.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile

Chia sẻ  về hoàn cảnh gia tình, sự ra đi vì người ông yêu quý... các cô gái đã  không chỉ khiến những người đồng hành thấu hiểu mình hơn mà những giọt  nước mắt đã rơi vì xúc động.


Mỗi  ngày ở tại Tuần Châu là một ngày đặc biệt đối với các thí sinh lọt vào  vòng chung kết Miss Teen 2011. Ngày hôm qua còn trở nên khó quên hơn,  như một dấu ấn giúp các thí sinh xóa nhòa khoảng cách, thấu hiểu nhau  một cách sâu sắc hơn.

Trong buổi bộc lộ cảm xúc của  mình, Lê Minh Thy Thơ, nữ sinh đến từ thành phố Cần Thơ đã chia sẻ rằng:  lên đường đi thi bố đang nằm viện, gọi điện, khi nghe tiếng bố trong  điện thoại thì hiểu ra là em vẫn có ba.

Nguyễn Thị  Bích Khanh (Tây Ninh) thì rất thực lòng với câu chuyện gia đình. Bích  Khanh kể rằng khi bố mẹ em đến với nhau thì không được nhà nội chấp  nhận, rồi khi em ra đời, lớn khôn thì vẫn như vậy. Hạnh phúc đối với  Bích Khanh là những tiếng cười trong bữa cơm gia đình, với bố và mẹ.

Sau  khi để lại dấu ấn mạnh mẽ tại đêm thi ca hát, giải nhất Dương Mạc Yến  My đã khiến tất cả những người có mặt tại buổi học rơi nước mắt. Yến My  bồi hồi nhớ lại, lúc My còn nhỏ, ông bà ngoại mang quà đến cho My, trong  đó có món xúc xích. Trên đường đi, tai nạn đã bất ngờ ập đến làm ông tử  vong, bà ngoại thì bị xây xước nhẹ. Thế nhưng, điều khiến mọi người  không thể kìm lòng là dù vậy, những chiếc xúc xích vẫn đến với Yến My,  và mấy ngày sau, cô bé mới biết là ông đã mất trong vụ tai nạn đó.

Khi  nghe câu chuyện này, từ cô nàng nghịch ngợm Ngọc Ninh (Hải Phòng), Kiều  Anh (TP.HCM) hay "Quỷ sứ" Kiều Như - Thạch Thu Huyền... cũng đã khóc.

Hình ảnh các thí sinh với những xúc cảm trong buổi học diễn xuất:

Thủy Nguyên

Theo Bưu Điện Việt Nam

OnLine : 1
Tổng : 120(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )
Old school Easter eggs.