80s toys - Atari. I still have
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile
Khám phá thêm những bí mật của Miss Au 2007 - Nana xinh đẹp nè!

“Tôi 20” khác lạ

Đã có một gia đình yên ấm ở tuổi 20, có lẽ cũng được coi là điều “lạ” một “đương kim Miss AU” như Ngọc Anh khi đó.


Trước câu hỏi: “ Việc đoạt danh hiệu Miss AU và lập gia đình , điều gì có ảnh hưởng đến cuộc sống của Nana nhiều hơn?” - “Đáp án” chính xác là... “ Kết hôn là quyết định lớn của Nana, nhưng sinh Sushi mới thực sự là bước ngoặt lớn, mang đến cho cuộc sống của mình nhiều thay đổi. Những thay đổi đó lại là niềm vui mới và là niềm hạnh phúc lớn.”

“ Đối với người phụ nữ, hạnh phúc gia đình là quan trọng. Nana thấy mình may mắn khi ổn định tổ ấm sớm. Được gia đình ủng hộ hết mình, Nana tin rằng cơ hội vẫn còn nhiều và mình hoàn toàn có thể làm được những gì mình muốn”.

Và “ông xã” là game thủ

Nói về đến gia đình, người chồng luôn được Ngọc Anh nhắc đến với lời thân thương và trân trọng nhất: “ Tuy bận bịu việc kinh doanh, nhưng trong công việc của mình, ‘ông xã’ luôn bên cạnh, chia sẻ và chỉ bảo cho mình mỗi khi có vấn đề cần giải quyết. ‘Ông xã’ là người tốt nhất mà mình từng gặp... Không hiểu vì những lí do gì, nhưng đó là người Nana thương nhất luôn…”.


Một bất ngờ rất rất thú vị do chính Ngọc Anh “bật mí”, chồng của cô nàng là một “đệ tử: của Võ Lâm Truyền Kỳ. Thậm chí, lý do Ngọc Anh và “bố Sushi” quen nhau cũng có chút xíu liên quan đến game!

Và những “ngày mai đa-zi-năng”


Ở tuổi đời còn trẻ, Ngọc Anh đã làm không ít người trong số các 8x phải “nể ra mặt” khi hoàn thành tốt nhiều vai trò cùng lúc: Làm vợ, làm mẹ, làm một MC duyên dáng của TOP NEWS (VNN) và Góc tư vấn (HTV), một người mẫu xinh đẹp thường xuyên xuất hiện trên các báo… tâm sự về dự định đi theo con đường ca hát trong tương lai, Ngọc Anh cho biết:

“ Thực ra ca hát là ước mơ của Nana từ khi còn bé. Nhưng lớn lên, Nana nhận ra nó chỉ là sở thích. Cũng giống như chơi game, ca hát mang cho mình niềm vui, giúp mình xả stress trong cuộc sống. Nana không nghĩ mình sẽ coi đó là sự nghiệp. Trước mắt mình muốn hoàn thành tốt công việc ở đài và dành thời gian cho gia đình và chăm bé Sushi”.

 Còn bây giờ là chùm ảnh với một “người mẫu Ngọc Anh” nhé!

Theo : Gamek
OnLine : 1
Tổng : 110(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )