Snack's 1967
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile

Bạn ấy đỗ vào trường Phan Đình Phùng - một trong những ngôi trường nổi tiếng Hà Nội với số điểm cao lắm nhá!


Chia sẻ về bí kíp thi cử, cô bạn có nụ cười và khuôn mặt cực kỳ dễ thương của chúng mình khiêm tốn nói: "Do bạn bè đều thi vào Phan Đình Phùng nên mình cũng quyết tâm thi trường này". Quỳnh Anh không thi thêm các trường chuyên như Chu Văn An, Hà Nội - Amsterdam hay Chuyên ngữ. Lúc làm bài xong, Quỳnh Anh đã nhẩm tính trong đầu kết quả được 54 điểm, đủ điểm đỗ, nhưng không ngờ lại được 56,5 và vào thẳng lớp chọn.

 


Kỳ thi lớp 10 gồm hai môn Toán và Văn. Theo Quỳnh Anh, môn Toán bạn không gặp khó khăn gì vì đã làm đi làm lại nhiều dạng bài đến mức xay nhuyễn, tuy nhiên không được điểm tuyệt đối vì còn mắc vài lỗi nhỏ. Với môn Văn, Quỳnh Anh bật mí một chiêu rất hay là phải đọc kỹ đề, chú ý phân tích tỉ mỉ các ý nhỏ và lưu tâm đặc biệt đến phần chú giải trong các bài học để hiểu thêm về tác phẩm. Phần lớn các bạn thường bỏ qua chú giải mà không biết rằng, đây là cách để tiếp cận sâu sắc, hiểu thật kỹ tác phẩm.

 

Thời điểm này cách đây 1 năm, trước khi bước vào kỳ thi lớp 10, Quỳnh Anh đã nghỉ ngơi và thư giãn, không tập trung học thi nữa. Trước khi vào thi, hầu như ai cũng hồi hộp cả, vì thế, hít thở thật sâu cũng là một cách để lấy lại bình tĩnh hiệu quả mà nhiều bạn vì lo lắng quá mà quên mất.

Đỗ vào lớp 10, học ở môi trường với thầy cô bạn bè mới, không tránh khỏi lạ lẫm và đôi khi Quỳnh Anh chia sẻ là thầy cô nghiêm hơn, học cũng khó hơn. Tuy nhiên, học kỳ vừa qua, cô bạn xinh đẹp của chúng mình vẫn được học sinh giỏi với điểm tổng kết 8,4.

Không học thêm nhiều, chủ yếu là tự học. Quỳnh Anh thường tập trung học bài từ 7h30 - 10h mỗi tối để tổng ôn kiến thức. Học đều các môn tự nhiên và xã hội, cô bạn hot teen của chúng mình mong muốn thi đỗ vào Học Viện Báo chí Tuyên truyền, trở thành một nhà báo trong tương lai. Theo Quỳnh Anh, đây là một nghề được trải nghiệm nhiều thứ trong cuộc sống nên bạn ấy rất yêu thích và muốn theo đuổi.

Tuy nhiên, Quỳnh Anh xác định phải đến lớp 11 mới quyết đinh thực sự con đường mình sẽ theo. Hiện tại, cô bạn vẫn tham gia các hoạt động xã hội như chụp hình cho các báo tuổi teen, tạp chí thời trang, sống đúng với lứa tuổi 16 đầy niềm vui, nhí nhảy và hồn nhiên của mình.

(Theo ione)

OnLine : 1
Tổng : 117(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )