XtGem Forum catalog
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile

5 gương mặt sáng giá nhất Miss Travel 2012

Tiin.vn - Trước giờ G, cùng chúng tớ điểm lại những ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị Miss Travel 2012 nhé!

Miss Travel 2012 là một cơ hội tuyệt vời để các nữ sinh Hà Thành đua tài đua sắc. Trải qua các vòng thi sơ khảo, bán kết và hùng biện, Ban tổ chức đã chọn ra được 20 gương mặt xuất sắc nhất để cùng đua tài vào chung kết diễn ra sáng nay, tại rạp Đại Nam, 69 Phố Huế, Hà Nội.

Phạm Khánh Linh (SBD 069) - THPT Cao Bá Quát

Phạm Khánh Linh là một trong những cái tên hot nhất Miss Travel năm nay. Không chỉ vì sở hữu ngoại hình chuẩn (1m65), gương mặt sáng và ăn hình, Phạm Khánh Linh còn là thí sinh ít tuổi nhất và là thí sinh duy nhất đang học phổ thông (Khánh Linh đang học lớp 12 PTTH Cao Bá Quát).

Teen girl Hà Thành đọ dáng trong Miss Travel 2012 © BenTreWap.Com

Gây ấn tượng bởi phần thuyết trình xuất sắc tại vòng thi hùng biện, Khánh Linh đã tiến thẳng vào đêm chung kết với sự đánh giá cao từ phía Ban giám khảo.

Cô bạn dễ thương này thẳng thắn chia sẻ về quan niệm sống: "Thiên đường cũng chính trong ta, địa ngục cũng trong lòng ta mà có”. Hiện tại Linh đang cố gắng hết sức để chinh phục Miss Travel, bên cạnh đó, cô bạn cũng đang tích cực ôn thi cho kì thi Đại học sắp tới.

Hoàng Ngọc Hà Hải Yến(SBD 142) – ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn

Hải Yến hiện cũng là một trong những gương mặt gây ấn tượng nhất Miss Travel năm nay. Cô nữ sinh dân tộc Tày sinh năm 1993 này đến từ khoa Triết của ĐH Khoa học – Xã hội và Nhân văn. Không chỉ gây ấn tượng đặc biệt bởi thành tích học tập xuất sắc và giọng hát trong vắt, Hải Yến còn thuyết phục khán giả bởi phần thuyết trình truyền cảm trong phần thi hùng biện.

Teen girl Hà Thành đọ dáng trong Miss Travel 2012 © BenTreWap.Com

Hải Yến từng có nhiều thành tích trong lĩnh vực ca hát tại quê nhà (Yên Bái). Cô bạn đang cố gắng phấn đấu học tập để trở thành một giảng viên triết học. Cùng chờ đợi phần tỏa sáng của Hải Yến trong chung kết Miss Travel 2012 nhé!

Nguyễn Phương Thảo (SBD 057) – Học viện Báo chí & Tuyên truyền

Nguyễn Phương Thảo là một ứng cử viên nặng kí cho ngôi vị Miss Travel 2012. Phương Thảo sinh năm 1991, đến từ Hà Giang. Hiện bạn ấy đang là sinh viên năm 3, khoa Quản lí Kinh tế, Học viện Báo chí & Tuyên truyền. Mặc dù học kinh tế, nhưng Phương Thảo lại rất đam mê văn chương và nghiệp MC.

Teen girl Hà Thành đọ dáng trong Miss Travel 2012 © BenTreWap.Com

Cô bạn đến từ vùng núi Hà Giang xa xôi này cũng từng được biết đến qua cuộc thi Miss Teen 2010 và Top 20 Miss Cuxi.

Trên giảng đường, Phương Thảo là một nữ sinh năng động, thường xuyên tham gia vào các hoạt động tình nguyện và xã hội do đoàn trường tổ chức. Ước mơ của thiếu nữ vùng sơn cước này là trở thành một nhà văn, gắn bó suốt đời với nghiệp viết lách. Hi vọng với tâm hồn nghệ sĩ phóng khoáng của mình, Phương Thảo sẽ thể hiện thật xuất sắc trong buổi thi sáng hôm nay.

Bùi Thu Nhàn (SBD009) – Đại học Phương Đông

Đại diện chủ nhà Đại học Phương Đông Bùi Thu Nhàn hiện cũng là một trong những gương mặt nổi bật nhất Hoa khôi Du lịch năm nay. Bùi Thu Nhàn sinh năm 1990, đến từ thành phố Thanh Hóa. Thu Nhàn sở hữu ngoại hình lí tưởng: cao 1m67, số đo 3 vòng:85-62-90. Thu Nhàn từng được biết đến với ngôi vi Miss Ảnh của trang mạng Tầm Tay. Bên cạnh đó, Cô bạn này cũng lọt vào top 5 của cuộc thi Tài sắc Phương Đông do Đại học Phương Đông tổ chức. Không chỉ có ngoại hình chuẩn, cô bạn này còn sở hữu một bảng thành tích học tập đáng nể với kết quả học tập xuất sắc.

Teen girl Hà Thành đọ dáng trong Miss Travel 2012 © BenTreWap.Com

Chắc chắn với lợi thế chủ nhà cùng sự cổ vũ của khán giả nhà, Bùi Thu Nhàn sẽ là một trong những ứng cử viên nặng kí nhất cho ngôi vị Hoa khôi Du lịch – Miss Travel 2012.

Nguyễn Thị Thùy Linh (SBD 137) – Học viện Tài Chính

Thùy Linh hiện cũng là một gương mặt sáng giá của Miss Travel 2012. Thùy Linh sinh năm 1990, đến từ tỉnh địa đầu cực Tây của Tổ quốc – Điện Biên. Tại Miss Travel năm nay, Thùy Linh không chỉ gây ấn tượng mạnh bởi chiều cao nổi bật (1m73), gương mặt khả ái, mà còn thuyết phục Ban giám khảo khó tính bởi bài hùng biện nổi trội.

Teen girl Hà Thành đọ dáng trong Miss Travel 2012 © BenTreWap.Com

Thùy Linh cũng chính là đương kim Hoa khôi của Học viện Tài chính. Bên cạnh việc sở hữu thành tích học tập ấn tượng, bạn ấy còn thường xuyên tham gia vào các hoạt động xã hội, hoạt động Đoàn. Bật mí thêm là Thùy Linh còn sở hữu kinh nghiệm làm mẫu kha khá cho nhiều tờ báo và tạp chí.

Gương mặt nào sẽ trở thành Hoa khôi Du lịch Hà Nội 2012. Hãy cùng chờ đợi nhé! Tiin sẽ update thông tin sớm nhất đến các bạn.

OnLine : 1
Tổng : 121(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )