Snack's 1967
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile

PV: Chào Ngọc Điệp! Điệp có thể giới thiệu về mình để các bạn cùng làm quen được chứ?

Ngọc Điệp: Mình tên là Ngọc Điệp. Năm nay Điệp 17 tuổi, hiện tại đang học lớp 12. Sở thích của Điệp là nghe nhạc và đọc các cuốn tiểu thuyết từ nước ngoài. Từ bé, Điệp đã có niềm đam mê về văn học, vì mẹ Ngọc Điệp là cô giáo dạy văn. 

Điệp cũng thường xuyên tham gia các hoạt động ngoại khoá như hội từ thiện, giúp đỡ làng trẻ em Birla, BC-club…Thời gian rảnh rỗi Điệp đi học múa bụng. Điệp cũng đam mê môn múa bụng vì nó giúp chúng ta thư giãn cơ thể, hoàn thiện vẻ đẹp.

Điệp đăng ký thi Miss Teen Việt Nam 2008 để có cơ hội giao lưu học hỏi các bạn và Điệp nghĩ mình sẽ năng động và tự tin hơn sau khi tham gia cuộc thi này. Hơn nữa Điệp cũng muốn được lên truyền hình (Cười)

PV: Điệp tham gia khá nhiều hoạt động, điều này có ảnh hưởng tới việc học của Điệp không?

Ngọc Điệp: Điệp nghĩ rằng không chỉ có riêng Điệp tham gia nhiều hoạt động khi còn đi học đâu! Có rất nhiều bạn cũng như vậy, nhưng vẫn học rất giỏi. Hoạt động nhiều làm cho Điệp cảm thấy tự tin hơn và năng động hơn.

PV: Được biết Điệp đã được học bổng của một trường khá danh tiếng của Mỹ (State University of New York - Geneseo), Điệp có thể chia sẻ ít kinh nghiệm cho mọi người !

Ngọc Điệp: Điệp nghĩ là việc xin học bổng du học cũng không còn lạ gì so với các bạn trẻ hiện nay. Nhưng theo Điệp thì các bạn nên học thật tốt Tiếng Anh nếu có ý định đi du học. Nếu muốn xin học bổng, hãy cố gắng thể hiện mình qua bài luận gửi cho trường cùng với các điều kiện khác. Nếu ai đó có lòng quyết tâm cao, thì Điệp tin chắc rằng, cánh cửa vào trường Đại học ở nước ngoài không quá xa vời.

PV: Bí quyết gì giúp Điệp học giỏi như vậy?

Ngọc Điệp: Thực ra, ở trên lớp, Điệp không phải là học sinh giỏi toàn diện đâu, chỉ có 1 số bộ môn như Toán, Anh thôi. Ngoài sự cố gắng học tập của riêng Điệp thì bố mẹ, anh chị và các bạn cũng là một nguồn động viên rất lớn. Ngọc Điệp có một người bạn , mặc dù mới chỉ có 19 tuổi nhưng đã học tại một trường Đại học bên Mỹ một thời gian rồi.. Đó chính tấm gương để Điệp đi theo và học tập. Bạn ấy rất quyết đoán, năng động và độc lập trong cuộc sống.

PV: Năm học mới bắt đầu rồi, Điệp có dự định, kế hoạch gì trong năm học mới này?

Ngọc Điệp: Điệp sẽ hoàn thành nốt chương trình học phổ thông ở Việt Nam. Ngọc Điệp cũng đang theo học một lớp nấu ăn để sang nước ngoài, em có thể nấu món ăn Việt Nam và giới thiệu ẩm thực Việt Nam với các bạn sinh viên quốc tế. Và đặc biệt là tham gia Miss Teen nữa chứ. (Cười)

PV: Câu cuối nhé, nếu là Miss Teen Việt Nam 2008 Điệp sẽ làm gì ?

Ngọc Điệp: Nếu thực sự may mắn mỉm cười với Điệp, Điệp sẽ cố gắng để xứng đáng với danh hiệu Miss Teen Việt Nam. Và Điệp sẽ góp phần mang tiếng nói của Teen Việt ra với bạn bè thế giới trong quá trình du học của mình

Cảm ơn Ngọc Điệp, và chúc Điệp luôn thành công !!!

Theo : missteen/TC

OnLine : 1
Tổng : 119(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )