.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile

Những chiếc váy điệu đà, duyên dáng là trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của nàng hot girl.

 

Với khuôn mặt xinh xắn, từng lọt vào Top 5 Miss Teen 2009, làm người mẫu ảnh và tham gia một số bộ phim như: Bộ tứ 10A8, Lời thú nhận của Eva, Những phóng viên vui nhộn... Huyền  Lizzie không còn là cái tên xa lạ với các bạn trẻ và khán giả màn ảnh  nhỏ. Nếu trong hầu hết các vai diễn, Huyền đều xuất hiện với vẻ ngoài dễ  thương, phong cách thời trang nữ tính, duyên dáng thì ngoài đời cô nàng  này cũng điệu đà, ku-te không kém. Những bộ váy, áo đơn giản  nhưng vẫn thể hiện được nét đẹp thanh lịch, dịu dàng của bạn gái là sự  lựa chọn đầu tiên của "nàng San San". Ngôi Sao đã có cuộc trò chuyện về sở thích thời trang, làm đẹp với Huyền Lizzie:

- Hãy bật mí phong cách thời trang yêu thích của chị?

- Tôi thật sự rất thích phong cách vintage, đó là  những bộ trang phục nữ tính, nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ nhưng vẫn thanh  lịch với chất liệu voan, ren hay chiffon... Đặc biệt, váy là thứ  nhất-định-phải-có trong tủ quần áo của tôi. Chúng mang tới cho tôi niềm  cảm hứng trong công việc mỗi khi diện. Tuy nhiên, khi lựa chọn trang  phục, tôi không quá bó buộc ở một phong cách thời trang nào. Quan niệm  của tôi là ăn mặc sao cho phù hợp với nơi mình đến.

- Chị nghĩ sao về nhận xét: 'Lứa tuổi nào thì nên mặc trang phục phù hợp với lứa tuổi đấy'?

- Mỗi lứa tuổi đều có những nét đẹp riêng, nhất là các  bạn gái. Ví dụ khi còn ở tuổi teen, bạn có những nét ngây thơ, trong  sáng, đến khi khoảng 20 thì vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng nhưng vẫn trẻ  trung. Nhưng hiện nay khá nhiều bạn trẻ chọn cho mình trang phục quá gợi  cảm hay già hơn lứa tuổi, đó là một điều không nên, nhất là với những  người con gái Việt Nam.

- Mọi người bình luận gì về phong cách ăn mặc của chị?

- Mỗi người có một nhận xét riêng nên tốt hơn hãy để mọi người trả lời câu hỏi này thì có lẽ khách quan hơn chăng? (cười)

- Gout thẩm mỹ của ngôi sao nào khiến chị ngưỡng mộ?

- Tôi thật sự yêu thích phong cách thời trang của  Victoria Beckham. Những mẫu thiết kế và trang phục cô ấy mặc trông thật  thanh lịch, tôn được đường cong gợi cảm của người phụ nữ.

- Học Đại học Kinh doanh Công nghệ ngành ngân  hàng, làm người mẫu ảnh, làm diễn viên, chị nghĩ mình phù hợp nhất với  công việc nào?

- Còn một công việc nữa tôi cũng mới tham gia, đó là  kinh doanh thời trang, đây là công việc vừa thử sức nhưng tôi thấy rất  thích thú. Việc lựa chọn những bộ trang phục đẹp không chỉ cho mình mà  cho cả mọi người cho tôi cảm giác yêu đời hơn. Với tôi, điều quan trọng  là bạn làm công việc đó đến đâu, thế nên dù làm việc nào, tôi cũng cố  gắng hết mình. Ngành ngân hàng và kinh doanh thời trang là lựa chọn của  tôi. Những cơ hội trong lĩnh vực nghệ thuật như diễn viên, người mẫu ảnh  là tình cờ nhưng nó cũng rất hợp với tôi. (cười)

- Việc làm mẫu ảnh thời trang mang lại cho chị những điều gì?

- Việc làm mẫu ảnh thời trang tới với tôi khá tình cờ.  Lúc đầu, chỉ là vì tôi thích chụp ảnh nên hay tham gia làm mẫu ảnh sau  những buổi học căng thẳng. Sau này, có nhiều lời mời nên tôi tham gia  thường xuyên hơn. Công việc này giúp tôi định hình phong cách thời trang  cho mình cũng như được tiếp xúc nhiều hơn với lĩnh vực làm đẹp như  make-up, làm tóc...

- Quy tắc trong cách mix trang phục của chị?

- Vì tôi yêu thích sự giản dị và nữ tính nên khi mix  đồ, tôi thường không sử dụng nhiều màu cho một bộ trang phục hay những  bộ trang phục không được quá rờm rà...

- Mỗi tuần, chị dành bao nhiêu thời gian để shopping?

- Tôi không có quá nhiều thời gian dành cho việc mua  sắm vì tôi khá bận. Ngày nào đó rảnh rỗi, tôi hay đi trên đường, thấy  cái nào đẹp thì sẽ mua thôi. (cười)

Bên cạnh những chiếc váy xếp ly, thướt  tha, đôi lúc, Huyền cũng chọn cho mình quần short, váy ngắn, váy quây...  thật trẻ trung và năng động khi đi dạo phố.

OnLine : 1
Tổng : 103(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )
Polaroid