.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile
  Bảo Thy Đứng đầu trong danh sách này là Miss Audition, ca sĩ Bảo Thy với tên thật là Trần Thi Loan. Được giới game thủ biết đến đầu tiên khi cô tham dự cuộc thi Thập Đại Mỹ Nhân của Võ Lâm Truyền Kỳ I năm 2006 , sau đó, Bảo Thy lại tiếp tục là ứng cử viên sáng giá trong cuộc thi Miss Audition 2006.

Ngoài ngoại hình xinh xắn, giọng hát ngọt ngào, dễ thương của cô với các bài hát nhẹ nhàng, đơn giản như  Công chúa bong bóng, Ngôi nhà hoa hồng, Sorry… đã tạo nên cơn sốt “ Bảo Thy” khắp các diễn đàn tuổi teen.



Tuy không phải là game thủ Audition thực thụ, nhưng tên tuổi của cô đã gắn liền với danh hiệu Miss Au, và cũng là một hiện tượng tốt cho giới game thủ trẻ đam mê đeo đuổi ngành giải trí.  Cả 2 cuộc thi cô không dành được danh hiệu cao nhất nhưng với tài ca hát và vũ đạo chuyên nghiệp của mình cô đã trở thành ca sỹ tuổi teen gây nhiều "ấn tượng" nhất với cộng đồng game thủ.
  Minh Hằng
Thành công với vai Phụng trong phim "Gọi giấc mơ về", cô diễn viên có biệt danh "bé heo" quyết định nghỉ đóng phim, tập trung cho nghề hát. Minh Hằng mong muốn phát triển được hình ảnh ca sĩ "teen" hiện đại, năng động và có phần gợi cảm. Ngoài ra cô được giới game thủ biết đến là một Idol của Ran Online Cosplay phải nói là "tuyệt".Tên tuổi của ca sĩ, diễn viên Minh Hằng lại gắn liền với vai trò Ran Idol cho game Ran Online. Những tấm hình cosplay gợi cảm của Minh Hằng là chiêu thu hút game thủ khéo léo của nhà phát hành CyberWorld. Gần đây, cô còn được mệnh danh là Nữ hoàng quảng cáo năm 2008 với tuần suất nổi tiếng của cô trong làng giải trí. Không chỉ quảng bá hình ảnh game, công việc của Minh Hằng là hướng dẫn và trò chuyện với game thủ, ai muốn làm quen với cô ca sĩ dễ thương này có thể tìm nickname Heo Con trên diễn đàn của Ran hoặc trong game nhé.

Vân Navy


Trong cuộc thi Miss Audition 2007, cái tên Vân Navy để lại không ít ấn tượng cho khán giả. Vân Navy được biết đến như một cô gái đa tài, vừa là người mẫu cho các tạp chí tuổi teen, vừa làm MC cho chương trình văn hóa Game, cô còn là một diễn viên trong phim Nhật ký Vàng Anh.

 
Mới đây cô được biết đến với vai trò là ca sĩ. Ca khúc Mưa và anh ,Anh xưa và nay ...v...v...do chính cô sáng tác nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả. Tuy bận rộn với nhiều việc, nhưng Vân vẫn dành thời gian cho 2 game yêu thích của mình là Audition và Mario. 

  
Hương Ly

Trong những thí sinh thi Miss Audition, Emily Hương Ly được xem là một hot girl ngay từ những ngày đầu cuộc thi bởi phong cách đầy tự tin của cô. Hát hay và nhảy đẹp là ưu thế của Emily, ngoài ra cô còn được chú ý bởi style ăn mặc khá ấn tượng  Sau khi trở thành Miss Audition 2007, Emily được khán giả biết đến nhiều qua vai trò MC cho chương trình “Nào, hãy mời tôi vào nhà”. Buổi biểu diễn trong chương trình “We are friend” giao lưu với ca sĩ Jang Na Ra, Emily đã thể hiện bản lĩnh sân khấu của mình qua hai ca khúc rất thành công: Mưa bãoLala.

Ngọc Anh


18 tuổi, Miss Auditon 2006 Ngọc Anh được biết đến như một người mẫu nổi bật và cá tính. Cô bạn xuất hiện trên rất nhiều báo, tạp chí dành cho tuổi teen, tham gia các show quảng cáo. Với phong cách tự tin và trình diễn “pro”, Ngọc Anh trở thành Miss Au 2006 đầy thuyết phục.

Sau khi lập gia đình vào tuổi 19, Ngọc Anh đang trở lại với công việc trước đây của mình, làm người mẫu ảnh, MC của TOP NEWS (VNN) và Góc tư vấn (HTV). Xinh xắn, trưởng thành và tự tin là những yếu tố đã tạo nên Ngọc Anh – Tuổi 20 khác lạ so với cô Miss Au nhí nhảnh ngày nào. Tuy được biết đền từ năm 2006 khi Ngọc Anh dành danh hiệu Miss Audition 2006 nhưng đã sớm "giã từ vũ khí" để yên bề gia thất, hiện cô đã có một cách cách và dành nhiều tình cảm đặc biệt cho "ông xã" của mình. Được biết sắp tới cô sẽ trở lại với niềm đam mê ca hát

Hồ Thanh Trang
Được biết đến với giải ba PK miền Bắc và giải Mỹ nhân duyên dáng của Võ Lâm Truyền Kỳ II – Thập diện mai phục tại  "Đại hội Võ Lâm II", với chất giọng ấm áp cô thường làm MC cho nhiều buổi offline do VinaGame tổ chức. Ngoài ra cô còn nằm trong Top 15 người đẹp nhất trong đêm chung kết Miss Kao 2k8 của báo Hoa Học Trò.

Khổng Tú Quỳnh


Nữ đại sứ Chiến Quốc này được giới teen biết đến với cái tên rất dễ thương “bé dâu tây”. Chỉ mới xuất hiện chưa đầy ba tháng nhưng mật độ phủ sóng của cô bé Dâu tây này đang dầy đặc các trang nhạc teen Showbiz Việt qua các bài hát trong sáng, đáng yêu như Tiệm bánh dâu tây, Xe buýt hai tầng, Vòng xoay ngựa gỗ…

Hiện tại, cô bé đang là ca sĩ độc quyền của công ty NewGen và học sinh lớp 11 trường Nguyễn Bỉnh Khiêm.

Theo : Ngọc Chi/Gamek
OnLine : 1
Tổng : 134(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )
80s toys - Atari. I still have