Polly po-cket
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile

Kế hoạch gần nhất của Ly là vào ngày 17/5 tới, mình chuẩn bị tổ chức một showhiphop ở số 1 Tăng Bạt Hổ. Hôm đó có Minh Kiên, Ckick2boom, Young Uno, Halley DIP (nhóm nhảy) và Ly sẽ ra mắt bài hát mới của mình.

Người sáng tác nhạc cho Ly là bạn trai của Ly đúng không?

(Cười) Đó là bạn trai Ly, anh ấy hơn Ly hai tuổi, đã tốt nghiệp Nhạc viện và sắp tới sẽ thi khoa Đạo diễn của trường Sân khấu Điện Ảnh. Ly và anh ấy quen nhau lâu rồi. Cả hai quý mến nhau, đi chơi và thấy hợp tính thì yêu nhau. Bọn Ly thường xuyên gặp mặt vì công việc của anh ấy và Ly luôn hỗ trợ cho nhau. Ly hát solo có một ê kíp riêng, người yêu sáng tác và phối khí cho mình.

Tiêu chí bạn trai của Ly là như nào?

Ly không có tiêu chí cụ thể nhưng Ly thích những người hiền lành và chung thủy, vì Ly cũng là người chung thủy. Ly không có cảm tình với những anh chàng đẹp trai, đào hoa. Trong mắt Ly, anh ấy lúc nào cũng đẹp nhất.

Khi lên sân khấu, phong cách biểu diễn của Ly là gì?

Khi lên sân khấu, Ly không cố tình tạo ra phong cách đâu. Ly nghĩ trên sân khấu và ngoài đời, Ly không khác chút nào. Ly thích sự tự nhiên và những gì Ly thể hiện trên sân khấu là cái thật của Ly, bởi trước đó không ai chỉ bảo Ly phải thế này thế kia. Nhưng Ly thích sự nhí nhảnh, dễ thương và sexy. Ca khúc và giọng hát của Ly trẻ con, nhí nhảnh nên cũng rất phù hợp với phong cách này.

Ly cũng rất mong có một người nào đó chỉ bảo cho mình. Hiện tại, Ly cũng có một người chỉ dẫn cho Ly cách biểu diễn. Ly thích phong cách biểu diễn của Britney Spear và Hồ Ngọc Hà.

Ly thích ăn mặc sexy vì bạn tự tin về ngoại hình của mình?

Đó chỉ là một phần thôi, sexy là gợi cảm, quyến rũ chứ không phải là hở hang. Ly thích ăn mặc quyến rũ khi lên sân khấu, thích mặc quần soóc ngắn.

Bố mẹ có ủng hộ Ly không?

Bố mẹ luôn ủng hộ, không nhắc nhở và rất tin tưởng Ly. Bây giờ, Ly cũng lớn, Ly tự biết sắp xếp mọi việc. Mục tiêu lớn nhất của Ly là thi đỗ Nhạc Viện và làm tốt mọi việc, đặc biệt là những việc liên quan đến Nghệ thuật.

Hơn nữa, ngành thi của Ly là khoa Thanh nhạc, ôn thi môn nghệ thuật khác với những môn văn hóa. Nó không quá nặng nề và không mất nhiều thời gian. Một tuần Ly dành ra 3 buổi học hát, một buổi học đàn và hai buổi học lý thuyết, ngoài ra Ly đi diễn. Ly sắp xếp được công việc để đạt kết quả tốt nhất.

OnLine : 1
Tổng : 126(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )