Ring ring
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile
Ngọc xinh vừa “mất tích” trên các mặt báo suốt vài tháng để tập trung thi vào Học viện Báo chí & tuyên truyền. Nhưng cô bạn này đã nhớ nghề lắm rồi và sẽ nhanh chóng quay trở lại với vai trò người mẫu thôi.
Nguyễn Mai Ngọc

Nick name: Ngọc xinh.

Sinh năm 1990

Cựu học sinh Ams, Hà Nội

Chiều cao 1,73m.

Suốt mấy tháng liền, không thấy “tăm tích” cô người mẫu này ở đâu. Điện thoại không liên lạc được. Nick YM chẳng bao giờ sáng. Blog thì lâu lắm rồi đã đóng cửa. Mới nghĩ ra là năm nay Ngọc thi đại học.

Tò mò muốn biết Ngọc xinh đang làm gì nên để offline mess trên YM liên tục. Và cuối cùng thì bạn í cũng đã reply.

Ngọc xinh giờ nhìn khác cực. Tóc nối dài, mập hơn một chút so với hồi trước. Sau khi kết thúc kì thi đại học, bạn í đã có một chuyến đi biển cực kool với bạn bè. Bây giờ thì chat một chút xem thời gian “mất tích”, Ngọc đã làm gì và có những dự định gì nhé!

Lâu quá không thấy bạn trong vai trò người mẫu ảnh?

Ngọc xinh mập hơn, cao hơn, nối tóc dài hơn và vẫn rất xinh.

Ngọc xinh mập hơn, cao hơn, nối tóc dài hơn và vẫn rất xinh.

Ngọc xinh mập hơn, cao hơn, nối tóc dài hơn và vẫn rất xinh.Ngọc xinh mập hơn, cao hơn, nối tóc dài hơn và vẫn rất xinh.

Mình nghỉ từ hồi tháng 11 mà, để tập trung ôn thi đại học. Vừa thi xong, xả hơi rồi, bây giờ thì hồi hộp chờ điểm thi. Có lẽ đầu tháng tới mình sẽ đi diễn lại. Nghỉ lâu, nhớ nghề lắm rồi.

Bạn làm bài thi đại học tốt không?

Mình làm khá tốt, nhưng vì là thi khối C nên cũng cứ phải chờ kết quả xem thế nào. Hi vọng là mình sẽ đỗ vì trở thành nhà báo là mơ ước rất lớn của mình.

Làm người mẫu ảnh khá lâu, chiều cao lại rất ổn, Ngọc có bao giờ nghĩ đến chuyện thi Hoa hậu? Cuộc thi HHVN sẽ diễn ra thời gian tới chẳng hạn?

Mình có nghĩ đến đấy. Nhưng chưa phải là bây giờ. Mình nghĩ là để chuẩn bị cho một cuộc thi lớn như thế, thì phải có cả sự xinh đẹp và thông minh nữa. Mà bây giờ thì mình cảm thấy là mình vẫn non nớt quá, thiếu rất nhiều, thiếu kinh nghiệm, thiếu kiến thức... Phải trau dồi thật "ukie" mấy khoản đó chứ. Một hai năm nữa, nếu thấy thực sự tự tin, thì có thể lắm... (cười)

Ngọc xinh trong vai trò là một người mẫu teen cá tính.

Ngọc xinh trong vai trò là một người mẫu teen cá tính.

Hi vọng cô bạn sẽ có kết quả thi đại học ưng ý, và vào cuộc thi HHVN lần sau, chúng ta sẽ được gặp lại bạn í sải chân trên sân khấu nhé.

Theo : Channel14

OnLine : 1
Tổng : 111(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )