.
goc9x
Tiên Kiếm
Vua bóng đá - Bóng đá đường phố
Loạn Tam Quốc (Full)
Vua đánh lộn (Full)
Vườn Thượng Uyển 107 – Khu vườn kỳ diệu, rực rỡ nhất trên mobile

Mình chơi game từ hơn 1 năm trở lại đây và đã từng biết đến nhiều cuộc thi sắc đẹp cho phái nữ. Đặc biệt đó là các cuộc thi dành riêng cho các bạn gamer nữ tham gia GameOnline. 

 
Bảo Thy, 1 cô ca sĩ thành công bước đầu nhờ cuộc thi Thập Đại Mỹ Nhân Của Võ Lâm Truyền Kỳ

Từ rất lâu, mọi người đã nghe đến cuộc thi Thập Đại Mỹ Nhân của Võ Lâm Truyền Kỳ, hay như sự kiện thành lập CLB Mỹ Nữ Chinh Đồ gần đây. Trong đó, mình ấn tượng nhất là Sự kiện Hot!Girl của game nhảy sôi động HotStep. Vì vẻ đẹp của HotStep, 1 game nhảy 3D tuyệt vời, cùng những chiếc cánh thiên thần trắng tinh, những bộ thời trang rất cool và hệ thống gameplay sáng tạo đã làm mình ấn tượng.

 
Hình ảnh 1 HotGirl HotStep với Đôi Cánh Hoàng Kim lấp lánh

Từ 1 link mà người bạn trên mạng đã send cho mình: http://hot.zing.vn/hs/hotgirl/, lần mò tiếp và theo dõi các bạn nữ đã đăng ký và trở thành Hot!Girl - Thiên sứ HotStep làm cho mình cảm thấy thú vị. Cứ nghĩ đến Đôi Cánh Hoàng Kim độc đáo là mình lại thấy thích mê đi được. Không những thế, khi trở thành HotGirl, các bạn ấy lại còn được nhiều quyền lợi VIP như: quà tặng thời trang miễn phí mỗi tháng, được lên các website và tạp chí nổi tiếng cũng như các ưu đãi đặc biệt khác. Mình cũng rất muốn được trở thành 1 HotGirl của GameOnline, nhất là game HotStep.

Để mình liệt kê vài bạn HotGirl mà mình vừa xem trên website www.hot.zing.vn cho pà kon cùng ngắm nha. 

  
 


Bạn Lý Lê Giang với nhân vật titikute ở máy chủ Kim Ngưu.



Nhân vật trong game của Giang

   



Bạn Nguyễn My, nhân vật KuteRita cấp 45 trong Crew MakeLove ở máy chủ Bạch Dương. Hiện nay bạn My đang là sinh viên của trường Đại Học Mở TPHCM




Lâm Trúc Quỳnh với nhân vật Mickey_Q cấp 45 trong Crew MakeLove ở máy chủ Kim Ngưu kênh 5.



Nhân vật  HotGirl Mickey_Q sành điệu của bạn Quỳnh


Còn đây là một cô bé với đôi mắt to tròn, gương mặt rất giống búp bê. Bạn ấy tên Huỳnh Hoàng Loan, nick name •hän¡ë®, thường tham gia các sàn nhảy ở Bảo Bình 5. Bạn ấy là 1 thành viên của Crew —Ñø†hïñg•
 





    

Viết xong bài này tự dưng mình thấy muốn tìm lại các tấm hình tháng trước mình đã chụp để gửi dự thi HotGirl. Thế còn bạn thì sao? Bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay truy cập ngay http://hot.zing.vn/hs/hotgirl/ để đăng ký tham gia và trở thành HotGirl xinh đẹp của thế giới HotStep.

OnLine : 1
Tổng : 132(+1)
goc9x
Coppyright : Góc9x 2012
Thank To : XtGeM.CoM
↑ Quý Khách Hàng lưu ý KHÔNG nên click vào quảng cáo phía Dưới để tránh mất phí ( 15k )
XtGem Forum catalog