Old school Swatch Watches
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile

Là dân nhà võ nhưng Mai Phương lại cực kỳ khéo tay  nhé. Mỗi khi có thời gian rỗi, hoa khôi wushu rất thích làm những đồ  handmade như bánh gato, bò khô... dành tặng bạn bè và những người thân  trong gia đình. Ngày Valentine sắp đến gần, nàng ý quyết định sẽ tự tay  làm socola dành tặng người yêu đấy. Ai đó nhận quả chắc cảm động lắm  đây.^^

"Làm socola không hề khó một chút nào. Bạn chỉ cần ra  ngoài siêu thị, mua socola mang về nhà nung chảy ra. Mua một cái khuôn  thật xinh theo ý mình, rồi cho socola vào đó. Đợi khoảng chừng 15-20  phút cho nó khô là được ngay" - Phương hào hứng chia sẻ bí kíp.

Nhìn nàng ý chăm chú tỉ mẩn chưa kìa.

Trong lúc chờ socola khô, tranh thủ pose hình tí nào.  "Cô dâu, chú rể" xinh xinh này sẽ để dùng trang trí thật cute đấy. Cứ  chờ xem nhé.

Có rất nhiều những khuôn xinh xắn dễ thương thế này này.

Socola cứng rùi, lôi từng cái ra chuẩn bị tạo hình  thôi. Nàng í đã chuẩn bị một cái khay xốp nho nhỏ để xếp mọi thứ lên đó.  Dùng thêm một chút kem tươi trang trí xung quanh cho bắt mắt nhé. Đây  mới là lúc cần đến sự khéo léo và mắt thẩm mỹ của bạn này, chứ làm  socola thì đơn giản mà đúng không?

Oa, sản phẩm cuối cùng đã ra lò này. Chu choa, yêu quá  là yêu í, trông chẳng khác ngoài hàng là mấy đâu. Phương nhà mình khéo  tay quá đi mất, nhìn cứ như banh gato cưới ỉ nhở.

Giờ là lúc khoe sản phẩm của mình rồi. Ưng quá, ưng quá.

Một món quà đơn giản nhưng cực ý nghĩa dành tặng "gà  bông" đúng không nào? Phương tâm sự nàng í và người ấy đã bên nhau được 7  năm trời rồi cơ đấy, Valentine nào cũng có socola và hoa. Lãng mạn  chưa? Vừa nhìn mấy thỏi socola xinh xắn, nàng í bồi hồi nhớ lại  Valentine cách đây 2 năm, khi đó ngày lễ tình yêu rơi đúng vào ngày 1  tết. "Khi ấy Phương vừa mới mổ chân, chẳng đi được đâu cả. Một chân vẫn  bó bột nhưng vẫn lụi hụi xuống bếp làm quà tặng người yêu. Còn anh ấy  làm mình thực sự xúc động khi đến với cả chùm bóng bay, hoa và socola  nữa. Đó thực sự là Valentine đáng nhớ nhất với mình".

"Chú lợn đáng yêu này cũng là quà mà chàng tặng đấy.  Lâu lắm rồi nhưng Phương vẫn luôn giữ nó bên mình như một kỷ niệm tình  yêu giữa hai đứa".  

Xong xuôi tất cả các thứ rồi, bây giờ chỉ cần "đóng  gói tình yêu" và gửi tặng chàng thôi. Chúc các bạn một ngày lễ Valentine  vui vẻ và hạnh phúc bên người ấy nhé.

Theo : ione
OnLine : 1
Tổng : 117(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )