XtGem Forum catalog
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile

Công chúa “tài năng”

Đây là danh hiệu mà Hương có trong cuộc thi hot blogger của Super Dance Online - SDO (một game của công ty Net game – hot gần gần như Miss Au). Trong đêm đó, Hương “nổi thật là nổi” vì hát rock rất ổn – ca khúc Tạm biệt, cao nhất (tận 1,7m cơ mà) nên cuối cùng thì danh hiệu Công chúa tài năng đã thuộc về cô nàng. Xuân Hương còn là một hot blogger của Yobanbe nữa đấy.

Nghe danh hiệu “dễ thương” thế mà Hương đã từng khóc nguyên cả đêm vì cái giải này đấy. Tớ nghe thấy có bạn nói được Ban tổ chức ủng hộ, người thì bảo là tớ chạy giải, vậy là khóc tùm lum. Một đặc điểm và có lẽ cũng là nhược điểm của tớ là tớ khá mít ướt. Nhưng rồi sau đó, bạn bè ủng hộ, nên chả thèm khóc nữa. “Không việc gì phải băn khoăn vì mấy tin đồn cả”. Đó là một trong những điều Hương nhớ nhất về cuộc thi này.

Nghe sơ sơ thì cô bạn cũng khá đa tài.

Cô bạn sinh năm 1988 này đã từng là mem của tận 2 ban nhạc cơ đấy: Noway và 5.pm (một band của trường Đại học Kiến trúc). Khả năng hát hò của Hương cũng khá khẩm phết. Cô nàng còn biết chơi cả piano (tuần nào cũng xách cặp đi học ở Cung văn hóa lao động mà)

Ngoài ra chiều cao 1,7m và gương mặt xinh xắn cũng “giúp” Hương có thêm một công việc khá hấp dẫn nữa – người mẫu ảnh.

Hương đì zai rất siêu. Cô nàng tự vẽ vời và trang trí tất cả các vật dụng của mình, từ xe tới lap, tới dế, tự thiết kế cả trang phục cho mình nữa. Chuyện. Hương vốn là SV ngành thiết kế quảng cáo (ĐH Mỹ thuật TP. Hồ Chí Minh) và bây giờ thì đang chuẩn bị đầu quân vào ĐH RMIT để học Thiết kế quảng cáo.

Hỏi về sự bỏ ngang này, Hương rất “thật thà” : “RMIT hot hơn, tớ nghĩ là sẽ dễ xin việc vì học ở đây năng động và thực tế hơn, không mô phạm như các trường công lập”.

“Nghiện” màu xanh và vai diễn “màu đỏ”

Tớ chưa từng thấy ai mê màu xanh như cô bạn này. Mà như tự bạch của Hương, tớ “nghiện màu xanh lá cây, bất kì cái gì thuộc sở hữu của tớ đều biến thành màu xanh”. Cái nickname cũng “xanh”: greencry. Quần áo trang phục, đồ đạc, phụ kiện của Hương đều mang màu xanh lá.

Xe không có màu xanh ư, lap không có màu xanh ư, thì tận dụng khả năng đì zai của mình thôi, để vẽ vời sơn sửa. Kiểu gì cũng phải cho “dính” tí xanh.

Một cái sự “nghiện” của Hương nữa là nghiện Rock và R&B. “Tớ hay đứng trước gương và nhảy múa theo nhạc (Đừng có nói là khùng đấy). Hai trường phái nhạc khác nhau nhưng lại có cùng tác dụng với tớ là Rock và Classic, mỗi lần buồn, bật rock lên và gào lên theo, hết nhạc thì bật khóc, thế là xả hết buồn. Kì nhỉ?”

Hương cũng khá ít nói nên “lúc đầu mọi người hay kêu là tớ khó gần”. Nhưng thử quen với cô nàng này xem. “Tớ sẽ bám dính suốt ngày”. Chỉ là ít nói, chứ Hương cực kỳ thân thiện đấy.

Theo k14

OnLine : 1
Tổng : 117(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )