.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile
Thì vì bạn í vào vai Chit trong bộ phim đang rất được chờ đón trong thời gian hè sắp tới mà. Cũng giống như nhân vật của mình, Vân rất mê game và nghích ngợm.

Nhân vật chính trong bộ phim “Chit và Pi” sắp chiếu trên chương trình Văn Nghệ Chủ Nhật, thành viên nhóm nhạc mới “ra lò” với cái tên rất lạ “Variation” (Biến tấu). Bọn tớ đã có buổi nói chuyện rất gần gũi với cô bé 9x cá tính và rất “nghịch” – Hạ Hồng Vân!

Vân đang là học sinh lớp 10A7 – Trường PTTH Lê Thánh Tông, bận rộn với vai trò của diễn viên và ca sĩ trong nhóm nhạc của mình nữa. Bọn tớ đã có một buổi chat chit khá thú vị với cô nàng này.
Vân (ngoài cùng bên trái) cùng band nhạc Variation và chị Hoàng Thùy Linh.
  • Trong bộ phim, Vân thủ vai Chit – nhân vật chính, bạn có thể bật mí một chút về Chit?

Chit là một cô bé cá tính. Tuy nghịch ngợm, khoái những trò chơi mạo hiểm và đặc biệt là cực kỳ mê game nhưng Chit luôn lo lắng, quan tâm tới bạn bè.

Chit mang hình ảnh một cô nàng tomboy, vẽ graffiti rất “nghề” và trượt skate cũng không kém, Chit còn “hành hiệp trượng nghĩa”, thấy bất bình là không thể bỏ qua. Mình ngoài đời cũng giống tạo hình nhân vật Chit lắm, nhưng chỉ mỗi khoản giỏi võ là chưa giống thôi.
  • Giỏi võ? Nếu ngoài đời bị ai đó bắt nạt, Vân có dám “đấu” lại không thế?

Chit thường xuyên phải “đấu” tay đôi với một nhóm “đầu gấu” cả nam và nữ để giải cứu Pi – cô em gái hiền lành, hay bị bắt nạt. Ngoài ra Chit còn luôn sẵn sàng “Xử lý” bất cứ ai “làm khó” Mỡ - cô bạn gái thân thiết.

Nhiều đoạn Vân phải diễn cảnh đánh trả, không hiểu thế nào mà đạo diễn Ngô Quang Hải, các bạn diễn cùng đoàn làm phìm cứ cười nghiêng ngả. Còn nếu Vân bị bắt nạt thì chắc là … “kêu cứu” quá. Về khoản này của Chit thì mình còn thua xa.
  • Ngoài đóng phim, Vân còn hát trong nhóm nhạc Variation. Bận rộn thế, Vân có thời gian chơi game và giải trí như những teens bình thường khác?

Bạn bè mình chủ yếu dành thời gian rảnh để chơi game, nhất là những game online như Võ Lâm Truyền Kỳ hay Audition, còn mình thì chỉ thích và biết chơi những game casual, dễ thương như Au, Boom online thôi.

Mình sợ những game đánh nhau, bắn súng, mang nhiều tính bạo lực. Các bộ phim hài hành động vui nhộn, điển hình như CJ7 luôn làm Vân thích thú, xem đi xem lại không biết chán.
  • Vậy Vân và Chit có điểm gì khác nhau?
Đúng là mình có “nhút nhát” hơn Chit chút xíu, nhưng dù sao mình vẫn thích một hình ảnh girl vừa cá tính, vừa nữ tính. Bạn có thể thẳng thắn nói lên chính kiến của mình, dũng cảm bảo vệ bạn bè những vẫn đủ “mềm yếu” để các chàng trai còn có cơ hội thể hiện chứ.
  • “Các bạn nữ 9x khi chơi game có xu hướng cá tính hóa bản thân theo nhân vật và trở nên bạo lực”, còn Vân?

Mình nghĩ mỗi người đều có những cá tính riêng nên nếu bạn đánh mất mình để trở thành những nhân vật ảo hoặc cư xử, ăn nói kiểu “giang hồ” thì rất mất cảm tình, mà còn làm mọi người quanh bạn sợ nữa.

Cảm ơn Vân về buổi nói chuyện và chúc Vân thành công trên màn ảnh, sân khấu lẫn... trong game!

Theo Gamek/ Kênh 14
OnLine : 1
Tổng : 125(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )
Polly po-cket