Insane
.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile
Gần 1 năm sau ngày trở thành Miss Audition, ngoài phụ trách công việc ở cuộc thi Miss Teens thì Hương Ly đang tập luyện để cho ra đời một album ca nhạc.

Sẽ ra album vào năm tới

- Hiện nay, Ly vừa là MC, là người mẫu teens, rồi còn là ca sĩ, vậy Ly định đi theo hướng nào?

Hương Ly biết hát và múa từ hồi bé xíu, khoảng 3-4 tuổi thì phải. Từ hồi đó mình đã mong muốn trở thành một ca sĩ. Trước khi đăng quang Miss Audition Ly cũng được các bạn trẻ biết đến qua nghệ thuật hiphop. Còn bây giờ, đam mê lớn nhất của mình vẫn là sân khấu, được hát và biểu diễn như những ca sĩ chuyên nghiệp đàn anh đàn chị khác.

- Đam mê hiphop, vậy thời gian này hiphop có vị trí thế nào trong cuộc sống của Ly?

Hiphop rất quan trọng đối với mình, thậm chí có thể nói Hiphop chính là sự nghiệp của mình. Trong lịch làm việc mỗi ngày của mình thì buổi chiều luôn là thời gian tập nhảy hiphop. Đôi khi để giải tỏa căng thẳng, Ly cũng hay về nhà, ngồi một mình và bật  hiphop thật lớn.

- Thời gian này Ly lặng lẽ quá, liệu có phải là sự yên ắng để sắp làm một điều gì đó mới lạ và bất ngờ không?

Đúng là mình đang hơi lặng lẽ bởi đây là thời điểm mình  tập trung cho việc học: học ngoại ngữ và học thanh nhạc. Hơn nữa mình cũng đang chuẩn bị để sang năm có thể cho ra một album  riêng. Với khả năng hiện tại, có lẽ mình sẽ làm một mini album khoảng 5 bài.

- Nếu được hợp tác với một nhà sản xuất, Ly mong muốn được làm việc với ai?

Mình rất muốn được làm việc cùng nhạc sĩ Đức Trí. Nhưng để được như thế thì mình phải rất cố gắng để vượt qua hình ảnh của một ca sỹ, người mẫu teen hiện tại. Chưa kể đến khả năng âm nhạc của mình cần được rèn luyện nhiều hơn nữa.

Hot girl và đại gia

- Người ta thì cho rằng các hot girl giờ chỉ thích ‘cặp’ với công tử đại gia, nhiều người thắc mắc liệu bạn trai của Ly hiện giờ có phải là con nhà một đại gia?

Thực ra là từ lâu rồi mình đã công khai chuyện tình cảm và rất nhiều người biết anh ấy là thế nào rồi. Đó là một người bình thường, yêu thương và san sẻ với mình trong cuộc sống lẫn công việc thôi.

- Thế đã có đại gia nào ngỏ ý với Ly chưa?

Ly hoàn toàn không để ý đến chuyện đó, điều Ly quan tâm chính là tình cảm thực sự xuất phát từ trái tim. Hạnh phúc là chia sẻ và được chia sẻ mà ^^.

Công việc hiện tại

- Dạo này công việc của Ly ở Miss Auditions thế nào?

- Có thể nói rằng tham gia BTC Miss Teen Việt nam chính  là “nghĩa vụ” của Ly trong thời gian đăng quang Miss Audition. Ly trực tiếp giải đáp thắc mắc của các thí sinh thông qua điện thoại và email. Ở vòng thi kế tiếp, Ly sẽ tư vấn cho các bạn về cách trình diễn, ăn mặc, trang điểm...

- Theo Ly thì năm nay các bạn thí sinh miss teens có gì khác biệt so với năm ngoái?

Tuy khoảng cách về tuổi tác chưa đủ nhiều nhưng các teen girls năm nay thật sự khác biệt so với năm ngoái. Mạnh bạo hơn này, tự tin hơn này, và đặc biệt các bạn luôn xác định cố gắng hết sức để giành kết quả cao nhất, để thể hiện mình một cách tốt nhất.

Các bạn ấy đã nhìn nhận Miss Teen là một cơ hội chứ không như bọn mình, hồi đó mình chỉ nghĩ đến với cuộc thi như là một sân chơi mở rộng. (cười)

Theo : Zing News

OnLine : 1
Tổng : 130(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )