.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile

Vũ Thiên Trang, 17 tuổi - Hải Phòng: Lập kế hoạch phá cỗ cùng các nhóc trong xóm!

Mọi năm, Trung thu Trang vẫn thường đi chơi và tham gia phá cỗ cùng các bạn. Để chuẩn bị cho mùa trung thu năm nay, mình đã lên một kế hoạch khá là vui vẻ cho bọn nhóc trong xóm. Bình thường, mình là người cầm đầu những trò vui cho lũ trẻ này, Trung thu là dịp đặc biệt nên mọi người háo hức lắm!

 Hôm qua, mình và nhỏ em họ đã đi mua sắm  Trung thu cho gia đình và cho lũ nhóc hàng xóm: Bánh Trung thu này, ông sao, đèn lồng này… Năm nay mình vẫn quyết định…. Cầm đầu một nhóm “sư tử nhí” trong nhóm đi hát hò và tham gia múa lân cùng các anh chị lớn hơn. Mong đến đêm Rằm lắm lắm rồi!

Phạm Hoài phước, 18 tuổi - Hà Nội: Đón Trung thu trên đường đi… thi đấu!

Năm nào trung thu Phước cũng đi chơi với một không khí khá đông vui và nhộn nhịp! Nhất là lên khu vực phố hàng mã chỉ cần nhìn để cảm nhận thấy không khí là Phước cũng cảm thấy rất vui rồi. Bố mẹ và Phước thường đi mua sắm bánh Trung thu, đèn lồng, hoa quả… cho cả nhà phá cỗ đêm rằm.

 Nhưng năm nay hơi tủi thân một tý. Đây là Trung thu đầu tiên Phước xa nhà. Vì đúng hôm trung thu là Phước phải xách va li đi Huế để thi đấu giải Karate vô địch toàn quốc. Bù lại, Phước đón Trung thu sớm một ngày nhưng cũng chỉ dám chơi ít thôi còn giữ sức để thi đấu! Năm nay Phước đành đón trung thu Huế vậy...

Đặng Ngọc Huyền, 19 tuổi - Hà Nội: Sẽ ngắm trăng cùng bạn bè, thả đèn trời ghi nguyện ước.

Trung thu sắp tới rồi! Mỗi lần đi qua phố Hàng Mã là Huyền cảm thấy rất háo hức. Màu sắc và không khí phố phường trở nên nhộn nhịp và rực rỡ hơn. Thấy các em nhỏ tung tăng cầm đèn ông sao vui đùa mà Huyền thấy rất vui.

 Tuy lớn rồi nhưng Huyền vẫn thích được bố mẹ, bạn bè tặng quà trung thu. Mọi năm trước, trung thu Huyền thường đi biểu diễn nên không có nhiều thời gian để đi chơi, phá cỗ trăng rằm. Trung thu năm nay Huyền dự định sẽ đi phá cỗ cùng bạn bè thân. Trong đêm trăng rằm Huyền hi vọng sẽ được cùng bạn bè ngắm trăng, ăn bánh nướng bánh dẻo, đặc biệt là được thả đèn trời. Mình sẽ ghi ước nguyện của mình để nhờ chị Hằng, chú Cuội giúp: Mình muốn trở thành Miss Teen Việt Nam 2008. Hy vọng Trung thu năm sau mình sẽ dược đi biểu diễn cho các em nhỏ xem với tư cách là một Miss Teen Việt nam.

Theo : missteen/VTC
OnLine : 1
Tổng : 124(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )
Polly po-cket