Old school Swatch Watches
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile

Hiện sinh sống tại Santa Ana ở California (Mỹ), nơi được gọi là Little Sài Gòn với số lượng người Việt rất đông, cô tiểu thư tham gia cuộc thi Miss Game Thủ đã thổ lộ những suy nghĩ của mình về game về cuộc sống và tình yêu.

- Trâm Anh nói gì về bản thân mình?

- Ba má sinh ra đặt tên cho em là Trương Trâm Anh, và em cũng rất tự hào khi biết về ý nghĩa của cái tên này theo lời kể của ba là "một tiểu thư con nhà nho giáo quyền quý có chức trọng, toàn vẹn công dung ngôn hạnh...". Chỉ còn 2 tuần nữa là đến sinh nhật thứ 17 của em. Em sinh ngày 8/4/1991.

Hiện em là nữ sinh lớp 11 trường trung học La Quinta ở Santa Ana. Em mới bước chân sang Mỹ từ tháng 7/2006. Sống ở đây với ba má nên em không phải lo toan nhiều như các bạn của em là du học sinh.

Là con một nên từ bé em đã được dạy dỗ cẩn thận. Ba là một người nghiêm tính và thương con. Đôi khi ông không nói ra nhưng em biết là ông rất thương em và tin tưởng vào con gái của ông. Trước khi sang Mỹ, ông kinh doanh xe hơi. Mẹ em rất hiền dịu và tâm lý, luôn dạy thế nào là đúng là sai mà không mắng mỏ cấm đoán em.

Mẹ em cho rằng giới trẻ càng bị cấm đoán thì càng làm tới và sẽ có lối sống buông thả, nên mẹ tin tưởng nếu em đủ khôn thì em sẽ không có chuyện gì. Tính tình của em là "đi theo nhưng không làm theo" nên mẹ hiểu và an tâm về con gái của mẹ.
Em bước ra đường để biết và học hỏi chứ không phải là để xả tiền vào những điều không đâu mà chỉ mang hại vào thân.

- Em đến với trò chơi trực tuyến như thế nào?

- Em mới chỉ chơi game 3 năm trước với cô bạn thân CuteOrSexy ở Việt Nam. Hôm đó em sang nhà Cute rủ Cute đi ăn, trong khi chờ cô nàng thay đồ thì em giúp Cute đứng "bơm máu" và "bấm bấm gì đó". Kể từ đó thì PTV là game đầu tiên mà em chơi.

Em có khá nhiều tài khoản PTV, ở cụm máy chủ Nhân Mã thì em có MeiKii (level 92), Pretty[MeiKii] 90, và [KaKa]CôngNương 80, còn ở Thiên Bình em cũng có MeiKii level 87. Nhưng em đã nghỉ chơi game này từ một năm nay.

Hồi đó em cũng có kinh doanh chút ít nên có lẽ cũng được nhiều người biết đến. Em bán đồ và gold trong game khoảng 2-3 tháng. Dù thu được khoảng 2 triệu đồng mỗi tuần nhưng cuối cùng thì tất cả tiền kiếm được em cũng không dùng bởi bạn bè ở Việt Nam giúp đỡ em nhiều lắm, nên khi "giải nghệ" em cũng tặng hết cho họ.

- Hiện em còn chơi game gì?

- Giờ em chơi Super Dancer Online hay có tên mới là Extreme Dancer Online, chủ yếu là để nghe nhạc và giải trí thôi. Em thấy có thiện cảm với những hình ảnh dễ thương trong trò chơi. Hơn nữa, game này giúp em... "nâng cao tay nghề" gõ bàn phím. Em vốn mù tịt về âm nhạc, rất lười đi vòng vòng tìm đĩa mới nên chờ cho nó nổi tiếng, thế nào bạn bè cũng gửi cho để nghe.

Em vốn là người đã không làm thì thôi, đã làm thì phải làm cái gì đó cho đáng, kể cả chơi game. Do đó, mùa hè năm ngoái em ngủ lúc 3 giờ khuya và dậy lúc 5 giờ, dành nhiều thời gian để chơi. Nhưng giờ thì phải lo học nên không có thời gian, mỗi ngày em chỉ chơi khoảng 1, 2 tiếng thôi.

Em cũng không định quá gắn bó với game. Sau 3 năm, em cảm thấy game chỉ là nơi để giải trí, không nên quá phụ thuộc vào nó. Trò chơi cũng như thuốc, là giải pháp trị bệnh chứ không phải thứ khiến người ta nghiện.

- Sau khi học xong, em sẽ về Việt Nam lập nghiệp?

- Đó là một trong những ước mơ của em. Thừa hưởng dòng máu kinh doanh của ba nên em ít khi nào chịu ngồi một chỗ làm cho người khác. Em muốn tự kiếm tiền bằng cách của em và sau này sẽ trở về Việt Nam để đầu tư cho ước mơ kinh doanh.

- Chính cái máu kinh doanh đó đã khiến một tiểu thư chịu đi buôn vàng ảo trong PTV?

- Vâng, từ một đồng vốn nhỏ em cũng muốn chứng tỏ là em làm được điều gì đó.

- Em có thể tiết lộ về cuộc sống riêng của mình?

- Em đang "single" nhưng cũng không hẳn là "single". Em đang chờ đợi một người biết rõ tình cảm của em bấy lâu nay nhưng chẳng thể nào đáp trả được. Em vẫn tự nhủ là chỉ cần cố gắng một tí nữa, người ấy sẽ yêu mình.

Mẫu người bạn trai của em là phải vui tính, không cần quá về bề ngoài nhưng cũng đừng để em phải cúi xuống khi đi ra đường (Cười), biết cách làm em cười, biết cách quan tâm cho em, luôn ở bên cạnh em. Đó có thể sẽ là một game thủ nhưng điều trước tiên em mong muốn ở bạn em là tình cảm trao cho nhau không phải là "cyber love" (tình yêu trên mạng).

- Quan niệm của Trâm Anh về tình yêu?

- Tình yêu là một cái gì đó có lẽ quá xa lạ với một cô bé mới lớn như em nhưng em cũng có thể biết được cảm giác vui, buồn, mong đợi như thế nào. Đó là khi có một ai đó chia sẻ và cảm thông trong cuộc sống, là có một ai đó để mình nghĩ đến mỗi buổi sáng thức dậy, khi mình làm bất cứ việc gì, và ngay cả trước khi ngủ, là một điều kì lạ mà mình có thể chấp nhận tất cả bỏ qua lòng kiêu hãnh của một người con gái cũng chỉ để anh được vui vả thoải mái, là một niềm hạnh phúc nhỏ nhoi khi nhìn thấy nụ cười của ai kia cho dù người ấy có làm mình khóc biết bao nhiêu lần. 

Và điều hạnh phúc nhất trên đời là yêu và được yêu, cảm nhận được sự quan tâm chăm sóc của ai đó. Có lẽ, không phải ai cũng có được niềm hạnh phúc nhỏ nhoi như vậy.

- Trâm Anh mong nhận được gì trong ngày sinh nhật sắp tới?

- Em không chờ đợi gì cả, chỉ mong trong ngày đó, em không phải ở một mình.

Theo : Gamethu

OnLine : 1
Tổng : 117(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )