẩm ương" lắm.

Mọi chuyện bắt đầu từ khi Phương nhận được một món quà rất bất ngờ từ một chàng trai không quen vào dịp 20/10.

Vì  quá bất ngờ nên Phương không kịp phản xạ gì cả, hơn nữa người đó chỉ  đưa món quà vào tay Phương rồi chạy đi luôn, Phương không biết phải làm  sao nên đành giữ món quà đó thôi.

Qua bạn bè Phương  biết được ngưòi đó học cùng trường, nhưng trên một khóa. Không ngờ việc  nhận quà của Phương vô tình đã khiến anh ấy hiểu lầm là Phương đang "bật  đèn xanh", vậy là từ hôm đó anh ấy nhắn tin, gọi điện hỏi thăm... nói  chung là thể hiện mọi hành động quan tâm Phương. Nhưng ngày đó Phương  chưa nghĩ gì đến chuyện tình cảm cả, được một thời gian thì Phương đã  nói rõ mọi chuyện chỉ là hiểu lầm, anh ấy tỏ ra hơi hụt hẫng nhưng vẫn  giữ thái độ rất lịch sự. Mọi việc kết thúc từ đó, đến giờ thì cũng đã  được một thời gian, nghĩ lại thấy mình trẻ con quá (cười).

Nhân  đây, Phương xin được gửi lời chúc đến tất cả các chị em phụ nữ Việt Nam  sẽ mãi xinh đẹp, tươi trẻ và hãy làm một người đảm đang, giỏi việc nước  đảm việc nhà.

Bảo Ngọc

Cùng  với ngày 8/3 thì 20/10 là dịp mà Ngọc rất mong đợi trong năm, Ngọc đoán  các bạn nữ khác cũng vậy. Không chỉ là những bó hoa, những món quà hay  những lời chúc, với Ngọc thì điều hạnh phúc nhất là tình cảm, là sự quan  tâm, gần gũi của phái mạnh.

Mọi  năm, cứ vào ngày này là bố và anh trai lại "tranh" quyền vào bếp với  Ngọc và mẹ, dù Ngọc biết công việc bố bận rộn lắm. Món mà bố giỏi nhất  có lẽ là các món luộc: trứng luộc, rau luộc, ngô luộc... (cười) nhưng  không hiểu sao không khí gia đình vẫn cực kỳ ấm áp và hạnh phúc.

Một  thứ mà bố không bao giờ quên mua chính là hoa. Hoa được bày ở khắp mọi  nơi trong nhà, như thể tình cảm là bố dành cho hai mẹ con luôn tràn ngập  vậy. Còn anh trai - người mà thường ngày hay chí chóe với Ngọc nhất thì  đến hôm đó bỗng dưng "hiền" một cách lạ thường.

Như  thể có một phép lạ vậy, tự nhiên anh lại tranh đi giặt quần áo, dọn nhà  cửa giúp em gái (cười). Nghĩ lại mà thấy tự hào về hai người đàn ông  này quá. Còn năm nay Ngọc cũng đang rất háo hức và hồi hộp, không biết  họ sẽ dành tặng bất ngờ gì đây.

Bảo Trân

Thời  gian trôi nhanh thật đấy, mới đó mà đã 20/10 rồi. Ngày hôm đó chắc chắn  Trân sẽ dành cho mẹ. Đối với Trân, mẹ không chỉ là người sinh thành,  dưỡng dục, là một người bạn sẻ chia mọi điều trong cuộc sống, mà trong  công việc, mẹ cũng như một người quản lý, lo cho Trân mọi thứ để Trân có  một điều kiện thuận lợi nhất. Mẹ như một hậu phương, một bờ vai vững  chãi cho Trân bất cứ khi nào.

Vào  ngày này, có lẽ Trân sẽ dành số tiền tiết kiệm được của mình để mua  tặng mẹ một món quà nhỏ gì đó, có thể sẽ là một bộ đầm (vì mẹ ít khi mặc  đầm lắm) hoặc một đồ mỹ phẩm. Trân nghĩ mẹ sẽ rất cảm động khi biết  Trân bí mật làm việc này.

Tính của mẹ không thích  những gì xa hoa, lãng phí nhưng đó cũng chỉ là tấm lòng, sự biết ơn của  Trân đối với người quan trọng nhất này. Bên cạnh đó, ngày 20/10 năm nay ở  lớp cũng tổ chức một buổi sinh hoạt nho nhỏ để kỷ niệm, có lẽ sẽ vui  lắm đây vì lâu rồi cả lớp không có dịp được quây quần bên nhau và chơi  những trò chơi vui nhộn.

Tường Vy

Vy  không quan trọng những ngày lễ trong năm, vì nếu mọi người nói đó là  ngày để thể hiện tình cảm cho những người thân thì Vy sẽ nói mình đã có  cơ hội đó cả năm rồi. Thể hiện sự quan tâm mỗi ngày quan trọng hơn mình  sẽ làm gì trong những ngày lễ đó.

Ngày  20/10 là ngày để phái đẹp nhớ rằng họ thực sự rất quan trọng, và đấng  mày râu nên cho họ biết rằng mình không quên, ít nhất bằng 1 lời chúc.  Có lẽ khi đi ra đường sẽ cảm thấy rất vui mắt vì hoa được bày bán ở khắp  nơi, sẽ thấy các cặp tình nhân dành cho nhau những lời chúc ngọt ngào  lãng mạn.

Còn Vy, Vy muốn mang lời chúc tốt đẹp ấy  tới tất cả mọi người phụ nữ mà Vy thương yêu, hy vọng họ sẽ mãi là những  bông hoa đẹp, sẽ luôn vui vẻ và tươi cười. Nếu để ước một điều gì đó  cho riêng mình vào ngày này thì tất nhiên Vy sẽ chờ đợi nhất điều bất  ngờ từ “người ấy” rồi. (cười)

VIC

Theo Bưu Điện Việt Nam

OnLine : 1
Tổng : 118(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )