Ring ring
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile
Hình ảnh Miss Genetic  Đại học Bách Khoa Hà Nội............. ! © BenTreWap.Com

Nguyễn Thị Mai hạnh phúc khi đoạt danh hiệu Hoa khôi. Cô cũng là thí sính được yêu thích nhất được bình chọn qua website.

12 thí sinh đến với đêm chung kết là những gương mặt xuất sắc đã vượt qua rất nhiều sinh viên khác trong suốt 1 tháng diễn ra cuộc bình chọn. Trong đêm chung kết, các thí sinh trải qua 4 phần thi: áo dài, kiến thức tổng hợp, thời trang dạ hội và ứng xử.

Nguyễn Thúy Hà, Dương Thu Nga và Nguyễn Thị Mai đã vượt lên các cô gái khác để trở thành 3 thí sinh xuất sắc. Trong câu hỏi cuối cùng mang tính chất quyết định: “Theo em, trong số 3 người ở đây, ai xứng đáng được danh hiệu hoa khôi nhất”, Nguyễn Thị Mai đã chiếm được cảm tình của cả ban giám khảo và khán giả khi bầu chọn cho Dương Thu Nga. Mai đã trở thành Miss Genetic 2008 bởi cô đã thể hiện được vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại: mạnh mẽ, cá tinh nhưng cũng giàu đức hy sinh, sẵn sàng nhường nhịn và yêu thương mọi người.

Dương Thu Nga với câu trả lời rất bản lĩnh "Nếu em không tự tin vào mình thì có ai có thể tin vào em được" nhưng cũng chỉ đứng vị trí thứ hai; Nguyễn Thúy Hà giành ngôi Á khôi 2.

Phần thưởng chung cho 3 ngôi vị đứng đầu là: một khóa đào tạo người mẫu của công ty người mẫu Elite, một suất học bổng của trung tâm ngoại ngữ EFA, một suất học bổng của học viện mạng Netpro và tiền mặt.

Dưới đây là một số hình ảnh trong đêm chung kết Miss Genetic 2008:

Nguyễn Minh Hằng - Thí sinh có khuôn mặt khả ái nhất.

Phạm Thị Việt Hà - thí sinh mặc áo dài đẹp nhất.

Hoàng Thị Dung - thí sinh mặc trang phục dạ hội đẹp nhất.

Ba thí sinh xuất sắc.

Dương Thu Nga - Á khôi 1.

Á khôi 2 Nguyễn Thúy Hà.

Phút đăng quang hoành tráng không kém những cuộc thi sắc đẹp lớn.
OnLine : 1
Tổng : 130(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )