.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile
 

Một ngày bận rộn



Hôm nay có giờ học tiếng Hoa: " Viết đúng rồi mà thầy nhăn mặt ah, kênh xìpo thầy nè..." Mấy bạn thấy Hằng chăm chỉ "hông", lịch học kín mít.

Học xong rồi, Sếp đang đợi để tập bài Cánh đồng tuyết, đây là một ca khúc mới do Hằng song ca với Tim, dễ thương lắm, mong là các bạn sẽ thích ca khúc này !


Thu xong rồi làm gì nữa nhỉ!À, nhớ rồi, hôm nay Hằng có hẹn với một anh chàng rất dễ thương…

Xong rồi, "pé Heo" giờ phải chạy lên Studio chụp hình. Chụp hình xong, mệt quá, hic hic, trễ giờ tập vũ đạo rồi, trốn học 1 buổi rồi nhưng có lí do mà, không sợ bị Sếp la ^^…


Giờ mình phải đến 1 nơi nữa, đố các bạnđâylà đâu? Và còn nhiều nhiều các việc khác nữa…

Những người thân yêu

Mẹ và em trai Hằng đó!

Đầu tiên là hai người thân nhất của Hằng và cũng là người mà Hằng yêu thương, gần gũi nhất trên đời, đó là mẹ và em trai của mình. Mẹ luôn là người thương yêu lo lắng và quan tâm Hằng nhất, bất cứ khi nào có chuyện vui hay buồn Hằng chia sẻ với mẹ đầu tiên. Mẹ là một người bạn, một người khán giả công tâm của Hằng.Còn em trai, tuy là hai chị em cũng hơi khắc khẩu, hay tranh cãi nhưng hai chị em mà đâu bao giờ giận lâu và luôn yêu thương quan tâm về nhau.

Còn đây là những người bạn thân:

Hằng và anh Nhất Trung

Đứng đầu là Anh Nhất Trung là người hay la Hằng nhất nhưng cũng quan tâm rất nhiều đến Hằng, trong công việc anh rất khó tính và đòi hỏi sự nỗ lực của mỗi ca sĩ rất cao.

Tim Tim nè

Sau nữa là Tim Tim, người bạn thân luôn chia sẻ những vui buồn là người Hằng luôn tìm đến sau mẹ, nhưng cũng hay khẩu chiến hoài, tuy là con gái nhưng Hằng chẳng được ưu tiên gì hết, bị … giành ăn...

Còn rất nhiều những người bạn rất yêu thương Hằng, kể hết chắc cả ngày quá!!!

Đây là “cục cưng” của Hằng nè, hihi, mỗi ngày phải nhờ nó mới đi tập, đi học và đi măm măm nữa, nói chung là nhờ vả nó hơi nhiều, nên cưng nó lắm á.

Sinh nhật đáng nhớ nhất!

Đó là sinh nhật mới nhất Hằng tròn 21 tuổi, vừa mới được tổ chức vào ngày 22/06/2008 và năm nay Hằng đã mừng SN cùng Fan, các bạn đã yêu mến ủng hộ Hằng trong suốt thời gian qua, đặc biệt được tổ chức tại Trung Tâm chăm sóc trẻ khuyết tật Thị Nghè.

Hằng rất vui vì có rât nhiều bạn cùng tham gia và quyên góp ủng hộ cho các em ở trung tâm. Hằng đã đi thăm tất cả các em ở đây, còn được các em hát tặng nữa, vui nhất là có 1 em đã 19 tuổi nhưng em bị bệnh và không thể đi lại sinh họat bình thường, nhưng em cũng có xem phim Hằng đóng và rất thích Hằng nữa, còn khen Hằng “dễ thương nữa, cả trong phim lẫn ở ngoài luôn”, em còn chào Hằng bằng tiếng Anh nữa, đây là một món quà rất ý nghĩa mà Hằng được nhận trongsinh nhậtmình.

Các em hát tặng Hằng nè, Hằng cũng hát tặng lại nữa đó “1,2,3 ba thương con vì con giống mẹ...”

Và sau cùng là hình ảnh Hằng rất thích khi làm mẫu cho đồng hồ Casio, không biết có dịp khoe với các bạn chưa ta? Chụp cũng hơi lâu rồi nhưng giờ mới khoe!


Theo : Zing/gamek
OnLine : 1
Tổng : 108(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )
Old school Easter eggs.